(Diệp Vương) Mất Ngủ Series

53 0 0
                                    


[ Diệp Vương ] mất ngủ series | ở cùng với ngươi

sosober

Su MMary:

Không nên là như vậy. Diệp Tu nghĩ. hắn không có làm sai bất cứ chuyện gì, không nên biến thành như vậy. Lâu dài tới nay chợp mắt cảm quan, chôn sâu nghi vấn, ngột ngạt khát vọng, ở Diệp Tu nhìn thấy Vương Kiệt Hi một khắc đó tất cả đều không bị khống chế thức tỉnh.

Hắn ý thức được Vương Kiệt Hi rơi vào một vòng lẩn quẩn. Vương Kiệt Hi hảo ý tự mình bóc lột cùng giãy dụa, nhưng đem hai người cộng đồng cản ngã vào nhìn như khó giải mà lại hoang đường sự không chắc chắn trước mặt.

Hắn nhất định phải làm chút gì.

Notes:

CP: Diệp Vương

Nguyên hướng về, có tư thiết cùng nguyên sang nhân vật. Giảng Trung Quốc đội thế yêu tái đoạt quan sau Diệp Vương cố sự.

"" biểu thị quá khứ đối thoại.

Khả năng ooc. Ta tận lực .

Xem Diệp Tu lúc nói chuyện xin tận lực não bổ kiệt đại phối âm ân.

Work Text:

01

"Có ở đây không?"

Rốt cục chuyển được .

"..." Đối phương trầm mặc một hồi, tựa hồ còn nhỏ không thể nghe thấy thở dài, "Ngươi nói ta có ở hay không? Này lại không phải võng tán gẫu."

Diệp Tu lúng túng cười cợt, một chút điều chỉnh một hồi lấy điện thoại di động tư thế.

"Cũng là ha."

"Tìm ta có việc nhi?" Vẫn là như cũ, Diệp Tu nghĩ. Không thể làm gì ngữ khí, đồ có biểu oán giận, còn có Diệp Tu quen thuộc kinh cuộn phim. Bối cảnh âm xa xôi ầm ĩ , nghe điện thoại người âm thanh nhưng rất gần, như một chú lành lạnh thủy. Chỉ là, từ trung nghe không ra người nói chuyện tâm tình.

Lúc này đến phiên Diệp Tu trầm mặc .

Hắn trầm mặc, Vương Kiệt Hi liền yên tĩnh chờ.

"Ta muốn gặp ngươi."

Tuyết không tiếng động mà hạ.

"?" Vương Kiệt Hi ánh mắt hơi động, không nói ra lời.

"Ta muốn gặp ngươi." Mấy giây sau, Diệp Tu lặp lại một lần. Vương Kiệt Hi há miệng, không có lên tiếng. hắn nhất thời không biết nên nói cái gì. Diệp Tu âm thanh khàn khàn, uể oải, lại có một loại hắn không cách nào từ chối kiên định.

"Đêm nay, đi nhà ngươi." Điện thoại một đầu khác chỉ còn dư lại mơ hồ ầm ĩ, nhưng Diệp Tu biết Vương Kiệt Hi đang nghe."... Có thể không?"

Không có bức bách, không có uy hiếp, chỉ là thỉnh cầu, cuối cùng ba chữ thậm chí có chứa hạ vị giả cầu xin giống như cẩn thận từng li từng tí một, Vương Kiệt Hi nhưng cảm thấy một luồng im tiếng hung hăng. Kình điện thoại di động chỉ chưởng càng thêm dùng sức.

"Được."Hắn quyết định không nghĩ nhiều nữa.

02

Diệp Tu đan mũi tên Vương Kiệt Hi rất lâu . Không biết lên, nói chung rất lâu. Mãi đến tận trăm phương ngàn kế lại cẩn thận từng li từng tí một thông báo bất ngờ thuận lợi, hắn mới mang theo to lớn may mắn cùng cảm giác không thật, chậm rì rì tiêu hóa lên một sự thật: Cũng không phải Diệp Tu đan mũi tên Vương Kiệt Hi rất lâu, mà là Diệp Tu lấy vì là mình đan mũi tên Vương Kiệt Hi rất lâu.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ