(Diệp Dụ Vương) Cuối Cùng Cấm Chỉ

84 3 0
                                    


[ diệp Dụ Vương ] cuối cùng cấm chỉ (abo giả thiết)

by

Ngân

Lời mở đầu: Này văn vì là diệp Dụ Vương, Diệp Vương + Dụ Vương, abo song tính giả thiết (dụ a+ diệp aX Vương Song tính o) không thích chớ vào 🚫

Chương 1:

Từ Gia Thế xuất ngũ đã hơn một tháng , Diệp Tu đốt thuốc, sâu sắc hấp một cái, yên vụ chậm rãi từ trong miệng bay ra. Mông lung gian, trong đầu lại vang vọng lên vừa Vương Kiệt Hi nói với tự mình :

Diệp Tu mới vừa kết thúc cùng Vương Kiệt Hi sân đấu, Vương Kiệt Hi liền phát tới tin tức mới: "Đến Vi Thảo đi, chúng ta nơi này nguyện ý chờ ngươi một năm, đãi ngộ theo ta như bây giờ đến toán."

Nhìn thấy Vương Kiệt Hi phát tới, Diệp Tu theo bản năng cầm lấy một điếu thuốc, lại nghĩ tới quán Internet cấm yên, sau đó lại để xuống: "Mắt to, ngươi biết không thể." Diệp Tu hồi đáp, nói chuyện ngữ khí mang theo tia trêu chọc, thế nhưng trên mặt hắn biểu hiện so với vừa ở trong sân đấu còn chăm chú.

"Ngươi là ở chú ý cái chuyện lần trước?" Vương Kiệt Hi hỏi: "Ta nói rồi, đây là ngươi và ta cộng đồng trách nhiệm, hơn nữa ta cảm thấy không cần thiết truy cứu, quá khứ là tốt rồi."

"Ngươi nghĩ quá nhiều , ta chuyển nhượng , Mộc Tranh làm sao bây giờ." Diệp Tu nói, chung quy là không nhịn được, đốt một điếu thuốc. Câu này ở Hoàng Thiếu Thiên trước mặt nói vệ miện đường hoàng, làm sao hiện tại nói với Vương Kiệt Hi thời điểm liền như thế chột dạ đây?

Ta khả năng thật sự không bỏ xuống được sự kiện kia đi, Diệp Tu ở lượn lờ khói thuốc gian như thế nghĩ.

Sự kiện kia phát sinh ở mấy tháng trước, Vi Thảo đoạt quan buổi tối hôm đó, Diệp Tu vừa vặn trở về chuyến gia sau đó lại không ngoài dự đoán mọi người bị chạy ra sau, vừa vặn gặp phải ăn xong tiệc khánh công Vương Kiệt Hi đẳng người.

Vương Kiệt Hi uống một chút tửu, có chút say rồi, bị người đỡ đi ra quán cơm, nghe có người kinh ngạc kêu một tiếng "Diệp Thu", vừa ngẩng đầu, quả nhiên thấy Diệp Thu.

Diệp Tu trùng Vi Thảo đẳng người gật gật đầu, sau đó lại nhìn bị người đỡ Vương Kiệt Hi, cười cợt: "Yêu, mắt to, làm sao uống đến bị người đỡ khuếch đại như vậy."

Nghe được Diệp Tu cùng mình nói chuyện, ý thức không tỉnh táo lắm Vương Kiệt Hi chỉ là trầm thấp kêu một tiếng: "Diệp, thu..." Liền không nói gì thêm , chỉ là lẳng lặng nhìn hắn.

"Ngày hôm nay Vi Thảo đoạt quan, đội trưởng có chút hài lòng, sau đó cũng bị tài trợ thương quán một điểm tửu, liền như vậy ." Đỡ Vương Kiệt Hi Lưu Tiểu Biệt liền vội vàng nói. Nói xong, còn hơi liếc mắt ra hiệu cho Phương Sĩ Khiêm.

Phương Sĩ Khiêm hầu như giây hiểu, nói với Diệp Tu: "Chúng ta hiện tại ăn xong tiệc khánh công liền từng người giải tán , đội trưởng cha mẹ xuất ngoại , ta cùng tiểu biệt bọn họ dự định về đi thu thập một hồi đồ vật liền về nhà , vừa còn sầu không ai chăm sóc uống say đội trưởng đây. Này không, như thế xảo, ngươi đến rồi. Như thế nào, hỗ trợ một hồi?" Nói xong, còn không chờ Diệp Tu trả lời, liền giúp Lưu Tiểu Biệt đem Vương Kiệt Hi phù đến Diệp Tu nơi đó, Phương Sĩ Khiêm trong lòng còn yên lặng thiết hỉ: Nếu như được chuyện , Vương Kiệt Hi nhất định sẽ hảo hảo cảm tạ ta.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ