(Diệp Chu) Minh Tinh Chí Nguyện

105 2 1
                                    


[ diệp chu ] minh tinh chí nguyện

by ba Lạc gia đại uý

1, bản làm cuối cùng CP là diệp chu, nhưng mà trước bán đoạn cùng Diệp Tu không có quan hệ gì

2, có nhẹ nhàng nhân cách phân liệt

3, phép thuật giả thiết

4, giới giải trí giả thiết chỉ do vô nghĩa

Hoàn toàn tiếp thu trở lên giả, thỉnh tiếp tục quan sát

=========================================

Đệ nhất thoại phép thuật thiếu niên Chu Trạch Giai

Chu Trạch Giai nhặt được một con chim cánh cụt.

Chính xác nói, là Chu Trạch Giai ở công viên đường chạy bộ sáng sớm thì từ bánh xe thai phía dưới cứu một con chim cánh cụt. Như thế sớm hội đi công viên đường cơ bản đều là lão nhân luyện thần gia, cùng với cảnh tượng vội vã đi làm tộc, ai cũng không có ý thức đến ven đường xuất hiện như thế cái loạng choà loạng choạng loài chim có cái gì họa phong không đúng. Đẳng ý thức được thời điểm, nó đã ở nỗ lực hoành băng qua đường, cũng đem mình loã lồ ở lui tới săm lốp bên dưới.

Xuất phát từ đối loại này phì phì tiểu sinh mệnh xuất phát từ nội tâm yêu thích, Chu Trạch Giai bùng nổ ra chạy bộ sáng sớm tới nay nhanh nhất nỗ lực tốc độ đem chim cánh cụt cứu. Vốn là cố sự tới đây, cũng chính là một cái phổ thông thấy việc nghĩa hăng hái làm việc nhỏ. Nhưng mà này con họa phong đặc biệt không tầm thường chim cánh cụt, đang bị ôm vào nhân loại trong nhà sau, rốt cục không nhịn được mở miệng nói chuyện : "Cảm ơn ngươi cứu ta, ta tìm ngươi đã lâu thiếu niên."

Chu Trạch Giai suýt chút nữa đem nó ném xuống đất.

Cuối cùng Chu Trạch Giai vẫn là đem chim cánh cụt ôm vào nhà bếp, cẩn thận từng li từng tí một đặt ở trên tấm thớt, cùng sử dụng ánh mắt ra hiệu nó có thể nói tiếp .

Chim cánh cụt nuốt chiếm đoạt không tồn tại nước bọt: "Còn không tự giới thiệu mình, ta tên [—— tất ], là cái người ngoài hành tinh."

"?" Chu Trạch Giai ngoẹo cổ biểu thị hắn nghe không hiểu.

"Chính là các ngươi nói tới ở ngoài sinh vật, có thể gọi ta [—— tất ]."

"Tên, không hiểu."

"Ách, cái này phát âm bị Địa Cầu ngữ che đậy , thật phiền phức." Chim cánh cụt lay động ngắn nhỏ kỳ cùng bốc ở món ăn bản thượng khoa tay, "Là [—— tất ] rồi chính là [—— tất ]... Há có thể tu!"

Chu Trạch Giai nhìn ra thú vị, hắn đang từ băng tiên bên trong lấy ra một đại túi băng tiên, gặp lại sau chim cánh cụt ở chính mình món ăn bản thượng bay nhảy đến chính hoan, đưa tay đâm đâm nhảy ra đến bạch cái bụng: "Gọi điểm tâm."

Chim cánh cụt không di chuyển, duy trì nằm vật xuống tư thế nhìn hắn.

"Thiếu niên, ta không phải là dự trữ lương."

Chu Trạch Giai không hề nói gì, ma lưu nhảy ra một cái quát vẩy cá đao bắt đầu xả nước.

"Điểm tâm liền điểm tâm đi!" Chim cánh cụt thâm bao hàm kẻ thức thời mới là tuấn kiệt, "Ngươi muốn trở thành phép thuật thiếu niên sao? Vừa nãy ôm ta thời điểm ta cho ngươi quét xuống thân thể, tuổi tác cũng phù hợp yêu cầu."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ