(Diệp Vương) Chúng Ta Cùng Thế Giới Thỏa Hiệp

61 0 0
                                    


[ Diệp Vương ] chúng ta cùng thế giới thỏa hiệp (01)

by trang sơ đại nhân

Mở một còn tiếp.

Vốn là muốn một phát xong thế nhưng hơi dài, hơn nữa ta gần nhất bận bịu đến bay lên... Không có cách nào bảo đảm khi nào viết xong (khóc chít chít)

Vương thầy thuốc cho diệp nhiếp ảnh gia chữa bệnh làm giải phẫu cố sự.

Tất cả đều là ta tự mình trải qua, giải phẫu tuy nhỏ cũng là giải phẫu, đại gia nhất định muốn chăm sóc thật tốt mình u!

Diệp Tu theo Tô Mộc Tranh đến bệnh viện, nữ hài tử vóc người cao gầy, khoá bao, giẫm giày cao gót ở phía trước "Cộc cộc cộc" đi, Diệp Tu không xương sụp kiên ảo não theo ở phía sau. Trong miệng một điếu thuốc ngậm nhưng không có đánh, Lưu Hải trưởng quá lông mày, quần áo tẩy đến phai màu, dùng Tô Mộc Tranh chỉ tiếc mài sắt không nên kim mà nói, chính là "Xem ngươi này phó nghèo túng dạng" .

"Ngươi theo sát ta." Tô Mộc Tranh quay đầu lại bất mãn mà liếc hắn.

"Ai ai ai." Diệp Tu vội vội vã vã đáp ứng, lấy lòng cười cợt.

"Ta hẹn trước đăng ký, phỏng chừng muốn làm cái B siêu, tiền ngươi không cần lo lắng, ta trói chặt ngươi thẻ ngân hàng." Tô Mộc Tranh lải nhải , "Ai, ngươi nói ngươi liền không thể để cho người tỉnh điểm tâm."

Diệp Tu vừa nghe vừa gật đầu một mặt ngoan ngoãn, "Này không phải có Mộc Tranh ngươi à."

Tô Mộc Tranh xoay người lườm hắn một cái, vén lên bệnh viện rèm cửa đi vào, Diệp Tu đuổi tới, bọn họ trực tiếp đi tới đăng ký nơi. Tô Mộc Tranh lĩnh đăng ký đan kín đáo đưa cho Diệp Tu, ngẩng đầu nhìn trong đại sảnh mang theo bảng hướng dẫn, tìm đúng phương hướng rồi lại "Cộc cộc cộc" gõ lên giày cao gót đi tới đi thang máy.

Phổ thông ngoại khoa ở lầu bốn, đợi khám bệnh khu chờ kêu tên, Diệp Tu hướng về trên ghế tọa, bị lạnh lẽo sắt thép lạnh đến mức một giật mình. Tô Mộc Tranh đứng ở một bên cùng Sở Vân Tú gọi điện thoại, Diệp Tu nghe xong một lỗ tai, vẫn là ở quở trách mình.

Diệp Tu bất đắc dĩ cười cười, cảm thấy Tô Mộc Tranh có chút chuyện bé xé ra to, hắn chính là liên tục một tuần nhiều bụng dưới kéo dài đau đớn, kỳ thực cũng không nhiều đau, tùy tiện một nhẫn liền có thể nhịn được. Tô Mộc Tranh đúng là mắt sắc, nhìn thấy hắn có một lần ôm bụng vò, trực tiếp cho hắn kéo đến xã khu phòng khám bệnh, Diệp Tu ấp a ấp úng nói rồi bệnh tình, phòng khám bệnh tiểu lão đầu đẩy một cái kính mắt nghiêm túc nói, "Phỏng chừng là đau ruột thừa, đi bệnh viện xem một chút đi."

Này không, hắn liền ở đây .

Diệp Tu nắm bắt đăng ký đan, tháng mười một Bắc Kinh đã lạnh lên, hắn tay còn có chút băng. hắn nhìn một chút Tô Mộc Tranh ước chuyên gia hào —— chủ nhiệm Y sư, gọi Vương Kiệt Hi.

Tên chơi rất vui, Jessyca. Diệp Tu tự ngu tự nhạc hai giây, nghĩ thầm không biết này tiểu lão đầu có hay không bị người trêu chọc quá, Đô chủ nhiệm Y sư , tuổi phỏng chừng rất lớn, đẩy cái thiếu nữ tên cũng rất lúng túng.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ