[ diệp lam ] nhưng vì là quân cố "
Tác giả lof ID: Cô loan ỷ miên sương
(một)
Đây là Diệp Tu tháng này lần thứ bốn bị ép ra mắt .
Lúc đó hắn chính đang cửa ký nhận mới vừa điểm băng mỹ thức cùng bánh gatô thức ăn ngoài, một bên điện thoại di động đột nhiên không kịp chuẩn bị chấn động chuyển động, nhìn thấy trên màn ảnh nhảy lên tên nhíu nhíu mày, quay về thức ăn ngoài tiểu ca cười nói tiếng cám ơn, đóng cửa lại sau cắt ra tiếp nghe, một bên còn xoa xoa thái dương, "Này mẹ? Làm sao ? A ta ở nhà đâu không ra ngoài, chuẩn bị xử lý một chút văn kiện..."
"Này không phải là không có chuyện gì sao?" Đầu bên kia điện thoại Diệp thái thái thoả mãn nhìn tân làm móng tay, "Đến trung tâm quảng trường tới đón một hồi ta đi, mua đồ vật hơi nhiều, này không phải nhanh Trung thu muốn đưa lễ, thân bằng bạn tốt ta cũng không thể hạ xuống." Nói vừa liếc nhìn đồng hồ, "Cản mau ra đây ba , chờ sau đó liền muốn đuổi tới đỉnh cao kỳ ngươi không ra được chúng ta cũng không thể quay về, đừng chậm trễ ."
Tựa hồ là không muốn cho Diệp Tu biện giải cơ hội sấm rền gió cuốn cúp điện thoại lưu lại một đầu khác nhức đầu không thôi hắn nắm cà phê trong tay không thể làm gì. Diệp Tu thở dài, nắm lên áo khoác cùng chìa khóa xe chỉ có thể ra cửa. Như vậy cũng tốt so với là một hồi Hồng Môn yến, biết rõ không có gì hay kết quả vẫn bị bách muốn đi dê vào miệng cọp. Chính mình Thái hậu tập tính cũng chỉ có tám chữ, thuận ta thì sống nghịch ta thì chết, từ nhỏ bất luận hắn cùng Diệp Thu như thế nào đi nữa bì chính mình mụ mụ liếc mắt nhìn qua hai người cũng chỉ có thể lựa chọn đàng hoàng cúi đầu nhận sai, đều không ngoại lệ. Muốn nói ai có thể quản được trụ Diệp Tu không sợ trời không sợ đất tính tình, hắn mẹ tuyệt đối xem như là đầu một phần, dù cho hắn hiện tại thân là tổng giám đốc quản lý công ty trên dưới mấy trăm người mình mẹ ra lệnh một tiếng biết rõ là không có ý tốt cũng chỉ có thể nhắm mắt lên trận. hắn hơi có chút buồn bực nhìn trước mặt đèn xanh đèn đỏ biến hóa cuối cùng vẫn là không thể xông tới bị chặn ở ngã tư đường trước, nhìn về phía trước nhanh chóng đi xe theo bản năng đã nghĩ gõ một hồi kèn đồng xì, có điều đến cùng là hảo hàm dưỡng không làm ra nguy hại công cộng hoàn cảnh sự, Diệp Tu triều trong miệng ném viên bạc hà đường nói cho mình phải tỉnh táo, bởi vì đợi lát nữa muốn đối mặt sự khả năng so với hiện tại còn gai góc hơn không biết bao nhiêu lần, ngoại trừ nhẫn, đừng không có pháp thuật khác.
Đến trung tâm thương mại bãi đậu xe dưới đất Diệp Tu mới dám cho mình mẹ trở về gọi điện thoại, đúng như dự đoán nghênh tiếp hắn chính là một cái đến trên lầu một cái nào đó xa hoa hội sở chỉ thị, Diệp Tu thu rồi tuyến, hít sâu khắc chế đã lâu tâm tình mới lên lầu. Mới vừa đi tới phòng riêng cửa liền nghe đến bên trong gian sang sảng tiếng cười, hắn gõ cửa tay một hồi giằng co ở không trung, một lát sau khi mới một lần nữa sống động thủ oản khấu vang lên môn, mãi đến tận bên trong truyền một tiếng "Đi vào"Hắn mới chuyển động đóng cửa, nhìn bên trong người khẽ vuốt cằm ra hiệu.
"Làm sao mới đến." Diệp thái thái oán giận liếc mắt nhìn hắn, tiện thể chiêu tay để hắn ngồi ở bên cạnh mình, "Tới gặp quá ngươi mạnh a di, cùng mụ mụ là bạn cũ . Đây là nàng gia nữ nhi bảo bối trân ly, nhỏ hơn ngươi hai tuổi, gọi muội muội là được rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.