[ diệp chu ] Chu Trạch Giai ngày hôm nay ra mắt thành sao?
by Handsomeprince
Su MMary
Một không phải rất ABO ABO.
Bởi vì xem ra rất A không tìm được đối tượng Omega Chu Trạch Giai.
Không có xong xuôi thế nhưng ta không tìm được tiêu chưa kết thúc địa phương.
Chapter 1
1.
Trên đường người ta lui tới cũng không nhịn được chậm lại bước chân đi cách pha lê nhìn lén người kia. Tuy rằng người kia chỉ là áo sơmi phối quần jean phổ thông phối hợp, nhưng dựa vào hắn quá mức anh tuấn bàng, mạnh mẽ đem này phổ thông phối hợp xuyên ra thời trang tạp chí top đề cử cảm giác.
Chu Trạch Giai có thể cảm giác được người khác liên tiếp dừng lại ở trên người hắn ánh mắt, lấy nhiều năm như vậy hắn không ít trải nghiệm quá những ánh mắt này nguyên nhân, hắn cũng có thể làm được coi như không có gì, người khác muốn xem mặc cho người khác xem. Chỉ là hắn đột nhiên phiết đầu ánh mắt vừa vặn cùng một cái tiểu cô nương đối đầu , bị phát hiện nhìn lén tiểu cô nương giật mình, vội vã lôi kéo bằng hữu mang theo mặt đỏ nhanh chóng thoát đi.
Vừa nãy tiểu cô nương xem ra là cái omega, đương nhiên những kia ánh mắt hướng về thân thể hắn phiêu người cũng phần lớn đều là omega. Đối này Chu Trạch Giai cũng không cảm thấy bất ngờ, hắn ở trong lòng thở dài bởi vì. . .
Thật là khéo, ta cũng vậy.
Chu Trạch Giai liếc mắt nhìn điện thoại di động, ly cùng người ước định thời gian còn có một lúc. hắn quen thuộc mới đến, chỉ là thân kinh bách chiến hắn đối đón lấy hẹn hò nội tâm ôn hòa, tâm như chỉ thủy.
"Ngươi đã tới chưa? Thật không tiện có chút kẹt xe, ngươi ở đâu? Nga vẫy tay..."
Chu Trạch Giai nâng điện thoại di động phất phất tay ra hiệu đối phương nhìn sang, đang nhìn đến Chu Trạch Giai trong nháy mắt đó, đối phương nụ cười trên mặt chuyển đã biến thành vẻ mặt mê mang.
"Ây. . . ngươi được, ngươi là?", đối phương đứng cùng Chu Trạch Giai nắm tay, biểu hiện là còn chưa hiểu tình hình mộng.
"Chu Trạch Giai."
Hai người nắm xong tay sau, Chu Trạch Giai giơ tay ra hiệu đối phương ngồi xuống, người đến tuy rằng đầy bụng nghi hoặc nhưng vẫn là theo Chu Trạch Giai mặt đối mặt ngồi xuống. Chỉ là đem so sánh Chu Trạch Giai như thường, đối Phương Tựu có vẻ đặc biệt gò bó.
Ngay trước mặt người khác xem điện thoại di động thực sự là không quá lễ phép, nhưng đối phương vắt hết óc hồi ức thân thích giới thiệu với hắn đối tượng hẹn hò, làm sao hồi ức Chu Trạch Giai đều phải là một omega a! Lẽ nào mình không giống cái Alpha khiến người ta hiểu lầm ? Đôi kia diện người này có biết không tình a?
Ngăn ngắn trong nháy mắt người đến thật sự nghĩ đến rất nhiều, cuối cùng thực sự nhịn không được hỏi một câu.
"Cái kia. . . Kỳ thực ta là cái Alpha."
"Ừm."
'Ân' là cái có ý gì? Đối phương càng ngày càng mê hoặc , là 'Ai còn không phải Alpha ý tứ' sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.