(all Diệp) Ta Cho Rằng Ta Thủy Tính Dương Hoa

1.9K 37 19
                                    


[all diệp ] ta cho rằng là ta thủy tính dương hoa 1

by hành Vân Phi nhứ

◈ lần này là thật sự sa điêu 👌

◈ một tập thể lấy vì là mình di tình biệt luyến cố sự.

◈ ký một não động 3, tuổi tác thao tác, gợi cảm Tu Tu ở tuyến liêu hán (bushi)

◈bug một đống lớn, não động văn không cần logic, ooooooc

— trở xuống chính văn —

Tô Mộc Thu đi vào Hưng Hân quán Internet thời điểm, nhìn thấy một trắng nõn nà thiếu niên.

"Ngươi là nơi này trước sân khấu?" Tô Mộc Thu nhịn không được, hỏi.

Diệp Tu gật gù: "Đúng rồi, sao rồi?"

"... Cảm giác ngươi thật giống như còn chưa trưởng thành dáng vẻ, là ông chủ nhi tử sao?" Tô Mộc Thu trù trừ một chút, nói rằng.

Diệp Tu bị nước miếng của chính mình sặc đến, khụ cái liên tục.

"Ta xem ra có như vậy lão sao?" Nghe thấy hai người đối thoại Trần Quả bất mãn nói, "Uống ngụm nước thuận thuận, chớ đem phổi ho ra đến."

"Thật không tiện ta hiểu lầm , " Tô Mộc Thu cười mỉa, "Chỉ là quán Internet không phải vị thành niên cấm vào mà."

"Vốn là là như vậy, có điều..." Trần Quả liếc Diệp Tu một chút, biểu hiện có chút bất đắc dĩ.

"Khà khà." Diệp Tu lấy lòng cười cười, "Đa tạ ông chủ thu nhận giúp đỡ, bằng không ta liền muốn đầu đường xó chợ ."

Trần Quả lườm một cái: "Vậy còn không là ngươi mình làm ? Còn nhỏ tuổi không học được, không phải học nhân gia rời nhà trốn đi."

"Này không phải cha ta không cho ta chơi game mà." Diệp Tu le lưỡi một cái, "Vị khách nhân này còn khởi động máy tử sao?"

"Há, mở." Tô Mộc Thu nghe đến mê mẩn, Diệp Tu vừa đề tỉnh mới nhớ tới đến chính sự, tìm ra thẻ căn cước vừa muốn giao ra, bỗng nhiên lại nghĩ tới cái gì, "Nghe ngươi mới vừa nói ngươi là rời nhà trốn đi chơi game?"

"Đúng rồi." Diệp Tu gật đầu.

"Đều ở đánh trò chơi gì a?" Tô Mộc Thu truy hỏi.

"Đương nhiên là Vinh Quang a." Trần Quả thế Diệp Tu đáp, "Hai chúng ta đều là Vinh Quang mê, ngươi đừng xem cái tên này tuổi còn nhỏ, du hí đánh cho có thể lợi hại ."

Tô Mộc Thu cười đến hơi nhỏ đắc ý: "Vậy ngươi có nghe hay không quá Tô Mộc Thu? Đánh Vinh Quang nên biết chưa."

Diệp Tu cảm thấy vị khách nhân này hầu như cùng Hoàng Thiếu Thiên cùng khoản nói nhiều : "Biết a, Thu Mộc Tô mà."

Tô Mộc Thu lúc này mới đem thẻ căn cước đưa cho Diệp Tu, lại không ở Diệp Tu trên mặt nhìn thấy nửa điểm hắn mong muốn kinh hỉ biểu hiện, trái lại như là trong dự liệu.

"Quả nhiên ngươi chính là Thu Mộc Tô a." Diệp Tu cười nói, "Ta là một diệp."

"Một diệp... Nhất Diệp Chi Thu? !" Tô Mộc Thu sửng sốt một chút, có chút không thể tin tưởng.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ