(Diệp Lam) Như Thị Ngã Văn 2

24 1 0
                                    

(bốn mươi)

Rất dài một quãng thời gian bên trong Lam Hà đều không có đã quên ở tổng giám đốc văn phòng nói lời nói này, hắn vẫn không có đối Diệp Tu như vậy cho thấy cõi lòng quá, có thể có thể tới hiện tại hắn còn mở không được cái này khẩu, ở Diệp Tu trước mặt hắn cũng chỉ còn dư lại mặt đỏ thẹn thùng. Còn ngày hôm nay đối Hoàng Thiếu Thiên như vậy tìm từ đúng là bất đắc dĩ, hắn bản không nghĩ là nhanh như thế liền đem sự tình than ở trên mặt đài giảng, cũng không phải hắn đại nghĩa lẫm nhiên muốn ở Hoàng Thiếu Thiên cùng Dụ Văn Châu trước mặt tuyên dương một hồi mình đến tột cùng đã trầm luân với trình độ nào không cách nào tự kiềm chế, làm sao bởi vì gặp được , này không bộc bạch, đại khái là quá không được cửa ải này . Lương Dịch Xuân nói rất đúng, hắn vốn nên liền đem trọng tâm đặt ở thuyết phục Hoàng thiếu trên người, mà không phải là cùng mình nội tâm tí tẹo dựa vào nơi hiểm yếu chống lại làm đấu tranh. Khi đó hắn còn không thấy rõ mình, cho rằng còn có thể thủ vững được mình linh tinh còn sót lại mấy tòa thành trì, nhưng không ngờ tới làm Diệp Tu đại quân đánh vào thì mình nghiễm nhiên là một bộ mở cửa thành đầu hàng tư thái, mặc cho Diệp Tu hướng dẫn mình còn lại không có mấy phòng bị. Diệp Tu một chút rót vào cuộc sống của hắn trung, trong lúc vung tay nhấc chân đều có hắn lưu giữ lại dấu vết, một bước luân hãm, từng bước luân hãm, hắn cam nguyện trầm luân ở Diệp Tu bộ hạ mảnh này trong đầm lầy. Thậm chí trong lúc vô tình Lam Hà cũng bị cảm hoá lên tên bệnh vì là yêu bệnh nan y, nguyên nhân sinh bệnh chính là hắn lúc trước dù như thế nào cũng không có nhét vào quá mình tâm linh phạm trù Diệp Tu. Hỉ hắn thành tật, bệnh đến giai đoạn cuối, dược thạch không y, đồng thời cam tâm tình nguyện như vậy đền đáp lại.

Lam Hà nắm chặt rồi gáy dây chuyền liên tiếp giới chỉ, tựa hồ còn có lưu lại Diệp Tu nhiệt độ, hắn cho rằng bọn họ còn trẻ, nhưng cũng đầy đủ đối mình đưa cho ra hứa hẹn giao cho tương ứng gánh chịu, không phải hết thảy lời thề đều là bởi vì nhất thời kích động, bọn họ có thời gian dài dằng dặc để chứng minh mình là lẫn nhau tình cảm tích lũy.

Mà người kia, chỉ có thể là Diệp Tu, chỉ cần là Diệp Tu.

Lam Hà sau khi rời đi Hoàng Thiếu Thiên vẫn là vẫn mọc ra hờn dỗi, "Khỏe mạnh dưỡng lớn như vậy đồ đệ liền thành người khác , hơn nữa ai không tốt cần phải là Diệp Tu, ta làm sao đều nuốt không trôi cơn giận này a!"

"Này lúc trước, Ngụy tổng có phải là cũng có như thế tâm thái, hắn bảo bối đồ đệ, cũng bị ta bắt cóc ." Dụ Văn Châu kéo qua tay của hắn, "Hắn sợ là hối hận đem ta cũng thiêm tiến vào Lam Vũ ."

"Ta đều nói rồi chúng ta không giống nhau ." Hoàng Thiếu Thiên dựa vào trên bả vai của hắn, "Nói thật sự nhiều năm như vậy, ta cũng không dám nghĩ, nếu như người ở bên cạnh không phải ngươi làm sao bây giờ, khả năng thì sẽ không có hiện tại ta, thậm chí là hiện tại Lam Vũ ."

"Dù cho là bị ngươi bắt cóc ta cũng là ta cam tâm tình nguyện, hắn hối hận cũng vô dụng."

"Vì lẽ đó Lam Hà cũng đúng đấy." Dụ Văn Châu nhìn trong lồng ngực của mình người yêu, "Như cá uống nước, ấm lạnh tự biết, có thể ở trong mắt ngươi Diệp Tu làm nhiều việc ác, có thể ở trong mắt hắn, chính là nhiều không kể xiết vui tai vui mắt."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ