(Diệp Lam) Luyến Ái Cao Thủ

162 3 0
                                    

[ diệp lam ] luyến ái cao thủ "

Tác giả lof ID: Nhạt hoàng lục tảo

Cửa thứ nhất Tư Mã tu chi tâm

Thế yêu tái sau khi kết thúc, Diệp Tu dựa vào một viên vô địch thế giới nhẫn, rốt cục để cha đối mình "Sự nghiệp" có nhận thức mới cùng với khẳng định. Sau khi, ở Trần Quả cưỡng bức dụ dỗ hạ —— chủ yếu vẫn là cưỡng bức —— hắn ở lại Hưng Hân, an tâm làm chiến đội kỹ thuật cố vấn.

Diệp Tu tuy rằng xuất ngũ , nhưng ngoại giới sự chú ý dành cho hắn nhưng vẫn không có biến mất. Không cần nói đến nay còn không ai đánh vỡ ba liền quan ghi lại, chỉ riêng thứ mười mùa giải 37 luân một mình đấu thắng liên tiếp, Vinh Quang trong lịch sử thủ chi tân đội mùa giải mới đoạt quan, còn có vừa kết thúc thế yêu tái, này từng việc từng việc từng kiện công tích vĩ đại cùng hắn truyền kỳ giống như nghề nghiệp cuộc đời, không chút nào khuếch đại giảng, đầy đủ các truyền thông viết cả đời .

Chỉ môi sưu tầm thỉnh cầu cùng đài truyền hình khách quý thư mời từ khi Diệp Tu trở về liền không từng đứt đoạn , nhưng đáng tiếc hắn phảng phất lại trở về lúc trước duy trì thần bí này mấy năm, hết thảy tất cả toàn bộ từ chối . Còn nguyên nhân mà, đại khái cũng chỉ có Quan Dong Phi biết rồi...

Có người nói Diệp Tu tiếp thu Trần Quả kiến nghị trở lại Hưng Hân ngày thứ nhất, Quan Dong Phi liền đập cho hắn một cuốn sách nhỏ, Diệp Tu chỉ mở ra liếc mắt nhìn liền xoay người muốn đi, kết quả bị Ngụy Sâm một cái kéo vào võng du bộ... Sau khi ba ngày ba đêm đều không đi ra quá, hại Trần Quả cả ngày lo lắng đề phòng một giờ vào xem tám lần, chỉ lo này quốc bảo cấp nhân vật sống sờ sờ thốt chết ở Hưng Hân trước máy vi tính.

Cũng chính là từ ngày đó bắt đầu, Vinh Quang võng du trung các đại công hội các tinh anh dồn dập bôn ba cho biết: Yêu thọ rồi! Quân Mạc Tiếu lại đã về rồi! ! ! A a a a a! ! ! !

Ngày này, Xuân Dịch Lão cầm thượng một tuần vẫn như cũ thu hoạch thảm đạm dã đồ boss vật liệu báo biểu, tận tình khuyên nhủ đối võng du bộ mấy vị đồng liêu đặc biệt là Lam Hà nói rằng: "Các đồng chí a, mùa giải mới lập tức liền muốn bắt đầu rồi, trước mùa giải chúng ta Lam Vũ thua uất ức, chiến đội bên kia đã nén đủ lực nhi dự định năm nay đoạt quan. Có thể các ngươi nhìn, chúng ta cũng không thể cầm phần này báo biểu đi chống đỡ chiến đội chứ? Này không phải cản trở mà! Đến đây đi, đều nói một chút, chúng ta nên làm gì?"

Tuy nói là "Đều nói một chút", nhưng Xuân Dịch Lão ánh mắt nhưng chỉ nhìn về phía Lam Hà.

"..." Vừa mới lui ra "Tuyệt sắc" Lam Hà lúc này cực kỳ chột dạ.

Từ khi Hưng Hân đoạt mang theo sau, võng du trung công hội nhanh chóng phát triển, khu thứ mười cái này Quân Mạc Tiếu đã từng chiến đấu quá địa phương càng là hấp dẫn không ít đến ngắm cảnh cỡ lớn tiểu hào người mới lão nhân. Ngay ở vừa, Hưng Hân công hội trung đệ nhất quyền uy Trục Yên Hà còn đang hỏi hắn có muốn hay không đổi nghề đến Hưng Hân đi, cũng không biết này đại tỷ có phải là cùng Diệp Tu chờ đến thời gian quá lâu , nói chuyện khẩu khí lại cùng tên kia như thế như vậy... Không hạn cuối.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ