[all diệp ] làm không giống tuổi tác Tiểu Diệp Tu gặp phải đội tuyển Quốc Gia (tu)
by yêu uống bắp ngô chúc miêu
# song tuyến xuyên qua, chủ Tiểu Diệp Tu #
# diệp thổi văn, ta quá yêu thích Diệp Tô tô #
Chương 1:
00
Trung Quốc đội ở cùng Hàn Quốc đội kịch liệt so đấu sau, cuối cùng lấy Tôn Tường Phục Long Tường Thiên —— chi rồng ngẩng đầu cắn chết Hàn Quốc đội người cuối cùng, thu được vô địch thế giới.
Tin tức này vừa ra, cả nước vui mừng, toàn thế giới yêu thích Vinh Quang đám người đều đang vì Tôn Tường cuối cùng này một đẹp đẽ vi thao cảm thấy khó mà tin nổi cùng kinh ngạc.
Sau khi cuộc tranh tài kết thúc, đội tuyển Quốc Gia đội viên tiếp thu quá phỏng vấn, liền một mạch đánh về phía ký túc xá giường lớn. bọn họ quá mệt mỏi , liền muốn đi này một đêm đề nghị đều bị lùi lại đến ngày khác lại nói.
Nhưng mà, ngày sau thời gian rất lâu, bọn họ đều không này lên, nguyên nhân chính là —— công nhân trong túc xá đột nhiên có thêm một khách không mời mà đến.
01
"Lão Diệp ~ lên này bì nha ~" sáng sớm, Phương Duệ này phóng đãng âm thanh liền từ cửa này truyền tới."Tiểu quai quai diệp ~ ngươi nếu không rời giường ta liền đi vào đánh cái mông ngươi nga ~ "
Phương Duệ ở cửa đứng một hồi, vẫn là không nghe thấy tiếng bước chân truyền đến, hắn lấy điện thoại di động ra liếc mắt nhìn, 10 điểm a, cái này điểm còn chưa chịu rời giường, xem tới vẫn là đến đi vào đánh hắn cái mông gọi hắn rời giường.
Phương Duệ trực tiếp đánh Khai Môn, xem cũng không thấy liền nhào tới ở Diệp Tu trên giường, "Lão Diệp Lão Diệp, rời giường rồi Lão Diệp, Lão Diệp trên người ngươi thơm quá nga, như tiểu hài tử, ngươi làm sao ngủ còn quyền cùng nhau ngủ a, thật đáng yêu, Lão Diệp ngươi..." Phương Duệ đình chỉ Hoàng Thiếu Thiên bình thường lao công kích, nhìn về phía Diệp Tu vẻ mặt như là hơn nửa đêm đi trên đường nhìn thấy quỷ biểu hiện như thế.
"Diệp Tu" từ từ xoay người lại, còn buồn ngủ dụi dụi con mắt, chớp chớp mắt to quay về Phương Duệ mắt to nói rằng: "... Thúc thúc ngươi là ai a? ngươi tại sao ôm ta?"
Phương Duệ trong lúc nhất thời bị cảnh tượng trước mắt cả kinh cằm suýt chút nữa rời nhà trốn đi, nhưng vẫn là có nề nếp sửa lại hắn: "Khiếu ca ca."
"Há, ca ca."
Trước mắt tiểu hài tử mặt mày rõ ràng chính là Diệp Tu dáng dấp, Phương Duệ sau khi lấy lại tinh thần mau mau bò lên, "Người bạn nhỏ... ngươi... ngươi tên gọi là gì a?"
"Ta tên Diệp Tu." Tiểu Diệp Tu ngoan ngoãn đáp.
"Ngươi bao lớn? !" Phương Duệ kinh kêu thành tiếng.
"Ca ca ta tám tuổi ."
Phương Duệ như là như là gặp ma liên tục lăn lộn xuống giường, giầy cũng không mặc hảo liền chạy đi những người khác gian phòng, "Chết trẻ rồi! ! ! Diệp Tu biến thành tiểu hài tử rồi! ! !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
SonstigesTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.