[all diệp ] hắc, làm sao sẽ biến thành như vậy! 01
by dạ hành giả
Phỏng chừng là cái Sảng Văn, nghĩ đến cái gì viết cái gì
Ta chính là cái tiêu đề đặt tên phế e MMm
Hoan nghênh nắm bắt trùng
.
.
.
.
.
Buổi tối quát bão, chạng vạng thời điểm giữa bầu trời bắt đầu tụ tập lên dày đặc mây đen, tà dương ánh chiều tà đã không cách nào cắt ra bầu trời, vô lực rơi xuống dưới đường chân trời, còn sót lại một chút sơ thăng nguyệt quang.
Ngày hôm nay vừa vặn đuổi tới Diệp Tu một tháng một lần trực tiếp, hắn một người ở gian phòng của mình bên trong lần thứ nhất độc lập điều chỉnh thử máy thu hình, chuẩn bị phát sóng, những người khác ở trong phòng huấn luyện Vinh Quang.
"hello, hoan nghênh đi tới Diệp Tu..." Lời dạo đầu thậm chí vẫn chưa nói hết, không hề có điềm báo trước, gian phòng đèn tắt , tín hiệu của điện thoại di động toàn đứt đoạn mất.
Diệp Tu không có cảm thấy không đúng, cho rằng chính là bão dẫn đến tạm thời cắt điện, thế nhưng mãi đến tận hắn từ trong phòng đem Trần Quả dự phòng bị cúp điện, ở Thượng Lâm Uyển dựng thành ban đầu, liền chuẩn bị kỹ càng cường lực đèn pin nhảy ra đến sau đó, điện thoại di động cũng không hề có một chút điểm tín hiệu.
Hắn tiếc nuối đem mình mới nhậm chức không bao lâu liền không cách nào sử dụng điện thoại di động tắt máy vứt trong túi , còn không quên vỗ vỗ mình túi áo tài khoản thẻ môn lấy biểu an ủi.
Tựa hồ bị cúp điện thời gian hơi dài . Diệp Tu nghĩ như vậy đến.
Tại sao bên ngoài bà chủ bọn họ thanh âm gì đều không có? Trên lý thuyết tới nói lão Ngụy nên đã bắt đầu nói nhao nhao ồn ào, vì sao hiện tại yên tĩnh như thế?
Không hết nợ hào thẻ chính là chiến ngũ tra Diệp Tu trong lòng hơi sốt sắng, hắn nhẹ nhàng đẩy ra gian phòng của mình môn, dán vào tường hướng về phòng huấn luyện phương hướng đi.
An toàn xuất khẩu chỉ thị đăng huỳnh lục quang ở trong bóng tối chập chờn, nhìn chăm chú lâu cảm thấy có chút chói mắt, ngoài cửa sổ mưa to đánh cửa sổ âm thanh lúc này có vẻ đặc biệt đột ngột.
Trận này vũ đối lập bình thường h thị mà nói tựa hồ quá lớn.
Một bên cảm thán đại uy lực tự nhiên, một bên đẩy ra phòng huấn luyện môn.
Chưa kịp nói chuyện, liền bị một người cầm một cây gậy chặn lại cái cổ, tầng tầng vung ra bên tường.
"Tê..." Diệp Tu bận bịu giơ hai tay lên, "Ca... Đi nhầm gian phòng ."
Nghe được câu này, người kia thở phào nhẹ nhõm tự, triệt mở tay ra, Diệp Tu sở trường điện quang lung lay một hồi, phát hiện trước mặt người là Tô Mộc Tranh, mà những người khác gục xuống bàn, tựa hồ là đang say ngủ, có một ít mơ hồ chùm sáng ở trên người bọn họ lấp loé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.