(Diệp Lam) Tâm Phách Sổ

77 3 0
                                    

[ diệp lam ] tâm đập mấy "

Tác giả lof ID: Vui mừng nông

* lại tên: Thuê đoàn lính đánh thuê Lam đoàn trưởng vì sao như thế táo bạo? !

Truyền thuyết, Sáng Thế nữ thần sáng tạo Vinh Quang đại lục lại sáng tạo thế gian vạn vật sau hóa thân làm Sáng Thế thần trượng tiếp tục bảo vệ vùng đất này. Nhưng bởi nhân loại tư niệm cùng dục vọng sinh sôi, Sáng Thế thần trượng bị trộm, nhân loại rơi vào không ngừng nghỉ chiến tranh. Mấy trăm năm sau chiến loạn từ từ lắng lại, Vinh Quang đại lục bị phân liệt vì là hai cái bộ phận: Thần lĩnh vực cùng Vong Linh giới.

Thần lĩnh vực do Quang Minh Thánh Giáo, quang minh pháp sư cùng Thánh kỵ sĩ đoàn khống chế, thờ phụng Quang Minh nữ thần; Vong Linh giới bên trong kỳ thực cũng là loài người, bởi vì tụ tập lượng lớn pháp sư vong linh vì lẽ đó được gọi là Vong Linh giới, thờ phụng ám hắc nữ thần. Mà Sáng Thế nữ thần bây giờ chỉ tồn tại Viễn cổ trong truyền thuyết, Sáng Thế thần trượng càng là không biết tung tích.

Vinh Quang lịch 1017 năm, thần lĩnh vực cùng Vong Linh giới chỗ giao giới được gọi là "Khu thứ mười" việc không ai quản lí trong khu vực một nhà trong tửu quán đèn đuốc sáng choang, tiếng người huyên náo.

"Ta nghe nói bắt được Sáng Thế thần trượng người có thể nhất thống Vinh Quang đại lục, trở thành Vinh Quang đại lục một đời mới thần linh!" Một râu quai nón tráng hán giơ một trát bia ảo tưởng đạo, "Chờ ta bắt được Sáng Thế thần trượng, liền Đấu Thần Nhất Diệp Chi Thu cũng phải cho ta cúi đầu xưng thần."

"Không sai không sai", "Chúng ta đoàn trưởng như vậy anh minh Thần Võ người, Sáng Thế thần trượng thứ này còn không là dễ như trở bàn tay!" Chu vi bọn lâu la dồn dập nịnh hót.

Lúc này, bên cạnh nhưng truyền đến một tiếng cười nhạo, ở một mảnh khen tặng trong tiếng đặc biệt chói tai. Râu quai nón nhất thời lên cơn giận dữ, đem bia chén hướng về trên quầy bar đập một cái, "Ai? Tạp ngươi Groo đại gia bãi, muốn tìm cái chết?"

"Ha ha, ta chẳng qua là cảm thấy các hạ lý tưởng đặc biệt hùng vĩ, liền Đấu Thần đều mặc cảm không bằng đây." Nam nhân điêu điếu thuốc lười biếng dựa vào ở trên quầy bar, lượn lờ khói thuốc, căn bản không thấy rõ trên mặt hắn vẻ mặt.

"Lão đại!" Một bên tiểu lâu la vẻ mặt sốt sắng mà kéo Groo, thấp giọng nói, "Ta cảm thấy người này khá giống Quân Mạc Tiếu a... Vạn nhất..."

Quân Mạc Tiếu? Gần nhất nhô ra cái kia Hỗn Thế Ma Vương? Groo trong lòng hơi hồi hộp một chút, có chút phạm khiếp.

"Ta phải đi , ngươi cố lên a." Nam nhân trùng đoàn người dương dương cằm mang theo cái bình rượu lảo đảo đi ra quán rượu.

Groo thấy rõ nam nhân dáng vẻ sau sửng sốt nửa ngày mới phản ứng được, một cái tát hô đến tiểu lâu la trên đầu: "Đây chính là ngươi nói Quân Mạc Tiếu? Này thanh tán đây? Quần áo đây?"

Tiểu lâu la oan ức hai mắt mạo nước mắt. Dù sao không có người thấy Quân Mạc Tiếu hình dáng, cùng Quân Mạc Tiếu từng qua lại người chỉ biết Quân Mạc Tiếu người này ăn mặc màu sắc rực rỡ tạo hình kỳ lạ, gánh một cái quái lạ ô lớn chưa từng rời tay.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ