(Diệp Chu) Phượng Hoàng Vu Phi

89 0 0
                                    

[ diệp chu ] Phượng Hoàng với phi

by Lục Minh là con sói

NO. 1.

Diệp Tu ở lúc còn rất nhỏ liền nghe nói qua Phượng Hoàng khi xuất hiện trên đời rầm rộ.

Vậy tuyệt đối là một ngoại trừ địa giới ở ngoài cái khác ngũ giới đều lẽ ra nên giơ lên trời Đồng Khánh tháng ngày.

Ở phù qua trầm lý mùa hạ, ba tầng mười ba thượng ở Phật Tổ tọa tiền thụ phật lý hun đúc hơn vạn năm trứng Phượng Hoàng mặt ngoài Phượng Hoàng Đồ Đằng loé lên trang trọng trầm ổn hồng quang, này nhất định là một để ba tầng mười ba Thiên Thần phật môn đều căng thẳng lại kích động thời khắc.

Phượng Hoàng sinh ra ngày đó vạn điểu trùng thiên, cúi đầu xưng thần, thiên địa phần cuối bỗng nhiên nổ ra Ngũ Sắc Thần Quang, hoả hồng vầng sáng lấy trứng Phượng Hoàng làm trung tâm mang theo kỳ ảo dễ nghe tiếng kêu to hướng bốn phía lấy tốc độ cực nhanh nổ tung, cao cường ép vọt thẳng tản đi ba tầng mười ba mấy trăm ngàn năm đều chưa từng tản ra quá tầng mây, ba tầng mười hai cho rằng đi bái phỏng lão hữu lão Thần Tiên đi ngang qua thì cũng trực tiếp bị nguồn năng lượng này từ trên trời mạnh mẽ đánh xuống, khảm tiến vào ba tầng mười hai trên đất, nửa ngày không thể lên.

Ở một mảnh muôn màu muôn vẻ tường vân trung, hoa sen chỗ ngồi Phật Tổ cúi người nâng lên vừa ra đời còn rất yếu ớt Phượng Hoàng, hơi lộ ra một tia từ bi cười, tự mình làm hắn đặt tên là, Chu Trạch Giai.

Ước chừng là ở trứng trạng thái liền chịu phật lý hun đúc, khi còn bé Chu Trạch Giai liền so với cùng tuổi tiểu thần phật môn càng thêm trầm ổn một ít, nhưng cái này cũng là phật lý vì hắn mang đến duy nhất ảnh hưởng.

Chu Trạch Giai không yêu nói chuyện, từ ba tầng mười ba hạ cố ý thượng đến bái phỏng chiêm ngưỡng Phượng Hoàng Thần quân thần phật môn như thế nào đi nữa lấy lòng đều làm, hoả hồng Phượng Hoàng đều chỉ có thể đứng Phật Tổ trải phẳng trong lòng bàn tay ai cũng không để ý, gặp Phượng Hoàng thần đều nói, trăm nghìn phật lý đều không dậy nổi Phượng Hoàng như thế nào lễ nghi khiêm tốn, này đất trời sinh ra Thượng Cổ Thần Thú không gặp cũng được!

Ngoại trừ đem Phượng Hoàng nuôi lớn Phật Tổ, Phượng Hoàng đối với người ngoài vẫn luôn là lãnh đạm sơ lạnh, như vậy tính cách để Thiên Giới thần phật môn đều không phải rất yêu thích này con thần thú, nhưng Phượng Hoàng đến cùng là thiên địa tạo vật lại là Phật Tổ tự mình ban tên cho, thần phật môn cũng không muốn tùy tiện đắc tội, có thể không để sát vào liền không để sát vào, có thể không giao thiệp với liền không giao thiệp với.

Khả năng Chu Trạch Giai không quá nhớ tới , nhưng Diệp Tu còn mười phân nhớ rõ bọn họ lần thứ nhất gặp mặt thì cảnh tượng.

Ký kết lại bị gọi là Ma giới, Diệp Tu là từ địa giới trong Luyện Ngục bò ra ngoài hung thú, hắn từ Luyện Ngục tầng thấp nhất một tầng một tầng bò lên, nhìn quen câu tâm đấu giác, thây chất thành núi, máu chảy thành sông, từng một lần cho rằng thế gian sẽ không có cái gì chân tình thực cảm.

Mãi đến tận gặp phải Chu Trạch Giai.

Khi đó Diệp Tu mới từ địa giới cừu trong tay người vết thương đầy rẫy trốn ra được liền bị người của thiên giới bắt được đi tới, chưa trưởng thành Tiểu Báo tử bị nhỏ hẹp lồng sắt áp bức không thể không súc đứng dậy thể, nổ trên lưng lông đen, thử nha nhìn bảo vệ lồng sắt thiên binh thiên tướng, hắn dù chưa hoá hình, vẫn chưa hoàn toàn mở trí, nhưng cũng biết bị bắt tới Thiên Giới ma vật hầu như không có sống sót trở lại, Diệp Tu còn không muốn chết, hắn có rất nhiều chuyện muốn ở hoá hình sau đi làm.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ