[ diệp tường ] nhà ta bàn phím thành tinh những kia năm 1
by không rõ chi miểu
Đào hầm khiến cho ta vui sướng nga nga nga, bản trung khanh dự định
Tiền kỳ khả năng là cái sa điêu văn (๑ơ ₃ ơ)
Lão Diệp cùng tán ca tình bạn hướng về
—
Tôn Tường mở mắt ra, tầm mắt lung tung không có mục đích đảo qua trước mặt trong phòng trang trí, một giây sau trí nhớ lúc trước như thủy triều tràn vào trong đầu.
... hắn ký đến mình thật giống là ở quá đường cái thời điểm, đột nhiên bị một chiếc xe cho đụng phải? ? ?
Tôn Tường trợn to mắt, mau mau kiểm tra lại mình, nhìn thấy thân thể hoàn hảo không chút tổn hại hắn mới thở phào nhẹ nhõm, lập tức một đống dấu chấm hỏi rót vào đầu óc của hắn.
Hắn vì sao lại ở đây? ?
Hắn hiện tại không phải nên nằm ở lối đi bộ sao? Làm sao sẽ đến tới nhà người khác bên trong? ?
Hơn nữa hắn quá đường cái trước rõ ràng xem đường, chiếc kia va xe của hắn đến cùng là đánh chỗ nào nhô ra ? ? ?
Quên đi cái cuối cùng hiện nay không trọng yếu nhất vấn đề, Tôn Tường còn không còn kịp suy tư nữa mình có phải là trải qua sự kiện linh dị, liền nghe thấy cửa truyền đến tiếng vang.
"Mau mau nhanh! Chờ một lúc hoạt động muốn không đuổi kịp rồi! !"
Môn khuông một tiếng đánh vào trên tường, hai bóng người như gió xông tới, mặt sau là nữ hài tử ẩn hàm bất đắc dĩ trách cứ.
"Hai người các ngươi... Cởi ra giầy có thể hay không dọn xong rồi!"
Tôn Tường theo bản năng nắm chặt quyền, nhìn chằm chằm rõ ràng là phòng này chủ nhân ba người, trước nay chưa từng có cảm thấy phiền phức lên.
Nguy rồi... Này muốn giải thích thế nào a!
Song khi người đến vọt tới Tôn Tường trước mặt thì, nhưng như hoàn toàn không nhìn thấy hắn như thế, trực tiếp xuyên qua hắn, sau đó nhanh chóng chạy đến trước bàn máy vi tính ngồi xuống.
Tôn Tường: ? ? ? ? ?
Hắn cúi đầu nhìn tay của chính mình, không dám tin tưởng trợn to mắt, mình nhìn mình bị người xuyên qua cảm giác... Thực sự không phải bình thường quỷ dị.
... Tình huống thế nào? !
"Ba, hai, một... Bắt đầu rồi bắt đầu rồi! Hoàn mỹ! Vừa vặn đuổi tới!"
Này hai cái hấp tấp vọt tới trước máy vi tính nam sinh, lúc này một đã nắm chặt chuột thủ thế chờ đợi dáng dấp, lời này chính là từ trong miệng hắn nói ra, hắn khóe miệng hiện ra giương lên độ cong, trong đôi mắt có quang đang nhấp nháy.
Mà một cái khác nam sinh nhìn qua lười biếng, trên mặt là hững hờ vẻ mặt, nhưng nhìn kỹ màn hình máy vi tính con mắt thể hiện ra hắn chăm chú: "Chuẩn bị xong chưa? Lần này có thể muốn cho lão Hàn bọn họ tâm phục khẩu phục."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.