(all) Bí Mật

466 2 0
                                    


[ diệp dụ / chu hoàng ] bí mật 01-12(hạn) (xong)

by rindaisy1117

Chapter 1

01

Vừa mới móc ra yên hộp, Diệp Tu liền bị Hoàng Thiếu Thiên một câu nói ép ra quán bar, nói là nhà hắn này lộnge bar mới mở, cấm yên đây, đến địa bàn của hắn muốn thủ nhà hắn quy củ, Diệp Tu sách thanh trở về cú quán bar không cho đánh yên có nói đạo lý hay không, vẫn là chậm rì rì mà đem yên hộp cất đi.

Đẩy ra hậu đầu cửa sắt, tay trái luồn vào túi áo mới phát hiện lần này phiền phức, cái bật lửa rơi rớt ở quầy bar trên bàn, hắn lại phải trở về nắm, mới nghĩ đầu hẻm thì có tiện lợi cửa hàng, khóe mắt dư quang liền quét đến ngõ nhỏ một đầu khác, như là có cái điểm đỏ ở ban đêm thiêu đốt , ánh lửa minh diệt.

Ngõ nhỏ rất mờ, chỉ thấy rõ một điểm đường viền, đến gần , mới phát hiện là cái ăn mặc tửu bảo chế phục nữ hài tử, người kia dựa vào ximăng tường, hai ngón tay mang theo yên buông xuống bên người, khói bụi liền như vậy rì rào rơi trên mặt đất, Diệp Tu này đau lòng a, điểm yên không đánh lãng phí chính ở chỗ này ao tạo hình đây, hiện tại nữ hài tử đều đang suy nghĩ cái gì?

"Ừm. . . Xin lỗi quấy rối , ngươi ở đây đi làm? Có thể cho mượn hộp quẹt?" Diệp Tu nghĩ thầm này cũng không tính là đường đột giai nhân, thực sự nghiện thuốc lá phạm lòng người hoảng.

Ngữ điệu mới lạc, người kia nghiêng mặt sang bên, vẻ mặt có nháy mắt kinh ngạc, tiếp theo rất nhanh liễm lại mắt, giơ tay đem rơi vào nhĩ tế toả ra thuận đến nhĩ hậu, mới lại liếc Diệp Tu một chút, ống tay hạ lộ ra một tiết thủ đoạn bạch chói mắt.

Thấy đối phương nửa ngày không lên tiếng, thầm nghĩ đây là bị không nhìn ? Không nếu như bị coi như lưu manh đi, Diệp Tu lúng túng sờ sờ mũi, đang muốn giải thích nhưng thấy đối phương triều hắn duỗi ra hai con tịnh bạch ngón tay, mang theo cái kia thiêu đốt trung yên, cúi đầu nhìn kỹ cái kia yên, không nhìn hắn, cũng vẫn là không lên tiếng.

Có loại Yên Thị Mị Hành kiều diễm.

Tâm lĩnh thần hội, Diệp Tu thật nhanh móc ra yên hộp đổ ra một nhánh mượn hỏa, động tác lưu loát có thể so với năm mươi tuổi lão yên thương.

Làm xong này một liên xuyến động tác, hít sâu một cái yên, Diệp Tu liền thấy một cái gạt tàn thuốc đưa tới trước mắt, nữ hài tử hẳn là triều hắn nở nụ cười vẫn không có? Diệp Tu không thấy rõ, chỉ thấy nàng đem trong tay mình này chi yên nhấn tức ở Diệp Tu tiếp nhận đi yên hôi vại bên trong, xoay người đi rồi, giơ tay lắc lắc, như là tùy ý vung vung, cũng như nói tiếng gặp lại sau.

Diệp Tu đăm chiêu.

Giải yên ẩn, trở lại trong cửa hàng, hắn bắt đầu có lòng thanh thản quan sát quầy bar hậu cảnh sắc, hắn quán bar này chế tạo vô cùng để tâm, một loạt thiếp tường gỗ thô tửu giá cảm xúc thượng thừa, âm nhạc cùng âm hưởng đều là Hoàng Thiếu Thiên tỉ mỉ chọn quá, tối nay chọn chính là nhạc jazz, nhẹ nhàng lười biếng bầu không khí, để Diệp Tu thả lỏng đều có chút ủ rũ .

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ