(Diệp Lam) Thế Giới Của Ta Ta Làm Chủ...

183 2 0
                                    

[ diệp lam ] thế giới của ta ta làm chủ, thích làm gì thì làm xuyên xuyên xuyên "

Tác giả LOF ID: Miêu cùng hắc hữu duyên

※ xuyên qua các loại đồng nhân thế giới, diệp lam hai người đấu trí so dũng khí, tương ái tương sát (? ) cố sự...

※ lại tên: Lam đại đại xuyên qua nhật ký

※ ung dung thổ tào làm ác phong... Khả năng có lôi điểm, chú ý tránh lôi, hoan nghênh thổ tào _(:з" ∠)_

——————————————————————————

1, nếu như trời cao có thể cho ta lại đến một cơ hội duy nhất, ta sẽ nói ba chữ: Không muốn xuyên!

——from lam đại đại xuyên qua nhật ký

Lam Hà hiện tại thân ở một kỳ quái không gian, Lam Hà cũng không biết nơi này là nơi nào, mình là lúc nào tiến vào, thật giống ở công hội tăng ca thời điểm ánh mắt hoa lên liền đến nơi này đến rồi. Chưa kịp hắn quan sát tỉ mỉ nơi này, trước mặt đột nhiên bạch quang lóe lên.

"Keng! Ngài bạn tốt Lam Kiều Xuân Tuyết đã login."

Quen thuộc Vinh Quang tiếng nhắc nhở, còn có... Quen thuộc cái kia nhân vật.

Này không phải ta du hí nhân vật sao? ! Lam Hà kinh ngạc mà nhìn trước mắt cùng mình đẳng tỉ lệ 3D Lam Kiều Xuân Tuyết, không nhịn được vây quanh hắn quay một vòng, sách sách, chi tiết nhỏ cũng giống như đúc, ai làm đẳng tỉ lệ tay làm a? Làm thật tốt!

"Ta không phải tay làm." Lam Kiều Xuân Tuyết nhìn Lam Hà một chút, mặt không hề cảm xúc nói rằng.

Ôi ngọa tào! Sẽ nói! Σ( ° △ °|||)︴

"Đây rốt cuộc tình huống thế nào a?" Lam Hà hỏi.

Lam Kiều Xuân Tuyết đưa tay ra, lại là bạch quang lóe lên, bất quá lần này xuất hiện một cái quyển trục.

"Tôn kính Lam Hà tiên sinh, chúc mừng ngài bị Vinh Quang chi thần tuyển chọn, thu được tham gia' thế giới của ta ta làm chủ, thích làm gì thì làm xuyên xuyên xuyên 'Hoạt động tiêu chuẩn, ngài đem xem xét đến đủ loại xinh đẹp tuyệt trần phong cảnh, lãnh hội đến đặc sắc rực rỡ phong thổ, chúc ngài ở mỗi cái thế giới lữ đồ vui vẻ ~PS: Mặc dù là biếu tặng hoạt động tiêu chuẩn, thế nhưng mỗi cái thế giới đều có yêu cầu hoàn thành du hí nhiệm vụ, thỉnh chăm chú đối xử. Lại PS: Không hoàn thành nhiệm vụ liền không về được nga ~ dấu ngoặc cười phản dấu ngoặc. Vô địch đáng yêu vĩ đại vạn năng Vinh Quang chi thần dâng lên."

Lam Kiều Xuân Tuyết mặt than mặt bổng đọc xong đoạn văn này, dừng lại một chút, nói bổ sung: "Ta là ngài đạo du kiêm hiệp trợ giả, thỉnh nhiều chỉ giáo."

Ta du hí nhân vật hóa ra là cái chỉ có thể bổng đọc cao mặt lạnh co quắp!

Cái gì "Thế giới của ta ta làm chủ, thích làm gì thì làm xuyên xuyên xuyên" vừa nghe liền rất vua hố a!

Xem xét xinh đẹp tuyệt trần phong cảnh, lãnh hội phong thổ căn bản không phải trọng điểm chỉ là tiện thể đi, du hí nhiệm vụ mới là mục đích đi, như thế lừa người ngươi khai phá giả biết không!

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ