[ Diệp Vương abo ] hắn hương (một)
by cẩm nói
> song A
> nguyên tác bình thản hướng về
> đề phụ: Hai cái hoa quả vị Alpha làm sao mới có thể cùng nhau? Đáp: Mở trà sữa điếm.
>abo không lớn sở trường, chính đang mài giũa trung, cảm tạ xem 📖
Vương Kiệt Hi tiếp nhận người chủ trì đưa tới ống nói, Microphone ở va chạm trong nháy mắt phát sinh một tiếng sắc bén hí dài, trong sân vận động ồn ào tiếng người khoảnh khắc dừng lại, mấy vạn con mắt đồng loạt nhìn kỹ trên đài nam nhân.
Vương Kiệt Hi âm thanh xuyên thấu qua sóng điện truyền tới, hơi có chút sai lệch. Ánh đèn chiếu vào trên mặt của hắn, có thể chiếu ra hắn trên trán chưa khô mồ hôi. Trong sân vận động điều hòa ông ông thổi, bầu không khí yên tĩnh lại ngột ngạt, thật giống toàn thế giới đều biết hắn muốn nói gì, nhưng cũng càng muốn ngột ngạt , như là một loại nào đó không hề có một tiếng động phản kháng.
Vương Kiệt Hi nói: "Cảm ơn đại gia nhiều năm như vậy đối Vi Thảo chống đỡ."Hắn khom lưng quay về fans nói cám ơn, rốt cục có người sau lưng Vương Kiệt Hi truyền ra tiếng thứ nhất khóc nức nở, bé nhỏ âm thanh bị microphone vô hạn phóng to, Vương Kiệt Hi thanh âm bình tĩnh truyền khắp toàn bộ hội trường.
Hắn nói: "Ta rất cao hứng, ở ta xuất ngũ trước có thể bắt được nghề nghiệp cuộc đời cái cuối cùng quán quân."
Rốt cục, trong sân vận động bùng nổ ra rung trời động tiếng quát tháo, fans rít gào cùng gào khóc hỗn tạp cùng nhau. Vương Kiệt Hi quay đầu nhìn về phía Cao Anh Kiệt, ôn hòa vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Giao cho ngươi ."
Cao Anh Kiệt vành mắt hồng như con thỏ, hắn dùng sức mà gật gật đầu.
Mà Vi Thảo, ở cái này mùa hè, ở mười ba mùa giải tổng trận chung kết thượng, hoàn thành tân bạn cũ thế nghi thức.
Vi Thảo vượt qua gian nan nhất đau đớn kỳ, thứ mười ba mùa giải thế như chẻ tre. Liên minh ba vị trí đầu cái mùa giải tuyển thủ hầu như đã lùi gần đủ rồi, người người đều ở nhìn chằm chằm Vương Kiệt Hi —— Vi Thảo đội trưởng đã đánh ròng rã mười năm, nói thế nào cũng không thể lại kiên trì . Vinh Quang fans đại thể đều hiểu điểm này, bởi vậy làm Vi Thảo giết vào vòng bán kết thời điểm, tổng trận chung kết vé vào cửa hầu như là quét một cái sạch sành sanh. Hầu như tất cả mọi người đều biết đây là Vương Kiệt Hi ở Vinh Quang cuối cùng một cuộc tranh tài, ngày xưa Phong Thần Ma Thuật sư sắp rời đi, không có ai muốn bỏ qua này lịch sử tính một màn.
Nhưng mà Vương Kiệt Hi biểu hiện vẫn làm người ôm ấp chờ mong. Vi Thảo võ đài tái thượng, Vương Bất Lưu Hành này từng ở quốc tế thi đấu thượng đem đối thủ sái đến xoay quanh Ma Thuật sư đấu pháp xuất hiện trong nháy mắt, hội trường tiếng thét chói tai hầu như lật tung đỉnh. Vi Thảo đội trưởng tựa hồ vẫn là mười năm trước dáng vẻ, lấy kiên định hơn, càng thêm sắc bén đấu pháp nghênh hướng về mình đối thủ.
Một khắc đó hầu như mỗi người đều đang nghĩ, hắn còn có thể tiếp tục đi. Hoặc là nói là một loại nào đó ngang ngược không biết lý lẽ cầu khẩn, cầu khẩn thiên tài trưởng lưu, cầu khẩn không hướng về chịu không nổi thiếu niên vẫn dẫn dắt Vi Thảo ở tái trường quyết chí tiến lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.