[ diệp lam ] tế thủy trường lưu "
Tác giả lof ID: Mân lạc
* diệp lam ấm áp hằng ngày
Một vì lẽ đó đại thần vẫn là đại thần
"Tiểu Hứa a..."
"... ngươi lại muốn như thế nào?"
"Ta đói ."
" lăn " tự dừng lại ở bên mép thật lâu cũng không có phun ra, ánh mắt ẩn hàm tức giận cùng bất đắc dĩ trừng mắt lôi thôi lếch thếch nam nhân, có chút vô lực nói: "Ta không phải ngươi bảo mẫu."
"Đương nhiên không phải, ngươi là ta hàng xóm a! Hàng xóm gặp nạn, ngươi tổng sẽ không không giúp đỡ chứ? Người trẻ tuổi."
Bị gọi người trẻ tuổi Lam Hà không thể làm gì thở dài, xoay người đi vào nhà bếp nấu mì.
Hắn cũng không biết mình là đi cái gì vận, có thể thật cùng Vinh Quang rất hữu duyên đi! Cho dù triệt để rời đi du hí, ở trong hiện thực sinh hoạt vẫn là sẽ cùng Vinh Quang dính líu quan hệ.
Hắn cùng Diệp Tu trở thành hàng xóm .
Có điều cũng chỉ có hắn nhận ra Diệp Tu, Diệp Tu nhưng lại không biết hắn là Lam Hà, dù sao chưa từng gặp mặt, Lam Hà cũng không có công khai lộ diện quá.
"Diện ăn ngon thật." Diệp Tu vừa ăn một bên thở dài nói.
Lam Hà khóe miệng giật giật, "Ta nên cảm tạ ngươi tán thưởng tài nấu nướng của ta sao?"
Diệp Tu mờ mịt, "Quan ngươi trù nghệ chuyện gì? Mì ăn liền có gia vị bao tổng sẽ không khó ăn."
Ta dựa! Này ngươi mình luộc nha! Làm sao luôn lại đây muốn ta nấu mì cho ngươi ăn! ! ngươi cho rằng đập cảng kịch à! !
Lam Hà suýt chút nữa liền muốn hất trác.
Diệp Tu ăn no sau, tứ không e dè ngồi ở trên ghế salông chơi máy vi tính, phảng phất nơi này là nhà hắn tự.
Lam Hà từ phòng bếp đi ra, lại thấy Diệp Tu như thường như thế ngồi ở hắn trên ghế salông chơi máy vi tính, không khỏi bất đắc dĩ nói: "Nhà ta sô pha thật sự có như vậy thoải mái sao?"
"Không cần khách khí, lại đây tọa." Diệp Tu vỗ vỗ bên cạnh vị trí.
Đệt! Ta cần phải khách khí sao? ! Đây là ta sô pha! Là ta! !
Lam Hà bình tĩnh ngồi xuống, nghe bên cạnh không ngừng truyền đến ấn phím bàn âm thanh, hiếu kỳ lặng lẽ dùng khóe mắt liếc nhìn máy vi tính, trên màn ảnh đều là Vinh Quang tin tức mới nhất.
Ngày xưa ở Vinh Quang thì vui sướng hồi ức nhất thời từng cái hiện lên ở trong đầu, Diệp Tu nhìn hắn nhìn mình máy vi tính đờ ra, liền đưa tay sờ sờ đầu của hắn nói: "Có hứng thú chơi Vinh Quang sao? Ta là đại thần ta dạy cho ngươi."
Có ngươi không biết xấu hổ như vậy sao? ! Ta biết ngươi là đại thần nhưng ngươi liền không thể khiêm tốn một chút sao? !
"Ta không quá chơi game." Lam Hà nói dối, cùng Diệp Tu trở thành hàng xóm đã có một quãng thời gian, nhưng Lam Hà vẫn không có nói ra tư cách của chính mình, mình ở đại thần trong mắt chỉ là cái tiểu nhân vật, nói rồi thì thế nào đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
SonstigesTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.