(all Diệp) Ở all Tán Thế Giới Diệp Tu

1.9K 53 47
                                    


[all diệp ] ở all tán thế giới Diệp Tu ①

by tu thanh

* thả phi tự mình series

* không cải danh không người xem

"Khụ khặc, khặc khụ. . ." Diệp Tu giẫy giụa ngồi dậy, khụ nửa ngày mới cảm thấy thân thể thoải mái điểm, hắn ngẩng đầu nhìn chu vi, mình vừa nãy rõ ràng còn ở đội tuyển Quốc Gia bên trong, một ngây người liền phát hiện mình đi tới nơi này .

Diệp Tu xoa xoa huyệt Thái dương, đột nhiên trong đầu một "Keng tiếng chuông" vang lên, máy móc âm ở đầu óc hắn vang lên, "Diệp Thần ngươi được, ta là ngươi trói chặt hệ thống, sau này ngươi ở thế giới này sinh hoạt ta đem phụ trợ ngươi."

Diệp Tu hơi nhướng mày, "Thế giới này có ý gì?"

"Là như vậy, Diệp Thần, ta nói ra ngươi không muốn đánh ta." Rõ ràng là máy móc âm, Diệp Tu nhưng từ trung nghe ra hơi kinh hoảng ngữ điệu.

"Nói đi." Diệp Tu ở trên giường tùy ý thay đổi cái tư thế.

"e MMm, chúng ta hệ thống đệ nhất người phụ trách ở điều chỉnh nhiệm vụ hậu tuyển nhân thời điểm, sơ ý một chút đem Diệp Thần từ chủ thế giới điều đến thế giới song song, hắn vì hướng về ngài xin lỗi liền liền đem ta phái lại đây , làm cho ngài ở thế giới này trải qua tự tại chút."

"Ta không cần hắn xin lỗi, chỉ cần đem ta đưa trở về là tốt rồi." Quả nhiên! Hệ thống khóc không ra nước mắt, hắn liền biết Diệp Thần là sẽ không tiếp nhận.

"Diệp Thần, điều này cũng không có cách nào a, ngài ít nhất phải ở thế giới này chờ đủ một năm mới có thể trở về đi." Hệ thống cười khổ nói.

Diệp Tu trợn mắt lên, "Một năm? Vậy ta bên kia làm sao bây giờ? !"

Hệ thống làm bộ ho khan một cái, "Cái này ngài không cần lo lắng, chúng ta điều chỉnh thời gian, ngài ở chỗ này một năm, chủ thế giới mới quá một ngày."

"Ngươi tên gì?" Diệp Tu dò hỏi.

"Báo cáo Diệp Thần, ta chỉ có danh hiệu, YX19970529." Hệ thống đáp.

"Quá dài , ngươi sau đó liền gọi thu thu được rồi." Diệp Tu đem chính mình đệ đệ tên an đi tới.

Thu thu sững sờ, Diệp Thần tại sao muốn đem đệ đệ hắn tên cho hắn mệnh danh? Hẳn là ở thế giới khác giới nhớ nhung chính mình đệ đệ ? !

"Diệp Thần, sau đó ta sẽ chỉ ở ngài có yêu cầu thời điểm xuất hiện, bình thường thời điểm ta sẽ không ra tới quấy rầy ngài!" Thực sự là đặc biệt đặc biệt tri kỷ!

"Vậy ngươi trước tiên giới thiệu một chút thế giới này đi." Diệp Tu nói.

"A a, Diệp Thần, có người đến rồi, ta muốn trước tiên biến mất rồi . Có người sẽ vì ngươi giới thiệu thế giới này!" Thu thu nói xong lập tức biến mất không còn tăm hơi.

Diệp Tu: ... ngươi lại không phải thực thể hóa, chạy cái gì đâu

Một giây sau có người đẩy cửa đi vào , Diệp Tu ngẩng đầu nhìn lên yêu, này không phải hắn này ngu ngốc đệ đệ sao, ai nha, hắn mới vừa cho này hệ thống mệnh danh là hắn đệ tên, hắn đệ liền đi ra .

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ