(all Diệp) Quy Tắc Yêu Chuộng

537 15 5
                                    


[all diệp ] quy tắc yêu chuộng

by phong mộc

Vô hạn lưu

Chương 1: Hoan nghênh đi tới du hí

Diệp Tu muốn tìm về một phần ký ức, một phần thuộc về hắn thất lạc cũng rất nặng muốn ký ức.

Diệp Tu mỗi ngày đều ở lung tung không có mục đích tìm kiếm, hắn luôn cảm thấy hắn hiện tại thế giới không phải hắn quen thuộc thế giới, nhưng là người chung quanh đều biết hắn.

Diệp Tu một lần nữa cùng người chung quanh đánh xong bắt chuyện, nhìn cái này hắn ở lại năm năm địa phương, cảm giác xa lạ vẫn là hết sức mãnh liệt, hơn nữa, buổi tối nằm mơ tần suất càng ngày càng nhiều. Làm xong hắn mơ thấy một màn hết sức quen thuộc hình ảnh, bên trong người hắn rõ ràng có thể không chút do dự giao ra tên đến, nhưng là khuôn mặt của bọn họ, hắn một đều không nhớ ra được.

Một lần nữa vào đêm, Diệp Tu nhìn đầy trời tinh không, hắn luôn cảm thấy có người đang chờ hắn, chờ hắn đi tìm. Diệp Tu quyết định đi tìm kiếm mình thất lạc này bộ phận ký ức, mặc kệ kết quả làm sao, bất luận quá trình thế nào, hắn đều muốn đem này bộ phận ký ức tìm tới.

"Có hay không hữu tâm nguyện muốn thực hiện?" Đột nhiên một đạo giọng nói điện tử truyền đến , khiến cho Diệp Tu vội vã nhìn về phía chu vi, chu vi ngoại trừ hắc ám cũng chỉ có hắc ám.

"Có hay không hữu tâm nguyện muốn thực hiện?" Đạo kia giọng nói điện tử lại vang lên, để Diệp Tu xác nhận âm thanh này không phải là người vì là, bởi vì âm thanh này là từ mình trong đầu truyền tới.

Diệp Tu trong lòng đọc thầm "Là."

Như Diệp Tu suy đoán, âm thanh kia lại vang lên, "Như vậy, hoan nghênh đi tới du hí, ở đây, vượt ải liền có thể giúp ngươi thực hiện ngươi nguyện vọng trong lòng."

Diệp Tu còn không phản ứng lại, hắn liền xuất hiện đến một cái phòng bên trong, gian phòng là như vậy xa lạ. Diệp Tu nhìn một chút gian phòng này, vững tin mình thay đổi địa phương.

"Hoan nghênh đi tới du hí, tiến vào du hí thỉnh chăm chú nghe quy tắc, tuân thủ quy tắc. Xin chú ý, trong game tử vong người chính là thật tử vong, chúc đại gia chơi đến hài lòng, quý trọng sinh mệnh."

Giọng nói điện tử lại vang lên, bất quá lần này có vẻ đặc biệt chỗ trống.

Diệp Tu xem như là biết mình là ở một cái nơi nào , hắn tiến vào một du hí, một "Quy tắc" du hí, sinh chính là Doanh gia, chết chính là tiêu vong. Nơi này không có bại giả, chỉ có tử vong giả, nơi này cũng không có Doanh gia, ngươi sống sót , liền có thể tiếp tục, cuối cùng thực hiện nguyện vọng trong lòng.

Như vậy tiếp đó, hắn không có đường lui .

Không biết quá bao lâu, giọng nói điện tử lại vang lên: "Thỉnh các vị chuẩn bị sẵn sàng, cái thứ nhất du hí sắp bắt đầu, du hí tên là "Nhà có ma", chúc đại gia chơi đến hài lòng, quý trọng sinh mệnh."

Diệp Tu nhìn đột nhiên mở cửa, hắn biết, cái thứ nhất du hí sắp bắt đầu. Trò chơi này, tên là "Quy tắc" .

Chương 2: Nhà có ma (1)

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ