===(127)===
Cơm tối thời gian, Dụ Văn Châu nhìn thấy đã hoàn toàn hồi phục bình thường Hoàng Thiếu Thiên sau cũng không nói gì, cũng không có hỏi tới Diệp Tu là làm thế nào đến, cảm giác chính là chỉ cần Hoàng Thiếu Thiên không có vấn đề, hắn thì sẽ không tiến hành bất kỳ can thiệp.
Diệp Tu đột nhiên cảm thấy, Dụ Văn Châu ngoại trừ là Hoàng Thiếu Thiên chiến đội đội trưởng kiêm đội hữu ở ngoài, vẫn là Hoàng Thiếu Thiên ca ca.
Cũng không đáng ghét cảm giác này, bởi vì Diệp Tu rõ ràng, có những người khác quan tâm Hoàng Thiếu Thiên, cũng là đại biểu khi hắn thật sự có chuyện gì thời điểm, Hoàng Thiếu Thiên liền sẽ không một thân một mình, bên hoàng bất lực.
Mà ở Diệp Tu cùng Hoàng Thiếu Thiên trong lúc đó quan hệ chính thức công khai sau khi, mọi người đột nhiên chú ý tới Diệp Tu này ba đôi tình nhân khi tắm gian dài ngắn.
Kỳ thực, ở một lúc mới bắt đầu, liền thật sự chỉ có Diệp Tu cùng Hoàng Thiếu Thiên là cùng tắm rửa, nhưng ở này sau khi một quãng thời gian, Dụ Văn Châu cùng Vương Kiệt Hi cùng với Chu Trạch Giai cùng Tôn Tường gian trung cũng sẽ cùng tắm rửa, hơn nữa rửa ráy thời gian mỗi lần đều sẽ vượt qua nửa giờ.
Mọi người vừa bắt đầu là cảm thấy không có vấn đề gì, dù sao Diệp Tu cùng Hoàng Thiếu Thiên rửa ráy thường thường hội tẩy vượt qua nửa giờ thậm chí là một canh giờ nhiều, ở trong đồ bỏ đi thoại đấu cùng chơi đùa thanh lượng nhưng là lớn đến mức toàn bộ phòng tắm cũng nghe được rõ rõ ràng ràng: Dù sao phòng tắm không có cái gì đặc thù cách âm thiết bị.
Tắm cũng bị cho ăn Diệp Tu cùng Hoàng Thiếu Thiên giả thức ăn cho chó (hiện tại biến thành chó thật lương) là chuyện thường xảy ra, đại gia đều đối này cảm thấy ma mục sau, Dụ Văn Châu cùng Vương Kiệt Hi liền bắt đầu cùng tắm rửa .
Sau đó không lâu, liền ngay cả Chu Trạch Giai cũng lôi kéo Tôn Tường cùng đi rửa ráy.
Dụ Văn Châu cùng Vương Kiệt Hi cùng Chu Trạch Giai cùng Tôn Tường này hai đôi rửa ráy đương nhiên không giống Diệp Tu cùng Hoàng Thiếu Thiên như vậy lại sảo lại nháo, tóc rối bời thức ăn cho chó, cũng chính là yên lặng rửa ráy, có thể rửa ráy thời gian so với bọn họ bình thường đơn độc rửa ráy thời gian muốn trưởng rất nhiều rất nhiều.
Vì lẽ đó, tại sao rửa ráy thời gian sẽ trở thành dài?
Đặc biệt, Diệp Tu cùng Hoàng Thiếu Thiên gần nhất rửa ráy trở nên yên tĩnh không ít, thời gian tuy rằng như thế rất lâu, nhưng chính là yên tĩnh đến một điểm âm thanh cũng không có, xong không giống như là bình thường dáng dấp.
Diệp Tu cùng Hoàng Thiếu Thiên ở trong phòng tắm làm cái gì, rõ rõ ràng ràng.
Liền, cũng dẫn thân Dụ Văn Châu cùng Vương Kiệt Hi cùng Chu Trạch Giai cùng Tôn Tường bọn họ ở trong phòng tắm có phải là thật hay không chính là đang tắm vấn đề ——
"Thi đấu không đủ luy, còn có không tưởng cái này ?" Vương Kiệt Hi cau mày nhìn Phương Duệ cùng Trương Giai Nhạc, diện đối với bọn họ " phỏng vấn ", Vương Kiệt Hi muốn quét qua đem đem trước mắt hai người tất cả đều thiên phi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.