(Diệp Dụ) Giả Như Không Có Tay Tàn

131 6 0
                                    


[ Dụ Văn Châu trung tâm / diệp dụ ] giả như không có tay tàn

Nhìn rất nhiều lần vẫn là rất yêu thích

Bảo dưỡng tuổi thọ:

Cho Dụ tổng sinh hạ, cũng là cho thác lợi, thế nhưng dường như đại gia đều nhìn thấy, ta ròng rã viết nửa năm... ... ...

(cái này tiêu đề ta nên viết cho mình a! ! ! )

Bất kể nói thế nào, viết xong ta rất vui mừng. Đương nhiên viết cái này văn để ta chiếm được to lớn nhất giáo huấn chính là: Thông minh chỉ có 10 người liền không muốn nỗ lực viết 100 người ... Còn một lần hai cái... (sau đó lại viết diệp dụ cũng chỉ viết thịt, cũng không tiếp tục động não , Hừ! )

PS ngoại trừ diệp dụ trong lúc đó toán có như vậy điểm ám muội, những khác nhân vật trong lúc đó ngầm thừa nhận bình thường quan hệ!

-------------------------------------------------

Giả như không có tay tàn

01

Dụ Văn Châu ngơ ngác mà nhìn chằm chằm màn hình, thật lâu không có động tác.

Hoàng Thiếu Thiên từ phía sau hắn trải qua, nhìn thấy trên màn ảnh con số, phốc một tiếng đem thủy văng một chỗ. hắn luống cuống tay chân lau khô miệng, run lập cập chỉ về Dụ Văn Châu màn hình. Trong phòng huấn luyện tất cả mọi người ngẩng đầu lên, tò mò xem hướng bên này.

"Đội đội đội... Đội trưởng? !" Hoàng Thiếu Thiên đứt quãng mà kêu sợ hãi, "Đây là ngươi đánh ra đến ? !"

"Làm sao rồi Hoàng thiếu?" "Đội trưởng đánh ra cái gì ?" "Hoàng thiếu ngươi lại muốn gạt chúng ta cái gì đây!"

Đồng nhất cái trong phòng huấn luyện những người khác dồn dập đi tới, đi tới Dụ Văn Châu phía sau. bọn họ nhìn về phía hắn màn hình, sau đó trong nháy mắt rơi vào đồng dạng trầm mặc.

"Thượng Đế..." Trịnh Hiên theo bản năng mà hé miệng, hoảng hốt lẩm bẩm, "Đây là có thật không..."

Từ Cảnh Hi vang dội nuốt một hồi ngụm nước, nhìn màn ảnh.

"Ta cũng muốn biết đây là không phải thật sự..." Dụ Văn Châu nhìn màn ảnh, đáy mắt phản xạ nhợt nhạt ánh sáng, trong miệng lẩm bẩm.

Hắn trên màn ảnh APM tham số lập loè hồng quang, một sắp tới 500, hắn vĩnh viễn không thể đạt đến con số, liền như vậy bình tĩnh mà biểu diễn ở trên màn ảnh.

02

"A a a ta liền biết ta liền biết! !"

Lam Vũ nào đó trong tràng lâu truyền ra rít lên một tiếng.

"Ta liền biết ngày đó nhất định sẽ xuất hiện!" Hoàng Thiếu Thiên nắm tóc ngửa mặt lên trời thét dài, "Đội trưởng làm sao có khả năng là tay tàn! Làm sao có khả năng là tay tàn! Ta biết! Ta sớm biết! Ta biết ngày đó nhất định sẽ xuất hiện! ! !"

"Hoàng thiếu ngươi bình tĩnh một điểm..." Lý Viễn tuy rằng mình cũng rất kích động, nhưng càng hi vọng Hoàng Thiếu Thiên không muốn đưa tới tùy cơ quét mới BOSS trách nhiệm quản lí.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ