(Diệp Hoàng) Minh Luyến Năm Năm Người Đột Nhiên Nói Với Ta Hắn Muốn Kết Hôn

123 3 0
                                    

[ diệp hoàng ][ hốc cây ] minh luyến năm năm người đột nhiên nói với ta hắn muốn kết hôn (thượng)

Hai đại kẻ ngu si đàm luận luyến ái, HE

by mỗi ngày đệ nhất ngọt

A side - Hoàng Thiếu Thiên

[ Vinh Quang diễn đàn ]→[ cảm tình khu ]→[ hốc cây ] minh luyến năm năm người đột nhiên nói với ta hắn muốn kết hôn

1L Thu Vũ

Ta yêu thích sát vách phân công Tư lão đại, trong bóng tối đã đuổi năm năm, kết quả hắn đột nhiên nói cho ta hắn muốn cùng yêu thích người cầu hôn, làm sao mới có thể tương đối dễ dàng bị tiếp thu, ta ngược lại thật ra muốn biết hiện ở tình huống này ta làm sao mới có thể tương đối dễ dàng tiếp thu.

2L Thu Vũ

Hắn là một sáng lên lấp loá người, vào hành hơn mười năm, ngay ở thần đàn thượng ngốc hơn mười năm không hạ xuống quá, ta luôn cảm thấy sự tồn tại của hắn chính là kỳ tích.

Phát hiện mình thích hắn thời điểm, là năm năm trước, chúng ta phân bộ ở tổng công ty giao lưu hội thượng đại sát tứ phương, cuối cùng vinh hoạch kim thưởng thời điểm. Đó là một đặc biệt không dễ dàng bắt được vinh dự, ta lúc đó đặc đừng cao hứng.

Ta cùng các đồng nghiệp bị mọi người chen chúc hoan hô thời điểm, hắn ở góc nhìn chúng ta. Ta bị ánh đèn qua lại đến không thấy rõ vẻ mặt của hắn, chỉ có trong bóng tối một cái bóng mơ hồ.

Tiếng cười cười nói nói, phối hợp ta đột nhiên gia tốc nhịp tim, ta lúc đó liền biết ta xong.

Nguyên lai ta này mấy năm liên tục truy đuổi bước chân của hắn, không phải vì kéo hắn hạ thần đàn, mà là vì cùng hắn sóng vai.

Ta không phải nhìn hắn không hợp mắt, ta là nhìn hắn quá đạp mã hợp mắt .

Tiệc khánh công thượng, ta uống rượu uống đến có chút cấp trên. Dựa vào đại mạo hiểm nguyên cớ, trực tiếp ở bằng hữu quyển @ hắn thông báo, hình minh hoạ nhẫn bức ảnh một tấm.

Hắn bình luận: các ngươi chơi lớn như vậy? Tỉnh rượu liền mau mau xóa đi, hắc lịch sử a hắc lịch sử.

4L Thu Vũ

Khi đó tuổi trẻ, không trải qua ngăn trở, đối với toàn thế giới đều ôm lạc quan thái độ, cảm thấy tất cả mọi chuyện đều có thể vừa lòng đẹp ý, hết thảy cảm tình đều có thể được toại nguyện.

Ta ỷ vào cùng hắn quan hệ tốt, ngày thứ hai liền bay đến hắn bên kia, phí đi nửa ngày kính mới đem hắn từ công ty gọi ra gặp mặt một lần.

Ta nguyên bản bàn tính đánh đinh đương hưởng, ta thông báo, hắn đáp ứng, sau đó ta hai đi bên Tây Hồ thượng lượn một vòng coi như đính ước .

Nhưng là hắn đáy mắt nồng đậm uể oải, để ta cảm thấy này không phải nói chuyện yêu đương thời điểm tốt. Suy nghĩ luôn mãi, ta vẫn là không nói ra ta yêu thích, tự nhiên cũng là không chiếm được cái gì đáp án.

Liền ngay cả cuối cùng ta tìm "Du Tây Hồ" cớ, hắn đều dùng bận rộn công việc làm từ chối, trực tiếp để ta về nhà .

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ