(all Diệp) Tử Độn Sau Dưỡng Quá Tể Đều Hắc Hóa

745 19 1
                                    

[all diệp ] chết độn sau dưỡng quá tể đều hắc hóa 1

by ma quỷ bot hành Vân Phi nhứ

◈ là cái này ☞ ta là một liên tiếp, tập thể hắc hóa, ooooooc, thận vào!

◈ [ ] là cùng hệ thống trong đầu giao lưu.

— trở xuống chính văn —

Bọn họ vốn là đến từ vực sâu người, nhưng cũng từng khát cầu một tia ánh sáng.

Bọn họ bản không tin thần phật, mãi đến tận ngày ấy, mạn Thiên Tinh tử trung sáng nhất một viên ở trước mặt bọn họ hạ xuống, ban tặng bọn họ có thể so với nhật nguyệt một bó quang.

Liền trở thành bọn họ một đời sở cầu, suốt đời tín ngưỡng.

Sau đó, tinh Tinh Vẫn rơi xuống, cũng mang đi này cột quang.

Bọn họ lần thứ hai bị đánh rơi vực sâu.

Tinh tinh lại xuất hiện .

Tinh tinh bị bọn họ khóa lại .

Bọn họ ách đoạn hắn cánh chim, duyện hóa da thịt của hắn, toàn thân, ngũ tạng lục phủ, ba hồn bảy vía...

Từng bước một, sách nuốt vào phúc.

Diệp Tu là cái xuyên qua nhiệm vụ giả, đây là Diệp Tu cái cuối cùng thế giới nhiệm vụ, hoàn thành nhiệm vụ sau đó, là có thể ở lại kiếp trước giới tiếp tục tồn tại.

—— hắn ở vốn là thế giới thể xác không cẩn thận ngỏm rồi.

Khá là lúng túng chính là, lần này hệ thống xảy ra chút sai lầm.

[ thế giới này làm sao như thế nhìn quen mắt, ta có phải là đã tới? ] Diệp Tu đánh giá một hồi chu vi.

[ a này, a này, ngược lại đều là làm nhiệm vụ mà, không cần để ý những chi tiết này. ]

[... Quên đi, nhiệm vụ là cái gì? ]

[ đầu mối chính nhiệm vụ một: Bảy vị trọng yếu nhân vật độ thiện cảm 100. ]

[ đầu mối chính nhiệm vụ hai: Nhất thống thiên hạ. ]

Diệp Tu đột nhiên có loại linh cảm không lành.

Bảy vị trọng yếu nhân vật, sẽ không là...

Hệ thống tư liệu lan truyền sắp tới .

Vương Kiệt Hi, Chu Trạch Giai, Dụ Văn Châu, Tiếu Thì Khâm, Trương Tân Kiệt, Hoàng Thiếu Thiên, Tôn Triết Bình...

Quả nhiên là thế giới này.

Hắn lần đầu tiên tới thế giới này thời điểm, tiếp nhiệm vụ là che chở bảy vị trọng yếu nhân vật lớn lên, chính là bảy người này.

Đây là một quần hùng cắt cứ thời loạn lạc, bảy người này gia tộc đều là chính quyền thay đổi trung người bị hại, bị ăn cắp cả nhà, chỉ còn dư lại mình bị Diệp Tu cứu, may mắn tránh được một kiếp.

Diệp Tu xuyên qua rồi nhiều như vậy cái thế giới, năng lực học tập lại mạnh, từ lâu là sách sử quốc sách, văn hóa võ công không gì không biết, ở đây sao một không có năng lực đặc thù, chỉ dựa vào tri thức tài học cùng hành quân đánh trận thời loạn lạc tự nhiên là như cá gặp nước.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ