(all Diệp) Tiết Thần

676 9 12
                                    


[all diệp ] tiết thần

Chương 1:

-

"Chuyện khi nào?"

-

"Trước đó vài ngày."

-

"Ngươi muốn làm sao làm? Tách ra?"

-

"Xin lỗi, chúng ta biệt ly đi."

-

"Được."

-

Ngón tay gian yên sáng lấm ta lấm tấm ánh sáng, trở thành tro tàn làn khói như là lưu vong như thế từ chỗ cao bay xuống.

-

Trắng bệch đèn chân không chiếu rọi mặt của hai người, ngày mùa hè phong có chút huyên náo còn có chút lạnh giá. Sảo để người không thể nghe rõ đối phương tiếng lòng, lạnh tựa hồ để người nội tâm run rẩy.

Chương 1:

"Lúc nào?" Diệp Tu dùng ngón tay đạn đạn khói bụi, vẻ mặt uể oải rồi lại mang theo không tên kiên trì.

-

Ngồi ở Diệp Tu đối diện lý tử vò vò mi tâm trong ánh mắt là không nói ra được xin lỗi: "h thị, sau ba ngày." Lý tử xác thực cảm giác rất có lỗi với Diệp Tu, Diệp Tu khoảng thời gian này đã bị phối âm bận bịu bị váng đầu nhưng hắn còn muốn Diệp Tu đi tham gia BDM mạn triển.

-

"Không có chuyện gì, ngươi cũng chỉ là hỗ trợ thông báo." Diệp Tu nói từ trên ghế đứng lên đến, cầm lấy trên bàn này đạp tư liệu trực tiếp hướng về ngoài cửa đi. hắn nhìn quen thuộc môn lấy tay bước chân dừng lại nhắm mắt lại, lại một lần nữa mở mắt ra bên trong kiên định lại một lần nữa hiện lên.

-

Lam Vũ thật giống muốn tại hạ cục đối đầu Hưng Hân.

-

Dụ Văn Châu, nguyên lai hắn hiện tại đọc tới cái tên này tâm vẫn là hội chua...

-

"Vô liêm sỉ ca ca, ngươi đi h thị làm cái gì?" Diệp Thu hiếm thấy táo bạo kéo lấy Diệp Tu cổ áo, "Ngươi sẽ không đối tên rác rưởi kia còn nhớ mãi không quên chứ?" Diệp Thu ánh mắt hung ác phảng phất chỉ cần Diệp Tu trả lời một là tự liền lập tức bay đi Lam Vũ đem Dụ Văn Châu làm thịt rồi.

-

Diệp Tu nhếch miệng bất đắc dĩ đem cổ áo từ Diệp Thu trong tay đoạt lại, tiện tay lật lên cầm về tư liệu: "Quá khứ công tác."Hắn con mắt màu đen nghiêm túc nhìn Diệp Thu, cặp kia thuần đen trong con ngươi tựa hồ hiện ra điểm điểm tinh quang.

-

Chỉ là chẳng biết lúc nào, này say lòng người ánh sao đã từng tắt.

-

"Vô liêm sỉ ca ca, ngươi liền như thế không muốn kế thừa công ty sao?" Diệp Thu bị câu nói này đả kích đất phảng phất toàn thân áo giáp đều bị dời đi.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ