[ Chu Diệp ] tân cô bé lọ lem truyền kỳ 1. 0(thượng)
by ngọc đầu
Cô bé lọ lem chu x vương tử diệp
Sa điêu, OOC
Trúc mã còn ở viết, chính là đầu có chút ngốc, vì lẽ đó mò cái sa điêu sung sướng một hồi. Cùng chính kịch so với, vẫn là sa điêu nhẹ nhàng a...
------------
Trong truyền thuyết có một Vinh Quang đại lục, bốn phía bị núi lửa, lạnh lùng, vách núi, hẻm núi quay chung quanh. Vốn là nguy cơ trùng trùng, tự hi anh hi âm · Diệp thị lên đài sau, đúng là thái bình không ít, đại lục dân chúng cũng trải qua an cư lạc nghiệp sinh hoạt. Quốc vương nhìn thấy tình cảnh này là phi thường hài lòng mà tự hào. Vốn là cho rằng loại này tháng ngày hội liên tục, mãi đến tận gần nhất có một buồn phiền để hắn có chút phiền muộn.
Cái gì buồn phiền đây? Chính là Đại Vương tử tu · hi anh hi âm · cách Laurie · diệp (tên gọi tắt Diệp Tu) việc kết hôn. Nói đến, vị này Đại Vương tử từ mười lăm tuổi liền đánh đông dẹp tây, vì quốc gia vô tư thiêu đốt mình tuổi thanh xuân. Vốn tưởng rằng thanh xuân thiêu đốt đến kết thúc, Vinh Quang cũng cầm được cả người blingbling, dù sao cũng nên suy tính một chút chuyện đại sự cả đời không phải? Nhiên nga Diệp Tu vẫn cứ không ngừng không nghỉ, tay không rời khí, rất nhiều "Còn có thể tái chiến năm trăm năm" khí thế.
Này không, ngày hôm trước mới từ phía tây núi lửa trở về, ngày hôm nay lại muốn chạy đi lạnh lùng bên trong đánh quái. Mắt thấy tất cả tận tình khuyên nhủ, cưỡng bức dụ dỗ, nhõng nhẽo đòi hỏi, khóc nháo thắt cổ toàn đều vô dụng, Vương Hậu rốt cục nổi giận, lấy ra chung cực đòn sát thủ —— ước nguyện!
Nguyện vọng này có thể không bình thường, là lúc đó Thượng Đế diệp tục xem ở cùng họ phần thượng tứ cho bọn họ. Nguyện vọng ngươi cứ việc nói, bảo đảm giúp ngươi thực hiện, không dối trên lừa dưới. Quốc gia rơi vào nguy cơ thì đều không cam lòng lấy ra nguyện vọng, nhưng dùng ở Đại Vương tử việc kết hôn thượng. Lão quốc vương có chút đau lòng, có thể nhìn thấy Vương Hậu đằng đằng sát khí vẻ mặt, cũng chỉ đành quyết tâm cho dùng.
Ngày này, ở trên trời không có việc gì nguyệt lão hiệp hội thành viên vừa định đến đem cờ tỉ phú, bỗng nhiên thu được một phần đến từ diệp tục lão đại khẩn cấp tốc hành mã hóa bưu kiện, nội dung là ra lệnh cho bọn họ cần phải để Vinh Quang đại lục vương thất Đại Vương tử tu · hi anh hi âm · cách Laurie · diệp trong vòng một tháng thành hôn. Nhiệm vụ thuận lợi hoàn thành, kêu gọi đầu tư thương mại đều tốt nói; xong không được, a.
Điều này làm cho quanh năm làm hai hưu ngũ nguyệt lão hiệp hội như gặp đại địch, xong không được hậu quả trước tiên bất luận, ai muốn là nhận công việc này, nhưng là đến mỗi ngày tăng ca a!
Liền hiệp sẽ lập tức triệu mở cuộc họp khẩn cấp. Con tôm nhỏ môn mọi người đồng tâm hiệp lực, sức mạnh như thành đồng, nhất trí biểu thị cỡ này không thể hoàn thành nhiệm vụ chỉ có thể do tứ Đại Trưởng lão tự mình đứng ra. Lời tuy có lý, có thể Trưởng lão cũng không muốn mỗi ngày tăng ca a! Liền bốn vị Trưởng lão lại mở ra một lần bên trong hội nghị, cuối cùng quyết định! Vẫn là cờ tỉ phú, một ván phân thắng thua! Thua hai vị liền muốn không oán không hối hận hoàn thành cái này nhiệm vụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.