[ diệp lam ] trí mạng phản ứng "
Tác giả lof ID: Cô loan ỷ miên sương
(một)
Lam Hà nhận được Lương Dịch Xuân điện thoại thì, buổi chiều tin tức chính đang truyền phát tin ở bản địa nhà ta trong sòng bạc hai phe thế lực dùng binh khí đánh nhau sau khi đầy đất tàn tạ hình ảnh, phóng viên giơ microphone nỗ lực muốn hướng phía trong gần thêm nữa một ít, camera sư màn ảnh theo phóng viên tay chỉ về di động , "Có thể nhìn thấy tình huống hiện trường cũng không phải rất tốt, thương vong nhân viên còn ở thống kê bên trong." Xe cứu thương cùng tiếng xe cảnh sát không dứt bên tai, Lam Hà nhìn thấy không ngừng mà có cáng cứu thương ra ra vào vào, không biết còn tưởng rằng nơi này phát sinh cái gì tai nạn, "Hiện nay mới thôi vẫn không có tương ứng thế lực tuyên bố đối bản thứ sự kiện phụ trách, bản đài đem tiếp tục theo dõi quan tâm đến tiếp sau tình huống, phía dưới để chúng ta đến phỏng vấn một hồi hiện trường phụ trách điều hành cảnh sát..." Lúc này hắn đặt ở trên khay trà điện thoại di động đột nhiên chấn động lên, hắn liếc nhìn một chút mặt trên tên cắt ra tiếp nghe, người đối diện vẫn dùng lời ít mà ý nhiều truyền đạt ý của chính mình, "Sau mười lăm phút ở nhà ngươi dưới lầu thấy, mang hảo công cụ, ngày hôm nay sống khá là trọng, ngươi cũng thấy được chưa, hiện trường thương vong rất lớn." Nói vậy là nghe được trên TV đưa tin Lương Dịch Xuân cũng là chẳng muốn lập lại một lần nữa tình huống, "Nhanh đi chuẩn bị đi, ngày hôm nay khách hàng không phải là cái gì người dễ đối phó, phải cẩn thận."
"Ta có thể lựa chọn từ chối sao?" Lam Hà nghiêng đầu liếc mắt nhìn đồng hồ treo trên tường, "Ngươi xem một chút đều vài điểm , chúng ta tẩy tẩy không ngủ ngon sao? Lại không phải khuyết chút tiền này, hơn nữa mục tiêu lại lớn, phạm đến nhất định phải ra cái này kém sao?"
"Đừng nói nhảm, ngươi còn có mười 3 phút." Lương Dịch Xuân căn bản không có cho hắn từ chối tuyển hạng, "Một hồi ở bãi đậu xe không nhìn thấy người của ngươi, ngươi biết hậu quả, ngươi gia cửa phòng nếu như không muốn , ngươi đều có thể tiếp tục ngồi ở trên ghế salông xem ngươi buổi chiều tin tức."
"Biết rồi biết rồi, ta hiện tại liền đi lô hàng." Ỷ vào Lương Dịch Xuân không nhìn thấy Lam Hà phiên một cái liếc mắt, loại này không thương cảm công nhân ông chủ cũng là tùy hứng có thể, quả thật Lương Dịch Xuân còn không là bọn họ sau lưng ông chủ lớn, có điều quan lớn một cấp đè chết người, ở vào thời điểm này được tốt vô cùng thể hiện, "Nếu như người bệnh từng có mẫn sử loại hình tư liệu nhanh chóng phân phát ta, ta hảo sách ứng."
Đối phương nói câu "Biết rồi" liền cúp điện thoại, hai phút sau thu được một phần tường tận tin tức, Lam Hà nhanh chóng đảo qua phát hiện cũng không có cái gì trí mạng điểm sau lại nhưng là bắt tay thu thập trong tay cấp cứu chữa bệnh dụng cụ. Đây là Lam Hà từ y Khoa Đại học bản thạc bác tám năm liền đọc như Địa ngục học nghiệp trung giải thả ra hành nghề năm thứ hai, so sánh lẫn nhau lên cái khác cẩn trọng phấn khởi chiến đấu ở tuyến đầu tiên ngoại khoa thầy thuốc mà nói, hắn vị trí hoàn cảnh muốn so với bệnh viện công bên trong câu tâm đấu giác tốt hơn nhiều, chính mình bệnh viện tư nhân nắm giữ càng tốt hơn thiết bị cùng chuyên gia, chuyên môn phục vụ với cái thành phố này nhân vật thượng tầng. Càng người có tiền liền càng sợ trên người mình hội có một ít không thể mở ra nghi nan tạp chứng, cái gọi là đế vương tuổi càng lớn liền càng muốn cầu Trường Sinh là một cái đạo lý. Còn có nỗi niềm khó nói nghi hoặc không thể đối ngoại nói chi, cần bọn họ xử lý sự tình liên quan đến phạm vi liền càng rộng, trực tiếp nhất thể hiện chính là danh nhân có cái thương bệnh không thể công bố ra bên ngoài thì, liền sẽ chọn bọn họ như vậy thầy thuốc, tới cửa phục vụ. Quả thật tư nhân thầy thuốc nghề nghiệp này đã là xã hội thượng lưu nhân sĩ ắt không thể thiếu một hạng trợ lực, thậm chí ở trong lòng điều tiết thượng cũng sẽ chọn tương ứng nhân sĩ chuyên nghiệp đến phóng thích mình đọng lại áp lực cùng với nghi hoặc, chỉ là thuật nghiệp có chuyên tấn công, xử lý đơn giản chứng bệnh có thể hạ thấp tương ứng yêu cầu, thế nhưng chuyên nghiệp ngoại khoa y cũng không phải một trường kỳ cần dự trữ nhân tài, vì lẽ đó lựa chọn cùng yên tâm bệnh viện tư nhân hợp tác đã biến thành đương thời tương đối lưu hành chủ lưu phương thức. Mà Lam Hà bởi vì tinh xảo kỹ thuật cùng vững vàng trình độ, được mọi người sĩ ưu ái, đương nhiên có thể tạo nên hắn hiện tại cách cục cũng cùng gia đình hắn mạng lưới liên lạc có chặt chẽ không thể tách rời liên hệ. Hứa gia ở địa phương vẫn là rất nổi danh vọng y học thế gia, mặc kệ là trung y vẫn là Tây y đều rất có chiến tích, mà đến Lam Hà đời này, hầu như là không lựa chọn đi tới làm nghề y con đường này, đơn giản hắn vẫn luôn không bài xích, nếu là trời sinh phản cốt không muốn phục tùng trong nhà sắp xếp, vậy thì có dằn vặt . Lam Hà bản danh Hứa Bác Viễn, là đương nhiệm Hứa gia gia chủ con trai độc nhất, để cho tiện ở trên đường cất bước cũng là vì bảo đảm thân phận của chính mình không tiết lộ, mới lấy như vậy một hảo ký lại không dễ dàng lẫn lộn tên, cư bản thân của hắn nói là bởi vì lúc đó dưới tình thế cấp bách nhìn thấy rìa đường này gia yên khách sạn bảng hiệu là Dương Hà màu xanh lam kinh điển liền chọn trong đó hai chữ , còn có phải là thật hay không liền không biết , ngược lại cũng không nghĩ tới muốn cải, kêu thuận miệng cũng là dùng cho tới nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.