[ diệp hạo ] có tuyết rồi
by nước dùng đôn hai hai
Cựu văn tân phát, trước kia thật giống là không còn
Giả thiết: Thứ bảy mùa giải sơ, Lưu Hạo chuẩn bị đáp ứng Đào Hiên đồng thời đối phó Diệp Tu ngày ấy, nguyên do tự mình không thể đối kháng, hắn rơi vào vô hạn bố trí lại cùng ngày sự kiện linh dị. Sau khi được liên tục tìm tòi, phát hiện chỉ cần lấy lòng cũng khiến Diệp Tu tiếp thu, bị bố trí lại cùng ngày sẽ vượt qua. Liền vì khiến sống sót có ý nghĩa, Lưu Hạo khổ buộc mặt, mở ra điên cuồng lấy lòng Diệp Tu hình thức, không rõ chân tướng Diệp Tu: Miêu Miêu miêu?
Bản đoản văn thời gian tuyến: Thứ chín mùa giải, Hưng Hân tham gia khiêu chiến tái đông hưu kỳ. Trải qua hai năm hoa thức lấy lòng, Diệp Tu bị Lưu Hạo liêu ra tráng kiện đan mũi tên, mà Lưu Hạo mới ý thức tới hắn cũng thích đối phương.
Trở lên.
>>> 01
Tháng 1 phân khiêu chiến tái đánh xong, Vinh Quang Liên Minh cũng chính thức tiến vào đông hưu kỳ. Lưu Hạo gia ngay ở Hàng Châu, thừa dịp mới vừa nghỉ công phu, hắn chuẩn bị về nhà nhìn, hằng ngày lấy lòng Diệp mỗ người công tác liền chuyển đến QQ thượng. Ngàn dặn dò vạn dặn Diệp mỗ người nhớ tới nhìn hắn phát QQ tin tức, được Diệp mỗ người luôn mãi bảo đảm, Lưu Hạo mang theo bao vui sướng chạy về phía gia tộc.
Vừa tới gia liền bị kéo đi làm khổ lao lực.
Lưu Hạo mỗ mỗ hai ngày trước mới vừa cùng nàng nhiều năm chưa từng gặp mặt nhà mẹ đẻ ca ca liên lạc với, điện thoại không cách nào thỏa mãn hai lão già lẫn nhau nói hết dục vọng, bọn họ hàn huyên cực kỳ lâu. Sau khi cúp điện thoại, mỗ mỗ có chút rầu rĩ không vui, cơm đều ăn không vô mấy cái. Từ khi nàng khi còn trẻ xa gả, liền cùng trong nhà cắt đứt liên hệ, chỉ chớp mắt qua mấy thập niên, không nghĩ tới ca ca của nàng còn sống sót, nàng còn có người nhà mẹ đẻ. Nhớ nhung tình càng ngày càng dày đặc, lau một cái lệ, mỗ mỗ cơm càng ăn không trôi .
Vì để cho lão thái thái hài lòng, Lưu Hạo cha mẹ quyết định mang theo lão thái thái về quê hương của nàng, vấn an nàng lão ca ca, thuận tiện ở nơi đó ăn tết. Cũng coi như một việc tâm nguyện cùng tiếc nuối.
Bị ngầm thừa nhận là hành trình nhân viên một trong Lưu Hạo nhìn vé máy bay, lặng lẽ.
Tề Tề Cáp Nhĩ, mỗ mỗ quê nhà là đông bắc sao?
Cùng Diệp Tu ở QQ đăng báo bị, Diệp Tu biểu thị rất tốt nha, vừa vặn ngươi hai năm qua đều không hảo hảo ra ngoài chơi, mùa hè mùa đông theo ta chỉnh Vinh Quang sự, coi như là du lịch đi ra ngoài tán cái tâm. Lưu Hạo bĩu môi, vừa mới bắt đầu năm thứ nhất, ta mỗi ngày đều đang suy nghĩ làm sao liêu ngươi, làm sao có thời giờ đi chơi, năm thứ hai hắn càng là không tìm được cớ rời đi Diệp Tu, đơn giản liền vẫn dán hắn rồi. Còn nữa nói, ta nếu như muốn chơi, chỉ cần là trong vòng một ngày có thể đến địa phương, còn không là tùy tiện ta lãng.
Máy bay, xe lửa, xe đò, ngã vài ban, Lưu Hạo một nhà mới thuận lợi đến chỗ cần đến. Cậu ông ngoại không theo nhi tử vào thành trụ, cùng bạn già miêu cẩu ở tại nông thôn gia trong viện nhi. Này nông gia viện nhi cái đến rộng rãi vừa tức phái, ngày lễ ngày tết nhi nữ tử tôn huề gia mang hộ về hắn nơi này cũng không chen. Chỉ là không nghĩ tới, năm nay tết đến đem hắn nhiều năm không thấy yêu muội cho phán trở về. Trong nhà những huynh đệ khác tỷ muội hồi trước không phải nhiễm bệnh chính là nhân chuyện khác, không còn đi tới, nguyên tưởng rằng hắn ở cõi đời này là cô đơn một người, lại không nghĩ rằng sinh thời còn có thể ôm một cái hắn thân muội tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
De TodoTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.