(Diệp Dụ) Nam Phong Nhập Tự

157 1 0
                                    

[ diệp dụ Nam Phong vào tự /00:00 ] vượt qua thì

by @ ta thân hồng bạch khách

Đô thị pa(hồi ức tuyến tồn tại chút ít trường học), he, có đao.

-

Nhiều năm sau khi, ngươi ở ta này vượt qua thì khó hậu.

1. Lần thứ nhất đối thoại

Hắn đã quên đây là mùa đông , tàu điện ngầm trên cửa sổ phản chiếu ra hắn cái bóng thời điểm hắn còn không nghĩ tới, mãi đến tận bên cạnh nữ sinh nói với hắn cú đã lâu chưa từng xem bóng đêm , hắn mới xuyên thấu qua trên cửa sổ hình ảnh nhìn phía phong cảnh ngoài cửa sổ. Khinh quỹ ở ngoài phong cảnh bị kéo ra rất xa, mực tàu giội thành lâu thị, cổ xưa ban hoàng vài điểm tự ban đêm tinh quái, cho dù bị khí ấm muộn , cũng không cảm giác được nhiệt độ.

Trời tối . Dụ Văn Châu liếc nhìn điện thoại di động màn hình, thời gian biểu hiện là 18: 56. Nhanh bảy giờ , ngày đó hắc là bình thường.

Ra trạm tàu điện ngầm thời điểm vũ còn không ngừng lại, thế nhưng đám người bọn họ chỉ có hai cái tán, tặng cho nữ sinh sau Dụ Văn Châu liền cùng Hoàng Thiếu Thiên kết bạn đi trước .

Trời mưa bao nhiêu giảo lần này xuất hành tâm tình.

Ở hành chính lâu giao lộ hai người tách ra, đi hướng về không giống nhà ký túc xá. Dụ Văn Châu sở trường đặt ở trên trán, có chút ít còn hơn không chống đỡ không tính quá mưa lớn.

Vũ trải qua dưới đèn thời điểm phi thường dễ thấy, có thể một chút nhìn thấu nó dày đặc trình độ, đi tới dưới đèn thời điểm, vũ đánh vào người phảng phất càng có thực chất. Khả năng là bởi vì thấy được , mới càng có cảm thụ.

Dụ Văn Châu đem trên trán tay đổi thành điện thoại di động, đánh giá không nhiều từ con đường này vãng lai học sinh. Cách hắn ký túc xá còn có đoạn khoảng cách, mới mua quần áo hắn còn không muốn biết thấp, dự bị ngày mai ăn mặc đi liên hoan. Liền nghĩ tìm cá nhân bính tán, đương nhiên tốt nhất là tìm cái nam sinh.

Mới vừa mấy cái sát vai nam sinh đều cùng hắn ngược, vừa vặn phía sau có cái đánh hắc tán nam sinh, liền Dụ Văn Châu chậm lại bước chân, chờ người kia đi tới hắn phía trước, Dụ Văn Châu mới nhanh đi vài bước tiến lên tiếp lời.

"Đồng học, ta không mang tán, tiện đường..."

"Thật không tiện, ta có bạn trai."

Bị đột nhiên đánh gãy thỉnh cầu để Dụ Văn Châu ít nhiều có chút quẫn bách, đặc biệt là vẫn là lấy loại lý do này.

"... A xin lỗi." Dụ Văn Châu trố mắt xin lỗi, hướng về bên cạnh na vài bước cùng người kéo dài khoảng cách. Vốn định đẳng người đi rồi mình lại đi, miễn cho hai người song song đồ tăng lúng túng. Nhưng nhìn người không có dịch bước ý đồ, chỉ đến mình chậm rì rì về phía trước bước ra bước chân.

Đi chưa được mấy bước đường, một cái tán liền tuyên ở đỉnh đầu. Dụ Văn Châu ngẩn người, quay đầu chính là bóng người quen thuộc va vào con ngươi.

Người kia ngũ quan rõ ràng, anh tuấn sống mũi, tự bạc tình môi, có lăng có sừng mặt có thể khiến người ta thán một câu tuấn mỹ. Xem ra phóng đãng bất kham hình dáng, có thể trong mắt không ít chăm chú khiến người ta mê muội.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ