[ diệp dụ Bái Nguyệt lưu quang |00:00 ] Tây Giang Nguyệt
@ diệp dụ làm sự đại đội sản xuất
Tóc để chỏm chi giao, thời loạn lạc quân thần, gia quốc thiên hạ, vì là ngươi bôn xu.
-
{ xem phải biết: Toàn văn tổng cộng số lượng từ 2w2, ngụy sử hướng về chính kịch }
-
Lộ chưa hi | ứng yêu phó, nguyệt tán hoàn | bố tám châu. Càn Khôn | trung ám | thứ đỉnh núi, đan phách khó thiêu tân họa.
Vỉ vỉ | ngày đêm bôn tục, Phùng Phùng | khắp nơi tranh giành. Ngươi tâm ngô ý | nặc triều quách, một mặt | thanh duyên không hữu.
—— tài nhiên " Tây Giang Nguyệt · mãn chiếu Hà Sơn "
< nhất >—— dụ châu nguyệt hiện ra Đông Châu thành, Diệp Lam lâu muốn đoạt thiên hạ vị.
-
Thì dạ lậu càng đình, sắc trời không kịp đợi hậu người đen kịt lại, tịch bố chấm mặc, là khuyên người đi ngủ.
Diệp Tu tự triều nghị xuống ngựa Quy phủ, vừa mới vào môn, bên trong phủ viện dịch đi lại vội vã đến diện.
"Chuyện gì gấp hoàng?"
Dịch tư thấp eo báo: "Về công tử, thân giờ Dậu phân đến rồi vị đường xa khách mời, tự xưng là công tử cựu hữu, dặn dò tại hạ hâm rượu mang món ăn."
"Hắn có thể có thoại minh thân phận?"
"Chưa từng. Tại hạ không biết hư thực, cũng không dám có bao nhiêu thất lễ đắc tội. Hiện nay, tính toán đã là say chuếnh choáng ."
Diệp Tu sắc mặt thấp ngưng, một chỉnh tụ thân, cất bước đi vào trong. Đến môn đường, thấy tịch không gặp người.
Phòng ngoài quá, đi tới viện giai thượng, nhìn thấy một cố nhân. Cố nhân nguyệt sắc trực bào, ngọc quan oản kế vấn tóc, ngọc diện thấp thoáng ở Hồng Mai gian, vi huân Hồng Hà tăng thêm mấy phần sắc đẹp.
Cố nhân hàm Nhất Chi Mai, ánh trăng ở sóng mắt lưu chuyển, nhìn hắn, lại nhìn hắn.
"Yến thực hoàn quăng đều Châu bộ, rộng rãi an một bên quận mười ba tỉnh. Này chiếu một ban, chúng tâm quy phục, đại công tử hảo mưu lược."
Diệp Tu theo bản năng quên đối với hắn dự hứa, đôi môi hàm quá mai cành, liền tự nói cũng nhiễm phải Mai Hương, đặc biệt êm tai chút tự.
"Có điều là ăn đại công tử một chung tửu, ngươi ánh mắt này sao dường như muốn ăn ta?"
Nghe được cố nhân trêu đùa, thiên địa này màu sắc mới phút chốc trở lại trước mắt. Diệp Tu tản đi nhấc lên một hơi, bất đắc dĩ cười nói: "Văn Châu ngươi a..."
"Có thể phải về ốc?" Diệp Tu hỏi hắn.
Dụ Văn Châu khẽ lắc đầu, nói: "Hiếm thấy ngươi nơi này có tốt như vậy mai, quê hương nơi đó có thể thấy được không được, ta muốn nhiều thưởng một chút."
Diệp Tu tùy theo hắn, liếc nhìn lành lạnh thiên, dặn dò người nắm kiện áo khoác đến: "Tính toán ban đêm muốn lạc tuyết, thưởng một chút liền vào nhà, có thể đừng đông hỏng rồi ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.