[all diệp ] nên làm như thế nào mới có thể làm cho bạn trai cũ ăn đã xong
by đồng túng túng
Giới giải trí tiếu hướng
Nguyên ngạnh : all diệp truy tu hoả táng tràng! ! Liên minh mọi người làm bộ cùng diệp diệp cùng nhau, kỳ thực không ưa diệp diệp, sau đó cuối cùng yêu diệp diệp, diệp diệp lại phát hiện bọn họ vốn là mục đích, cùng bọn họ biệt ly! !
OOC
1
"Tuyết Phong, người nào đó kịch bản rơi vào phía ta bên này, ta đi đưa một hồi, làm phiền ngươi ở đây chờ ta nửa giờ." Diệp Tu một bên nói với Ngô Tuyết Phong, một bên cởi đai an toàn, cầm lấy bên cạnh kịch bản, mở cửa xe đi xuống.
Nghiêm túc ngồi ở chỗ ngồi lái xe Ngô Tuyết Phong nghiêng đầu liếc mắt nhìn hắn, dặn hắn: "Mang tới khẩu trang cùng mũ."
Diệp Tu quan cửa xe động tác một trận, khom lưng dò ra thân thể lấy ra khẩu trang cùng mũ từng cái mang tới: "Được, cảm tạ, suýt chút nữa quên ta này đại minh tinh thân phận ."
Ngô Tuyết Phong ánh mắt ở hắn eo thon thân quay một vòng, sau đó quay đầu, nhìn trong suốt ngoài cửa xe cảnh sắc, lạnh nhạt nói: "Đi thôi."
Diệp Tu cùng Ngô Tuyết Phong cáo biệt sau, liền cúi đầu triều trong ký ức tòa nhà đi đến. Cùng Dụ Văn Châu giao du sau, hắn liền lấy bạn trai danh nghĩa đã tới bên này mấy lần, đối tòa nhà này cũng coi là quen biết. Môn Vệ thúc thúc nhìn thấy hắn sau, tự động cho hắn đánh Khai Môn, cười nói: "Diệp tiên sinh ngươi tới rồi, nửa giờ trước có khách tới chơi, hiện tại tiên sinh nên ở thư phòng cùng hắn trò chuyện."
Khách mời?
Diệp Tu cùng Dụ Văn Châu vòng tròn tuy là tương đồng, nhưng giao thiệp với người đại thể không giống nhau. Nghe được có khách, cũng vô ý tìm tòi nghiên cứu. hắn kéo xuống khẩu trang, đối môn Vệ thúc thúc gật gật đầu: "Được, cực khổ rồi."
Một đường chậm rãi đi tới Dụ Văn Châu thư phòng trước, cửa phòng bị sơ ý lưu ra một cái khe, Diệp Tu cười cợt, ở trong lòng phê bình một hồi Dụ Văn Châu: Không thể bởi vì ở nhà mình liền như thế thả lỏng đi.
Đang muốn giơ tay gõ cửa, bỗng nhiên truyền một đạo thanh âm quen thuộc: "... Diệp Tu cũng quá dính người, lần trước ta đi đến chỗ nào hắn hãy cùng đến chỗ nào, không biết ta rất phiền hắn sao? Nhìn thấy trong lòng hắn liền buồn nôn..."
Thanh âm này xác thực rất quen thuộc. Trước đây không lâu chủ nhân của thanh âm này lực lượng tinh thần xao động thì, còn đem hắn ôm vào trong ngực huyên thuyên nói một tràng lời tâm tình, hắn muốn một mình ngồi cũng không cho. Không nghĩ tới hóa ra là dáng dấp như vậy nhìn hắn a. Diệp Tu thả tay xuống, cúi đầu.
"Thiếu Thiên, trước tiên nhịn một chút. Hiện nay mới thôi có thể động viên chúng ta lực lượng tinh thần bạo động chỉ có hắn một người." Dụ Văn Châu rất bình tĩnh nói.
... Không trách bọn họ đối hành vi của hắn vẫn dừng tử với lễ, chạm đến là thôi.
"Những tên khác đây? bọn họ gia tộc cưỡng bức dụ dỗ bọn họ cùng Diệp Tu giao du, lẽ nào liền không phản kháng sao? Lẽ nào bọn họ thật thích cái kia Diệp Tu sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.