[all diệp ] làm diệp diệp gặp gỡ diệp diệp (1)
by Tần Tần Tần
# sớm cổ máu chó cố sự, Diệp Tu là nguyên thế giới, mặt sau mang dấu sao chính là xuyên qua Diệp ca (? )
# đào hầm không điền kỹ năng mãn điểm, theo cấp thêm
"A này? ? ?" Đánh Khai Môn liền nhìn thấy Diệp Tu Trần Quả một mặt mờ mịt.
Người đến một thân áo gió, hai tay xuyên đâu, bên trong một cái hắc áo sơmi, dâng thư bốn chữ lớn —— đệ nhất thiên hạ.
Toàn Thượng Lâm Uyển chấn kinh rồi.
Ăn điểm tâm Diệp Tu cũng chấn kinh rồi —— người này dài ra cùng hắn mặt giống nhau như đúc.
"Diệp Thu? ? ?" Hai người đồng thời nghi hoặc mở miệng.
Mọi người lại khiếp sợ .
"Ngươi là ai?" Lại là đồng thời mở miệng, đồng thời không rõ.
Mọi người lần thứ hai khiếp sợ.
"Ta là Diệp Tu."
Mọi người đã không có cách nào chấn kinh rồi.
"Ai ai, " cái kia đệ nhất thiên hạ Diệp Tu bỏ dở cái này không để yên không còn đề tài, "Trước hết mời ta ăn cái điểm tâm chứ?"
Diệp Tu ngậm bánh quẩy tả hữu nhìn qua: "Ăn cơm trước, những khác lại nói."
Đệ nhất thiên hạ Diệp Tu đồng chí liếc mắt nhìn Diệp Tu trên người T-shirt, mặt trên năm chữ: Dân dĩ thực vi thiên.
Diệp · đệ nhất thiên hạ · tu: ...
Diệp · dân dĩ thực vi thiên · tu: ...
Dựa vào, kỳ phùng địch thủ.
"Không hổ là Diệp Tu, " Tô Mộc Tranh cười híp mắt nói, "Thưởng thức rất tương tự mà."
"Đúng đấy đúng đấy, " vị kia hắc áo sơmi đệ nhất thiên hạ Diệp Tu gật đầu liên tục, một sờ túi, "U, không mang cái bật lửa."
"Ta này có, " Diệp Tu nói, vỗ vỗ vị kia Diệp Tu nghi tự đồng chí, "Đi, đi ra ngoài đến một cái."
"Ai." Người này cao hứng đi theo.
"A này? ? ?"
Thượng Lâm Uyển toàn viên không rõ.
Hắn đây nương, cùng một người, ngươi hai liền không thể kinh ngạc điểm! ?
"Làm sao này còn đánh lên cơ chứ?" Phương Duệ một mặt mờ mịt nhìn ngoài cửa ngồi ở trên bậc thang lẫn nhau điểm yên Diệp Tu... Môn.
"Huynh đệ đánh từ đâu tới a?" Diệp Tu hỏi, "Báo cái xưng hô, hảo tách ra."
"Làm sao không phải ngươi thay cái xưng hô a?"
"Này địa bàn của ta." Diệp Tu cười ha ha.
"..."
"Thú vị à ngươi?" Diệp Tu * nói, "Bên cạnh na điểm, khói bụi đi trên người ta ."
"Vô nghĩa ba ngươi." Diệp Tu liếc mắt.
Đại gia đều một người, ai còn không biết ai hút thuốc trình độ a.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.