(all Diệp) Tỉnh Lại Sau Giấc Ngủ Ta Thành Toàn Dân Tình Địch

1.5K 24 19
                                    

[all diệp ] tỉnh lại sau giấc ngủ ta thành toàn dân tình địch. 1

by linh bảy

Viết ở phía trước: Nội dung vở kịch đại khái là toàn liên minh ký ức thác loạn coi Diệp Tu là tình địch sau đó từ từ suy nghĩ lên cố sự. Nếu như muốn xem hoả táng tràng bản này có thể có thể cho ngươi thất vọng rồi, căn bản không có hoả táng tràng, chỉ là đại gia sẽ vì một chút hành vi hướng về Lão Diệp xin lỗi, bởi vì ở trong lòng ta Lão Diệp căn bản sẽ không bởi vì loại này p đại sự tình sinh khí , ta nghĩ trần thuật chủ đề xem ta hợp tập giới thiệu tóm tắt.

"2025 năm, lần thứ nhất Vinh Quang thế giới thi đấu theo lời mời ở Zurich kết thúc hoàn mỹ, tổng trận chung kết Trung Quốc đội lấy yếu ớt ưu thế chiến thắng Hàn Quốc bắt quán quân. Làm thay thế bổ sung ra trận dẫn đầu Diệp Tu ở tại thi đấu trung biểu hiện có thể quyển có thể điểm." Tô Mộc Tranh làm xong huấn luyện xem ra có chút buồn bực ngán ngẩm, tay trái chống gò má, tay phải hoạt chuột, kéo lười biếng ngữ điệu chậm rãi thì thầm.

Bên cạnh Diệp Tu mới vừa hạ xong một bản, trong miệng còn ngậm nửa đoạn yên, nghe được không nhịn được nở nụ cười: "Đều mấy trăm năm trước sự tình , còn ở xem đây."

Tô Mộc Tranh không phục nhìn về phía hắn: "Cái gì mấy trăm năm, này không phải ngày hôm qua mà, mới tinh mới tinh."

Diệp Tu lần này đã hiểu, có chút bất đắc dĩ: "Ngươi xem cái gì trang web?"

Tô Mộc Tranh trừng mắt nhìn cho Diệp Tu một "Ngươi hiểu ta" ánh mắt không lên tiếng.

Lúc này Phương Duệ bưng một dũng nóng hổi mì đi ngang qua, vừa Tô Mộc Tranh niệm hắn cũng nghe được : "Này thế yêu tái đều kết thúc bao lâu , internet còn ở thổi ngươi đây."Hắn nói lấy cùi chỏ chọc chọc Diệp Tu.

Diệp Tu biết Tô Mộc Tranh xem đương nhiên không phải cái gì chính kinh tin tức, nhưng hắn không nói trắng ra, hắn tứ chi triển khai thoải mái chậm rãi xoay người: "Khả năng là cái nào phóng viên thầm mến ta đi."

Thật · thầm mến Diệp Tu người nào đó xì cười một tiếng: "Ngươi có thể yếu điểm mặt đi."

Diệp Tu quay đầu nhìn Phương Duệ trên tay nâng mì bò kho: "Làm sao không cho các ngươi huấn luyện viên phao một dũng đây?"

Phương Duệ cuốn lên một đống diện đưa tới Diệp Tu bên mép: "Buổi tối ăn quá bao dài mập, hai ta này cảm tình không thể cùng hưởng một dũng sao? Phân lượng vừa được!"

Tô Mộc Tranh đóng lại website đứng dậy lại thế Diệp Tu đóng lại máy vi tính: "Ngươi không ăn, ngươi đến ngủ , ta đáp ứng rồi muốn thay Diệp Thu giám sát ngươi sinh hoạt khỏe mạnh."

Diệp Tu ở thế yêu tái kết thúc vốn là cũng định về nhà, làm điểm nhi tử nên làm, mẹ hiền con hiếu một hồi. Kết quả mẫu là rất từ, chính là phụ nhìn hắn không thế nào thoải mái. hắn gia lão gia tử đại khái cảm thấy hắn ở công ty có thể làm ra phỏng chừng cũng là quét rác tha sát pha lê, cùng với cho Diệp Thu thêm phiền, không bằng đi làm điểm mình có thể làm ra. Liền Diệp Tu còn chưa ngồi nóng đít tử liền bị đóng gói đến rồi đến Hưng Hân làm huấn luyện viên, chỉ là yêu cầu là Diệp Tu nhất định phải hai tháng về nhà một lần.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ