(Dụ Diệp) Dĩ Thân Thí Ái

248 2 0
                                    

[ Dụ Diệp ] lấy thân thí yêu 1

by Tu Tu đáng yêu nhiều

Trực dụ loan diệp, bởi vì nhân thiết cùng trực bẻ cong quan hệ, Dụ Đội nhìn qua có thể sẽ có chút tra, hội tận lực ở mấy chương trước đem cơ bản giả thiết thông báo một chút, sau đó cụ thể viết đến lôi điểm thì cũng sẽ nhắc nhở

Lần này mỗi chương hội viết ngắn nhỏ hơn một chút, chương mới không đúng giờ, tế thủy trường lưu đi, lại chính là đã lâu không viết văn , tay có chút sinh ((

1

Thành thật mà nói, ở nhận được phát tiểu Dương nhạc điện thoại thì, Diệp Tu trong lòng có chút phiền. Diệp Tu rất ít phiền ai, huống hồ, hắn khi còn bé cùng Dương Nhạc cảm tình rất sâu, vì lẽ đó, cái này phiền cũng không phải đơn thuần phiền, mà là bởi vì Dương Nhạc chỉ muốn gọi điện thoại lại đây, liền chung quy phải nói với hắn điểm có không.

"Này, ta là Diệp Thu." Diệp Tu đi tới Gia Thế ký túc xá điện thoại công cộng bên, cẩn thận báo lên mình giả danh.

Dương Nhạc ở đầu kia nở nụ cười: "Yêu, Tu Tu, ở câu lạc bộ còn dùng ngươi đệ tên a!"

Dương Nhạc là cái đại nam nhân, nhưng dù sao làm nũng gọi Diệp Tu "Tu Tu" . Nguyên lai hắn không như vậy, mãi đến tận đại học thì hắn cùng trong nhà bộc lộ , liền bắt đầu triệt để thả phi tự mình, không chỉ có đem mình 捯 sức đến vừa nhìn chính là cái đồng tính luyến ái, khi nói chuyện cũng Kiều Kiều. Bắt đầu Diệp Tu cảm thấy hắn đặc biệt buồn nôn, sau đó nghe có thêm cũng quen rồi.

"Ngươi làm sao làm đến đội chúng ta điện thoại ?" Diệp Tu ngạc nhiên nói.

"Ta là ai a, ta cái gì không biết nha."

Diệp Tu tiểu hào còn ở phó bản bên trong đứng đây, hắn sốt ruột trở lại xoạt bản, liền thúc giục: "Ngươi có việc nói sự a, không có chuyện gì ta treo."

"Ai ai! Đừng quải nha Tu Tu, ta ngày mai đến Hàng Châu đi công tác, ta thấy một mặt thôi?"

Diệp Tu cùng Dương Nhạc có hơn một năm không thấy, Friends quải hắn, thấy một mặt cũng làm lỡ không được thời gian bao lâu, nhưng Diệp Tu ngoài miệng quán tính nghịch ngợm: "Ngươi không phải được xưng toàn quốc các nơi mở hậu cung sao, mau tìm người khác đi đi."

"Này, ai hiếm có : yêu thích để ý đến bọn họ a." Dương Nhạc ngọt ngào mê hoặc Diệp Tu, "Đến đây đi, Tu Tu, công ty cho ta đính quán rượu này cực kỳ tốt, ngươi lại đây theo ta ăn một bữa cơm, ta lên mạng tra xét, nơi này tiệc đứng cho điểm bốn điểm : bốn giờ chín, hồ bơi cũng đẹp đẽ!"

Diệp Tu tuy rằng hiện tại làm tuyển thủ nhà nghề xem là cái tứ chi không cần, nhưng hắn khi còn bé nhưng là bơi kiện tướng, còn ở khu Thiểu Niên Du vịnh thi đấu bên trong nắm quá thứ tự, hiện tại chính là thứ sáu mùa giải sau khi kết thúc hạ hưu kỳ, Hàng Châu nhiệt đến như khẩu đại chõ, Diệp Tu không duyên cớ ngồi ở điều hòa trong phòng đều chảy mồ hôi, vào lúc này nghe được Dương Nhạc nói hồ bơi, hắn thật là có chỉ vào tâm, liền lúc này đánh nhịp: "Cái nào khách sạn? Vài điểm?"

Nếu như là trực nam, cùng đồng tính luyến ái cùng đi bơi, trong lòng hơn nửa phải có điểm mụn nhọt, nhưng Diệp Tu không, này không riêng bởi vì hắn cùng Dương Nhạc từ nhỏ biết gốc biết rễ, cũng bởi vì Diệp Tu mình cũng yêu thích nam nhân, hơn nữa, hắn cùng Dương Nhạc đều không làm đến diện cái kia.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ