[ diệp lam ] hướng dẫn Diệp Tu: Từ nhập môn đến tinh thông "
Tác giả lof ID: Bố La thẻ thị khu
Chương 1:
Hứa Bác Viễn từ phát hiện mình thích Diệp Tu, đến tiếp thu mình thật sự yêu thích Diệp Tu đại khái dùng không tới năm phút đồng hồ thời gian.
Hắn không cảm thấy đoạn này tương tư đơn phương rất sâu sắc rất khó vượt qua, bởi vì đối với hắn mà nói Diệp Tu như là một thế giới khác người. Thích Diệp Tu cùng thích sơ âm gần như . Không ngờ nói yêu cách sơn hải, thế nhưng cũng đúng là như vậy.
Chính là mua cái tay làm trở về mỗi ngày xem loại kia yêu thích, nga đúng, Nhất Diệp Chi Thu cùng Quân Mạc Tiếu tay làm hắn đều có đây. Không dám thả ở văn phòng, đặt ở Hứa Bác Viễn trong nhà trên bàn để máy vi tính.
Thế nhưng Diệp Tu lại có như vậy điểm không giống nhau, bởi vì Hứa Bác Viễn cơ bản mỗi ngày đều có thể gặp được Diệp Tu.
Giờ khắc này, nghênh không eo biển, level 60 Boss, trên biển dạ người về cam liệt.
Hưng Hân, Bách Hoa, Lam Khê Các tề tụ tập ở đây.
Hứa Bác Viễn tới chậm một bước, Bách Hoa đã cùng Hưng Hân đánh tới . Thật xa liền nghe đến Diệp Tu lớn tiếng hô: "Lạc Hoa chưởng!" . Bên cạnh bánh bao coi như không có skill này cũng cổ động "Ha!" Một tiếng rống to.
Đẩy không phải boss mà là rất nhiều rất nhiều Bách Hoa player. Vốn là xem ra rất rộng rãi đá ngầm hiện tại nhưng chật hẹp đáng thương. Bách Hoa player rầm rầm cùng hạ sủi cảo tự rơi vào xanh lam Đại Hải.
Không đến nỗi ngã chết, thế nhưng không lên nổi a, muốn đi tới cũng chỉ có thể bơi tới bên cạnh, đến lúc đó e sợ chiến tranh đều kết thúc đi.
Diệp Tu thoáng nhìn bên này, rõ ràng là nhìn thấy Lam Kiều Xuân Tuyết đoàn người, nhưng liền bán giây tầm mắt đều không có lưu cho bọn họ. Hứa Bác Viễn cũng không thời gian để ý tới mình thầm mến kế vặt. Vội vã tổ chức các người chơi đi tới quấy rối.
Vừa nhìn thấy Lam Kiều Xuân Tuyết xông lên , Diệp Tu một hoạt sạn liền đến trước mặt. Một Biên chỉ huy một bên công kích, một bên còn phân ra tâm tư cùng Hứa Bác Viễn tán gẫu.
"Đại thần. . ." Hứa Bác Viễn kêu một tiếng.
"Là Lam Hà sao?" Diệp Tu hỏi.
"Là ta. Ám dạ lưu quang cũng quét mới , các ngươi làm sao không đi? Bên này có nhu cầu?" Hứa Bác Viễn buồn bực, hắn cho rằng Diệp Tu hội đi chỗ đó cái level 70 tên to xác, mới lựa chọn đến nơi này.
"Ha ha, có hay không này có thể nói cho ngươi à." Diệp Tu âm thanh theo võng tuyến bò qua đến nhẹ nhàng gãi Lam Hà lỗ tai.
"Vậy ta liền. . ." Lời còn chưa nói hết, liền nghe đến Diệp Tu hô to một tiếng: "Phương đại đại! Nhanh! Tróc Vân thủ đem bà chủ xả trở về!" .
Hứa Bác Viễn bị hắn hống run lên một cái, dưới tay thao tác đều run lên một hồi. Trong nháy mắt lại phiền muộn , đối phương nhưng là Hưng Hân nghề nghiệp đội hình tọa trấn a. Lam Vũ làm sao sẽ không có người đến giúp đỡ đây, có điều nghĩ thì nghĩ, chuyện nên làm hay là muốn làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.