[ diệp lam ] mơ thấy một dòng sông "
Tác giả lof ID: A nói
* bế quan tác gia Diệp Tu cùng Hà Thần lam cố sự.
1. Lam Hà
Diệp Tu xuyên thấu qua dán mô cửa kính xe nhìn ra phía ngoài, xà giống như lắc lắc bàn sơn đường cái ích ở trên vách núi, bên dưới vách núi là hai sơn trong lúc đó chạy chồm rít gào nước sông, nhưng lộ ra một cỗ tú lệ —— trong đầu hiện lên cái này hình dung từ thời điểm Diệp Tu cũng là sững sờ, nghĩ như thế nào dùng này từ , tốt xấu là cầm bút cái, không nghĩ tới ở một dòng sông thượng phạm vào từ cùng.
Một lát tỉnh táo lại, cũng thu rồi ánh mắt không lại đi nhìn ra phía ngoài, ngoài cửa sổ sơn sơn sơn thụ thụ thụ, không chắc có thể nhìn ra hoa kiếp sau ra chút biến hóa. Mà ám màu nâu cửa sổ xe mô vặn vẹo tia sáng, liền trong xe ánh mặt trời đều ám hoảng, Diệp Tu cảm thấy muộn, mở ra song lại ra bên ngoài đầu xem, nhưng là nhìn chằm chằm này hà —— không trách cảm thấy tú lệ, không còn ngoại lực vặn vẹo cảm quan, nước sông lam liên tiếp hướng về trong mắt xuyên, Diệp Tu chớp chớp mắt, không cố hàng trước người không gặp đình miệng pháo "Diệp Tu ngươi này không tử tế a cao hơn mặt biển biện pháp hay đâu ngươi mở cửa sổ nhất thời thoải mái ta đặc sao lạnh chết rồi a tê phong trực tiếp nhét ta trong cổ ngươi có thể có chút tâm sao balabala..." Trở về cú "Cái cổ súc a", tiếp tục mở ra song mặc cho phong đao hướng về trên mặt cắt, tùy theo này màu xanh lam phô thiên cái địa bọc lại hắn.
—— đột nhiên rất an tâm.
Xem ra vừa từ cùng cũng không phải không lý do.
Đường cái rốt cục không lại đánh toàn nhi vòng tới vòng lui, theo thế núi xuống núi đến chân núi bình địa, vẫn đi theo bên đường hà cũng không còn bốc lên bọt nước, từ trong tới ngoài đều yên tĩnh lại, chỉ thấy lam hà ánh lam thiên. Diệp Tu thừa dịp Hoàng Thiếu Thiên Dụ Văn Châu ở ven đường đỗ xe nghỉ ngơi 2,3 phút, chạy đến bờ sông cúc phủng thủy rửa mặt, sau đó liền tồn trên bờ sông quay về màu xanh lam mặt nước điểm điếu thuốc, mãi đến tận người bên kia hô lên xe. Lên xe Diệp Tu hỏi lái xe Dụ Văn Châu, ta nói này vị trí ly con sông này không xa chứ? Dụ Văn Châu cười hỏi làm sao, Diệp Tu vừa nghe này nói rõ thâm ý, hiếm thấy đàng hoàng trịnh trọng đáp, cảm thấy này hà nhìn đôi mắt. Nói xong cũng nghe động cơ ầm ĩ bên trong Dụ Văn Châu cảm thán rất nhiều đạo cú, không dễ dàng A Diệp thần. Liền không chút suy nghĩ mở ra trào phúng, ta cảm thấy Văn Châu bên cạnh ngươi theo một thoại lao cũng không dễ dàng.
Bên người có thể theo một thoại lao cũng là duyên phận, là không dễ dàng.
Ai nói không phải đây.
Cho ngươi tìm được này vị trí ngay ở này trên bờ sông.
Xem ra hữu duyên.
Ta xem ngươi mấy năm qua không dễ dàng đều đem ra đổi này duyên đến rồi.
Nói không chừng cũng thật là.
Xác thực là chỗ tốt, Diệp Tu đứng ở trong sân bí đỏ đằng cái giá phía dưới cảm thán, ngẩng đầu là thiên cúi đầu là , nhìn chung quanh vài mẫu một dòng sông. Liền hướng về phía bên kia bận việc chuyển hành lý nhân đạo, các ngươi làm sao tìm được nơi này. Liền nghe Hoàng Thiếu Thiên nói cái liên tục, còn không là toàn để ngươi lượm tiện nghi. Ta nói ngươi chuyện này ra ta liền không nói , nếu không là ta cùng Văn Châu sớm ở chỗ này cái khu nhà nhỏ, Diệp Tu ngươi có thể làm sao a?
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.