[ diệp lam ] người già thành ước "
Tác giả lof ID: Cô loan ỷ miên sương
1.
Máy bay sắp lúc hạ xuống Lam Hà đẩy nổi lên già ván chưa sơn, trong tầng mây chen lẫn chính là nứt ra ánh sáng, tự dưng khảm nạm nhu hòa viền vàng, phóng tầm mắt nhìn tới cuộc sống mình hơn hai mươi năm thành thị ngay ở trước mắt của chính mình từ từ trở nên rõ ràng lên. Vừa đi ba năm xem ra thật giống cùng lúc rời đi cũng cũng không khác gì là, không giống nhau đại khái chỉ có tâm tình của chính mình, từ trước không thể nói, hiện tại vẫn khó có thể khải khẩu.
Phát thanh bên trong nữ tiếp viên hàng không nhu hòa tiếng nói nhắc nhở hành khách một ít có quan hệ hạ xuống chú ý sự hạng, làm lao xuống bắt đầu hướng về mặt đất đi vòng quanh dụ phát tính ù tai vào đúng lúc này lại bắt đầu vang vọng. Lam Hà lấy ra kẹo cao su thả vào trong miệng, đã tập mãi thành quen học được chăm sóc mình quanh thân toàn bộ sướng vui đau buồn, độc lập, ẩn nhẫn, khắc chế, tựa hồ cũng trở thành tạo thành hắn tính cách trung chuyện đương nhiên một phần.
Lam Hà từ an kiểm bánh xích thượng nắm quá hành lý thả lên xe đẩy, vừa mới ra hạp cơ khẩu liền nhìn thấy chờ ở nơi đó Lương Dịch Xuân. Đối phương hướng về phía hắn vẫy vẫy tay, trong lời nói tràn đầy tùy ý hỏi, "Đường dài phi hành mệt mỏi sao? Có điều thật giống tinh thần cũng không tệ lắm, trở về là tốt rồi." Thật giống hắn chỉ là đi phụ cận tỉnh thị ra một chuyến kém, mà không phải vừa đi ba năm che đậy hết thảy tương quan người, không hề tin tức.
"Ngươi làm sao đến rồi?" Lam Hà có chút kỳ quái hỏi ngược lại trở lại, "Ta nhớ tới ta chưa từng nói ta ngày hôm nay trở về đi."
"Ngươi cảm thấy ngươi giấu giếm được Dụ Đội sao? chúng ta Lam Vũ Holmes cái gì đoán không được?" Lương Dịch Xuân thế hắn đẩy hành Lý Xa, "Được rồi, đi thôi, đưa ngươi trở lại, ta còn phải cùng Dụ Đội phục mệnh đây."
"Cảm ơn, phiền phức ngươi mùa xuân." Lam Hà nói thành tâm, hắn không nghĩ tới lão hữu đón lấy lại như là nhận thưởng từ trong hộp tối lấy ra vẻ kinh dị cầu, "Ta cũng đã làm tốt người cô đơn gọi đi nhờ xe về nhà chuẩn bị , không nghĩ tới hội ngộ thấy ngươi."
"Ngươi khách khí với ta cái gì." Lương Dịch Xuân vỗ hắn một cái, "Nhiều năm như vậy bằng hữu nói như vậy cũng quá khách khí , ngày hôm nay ngươi trước tiên nghỉ ngơi thật tốt một hồi về nhà khẳng định còn muốn thu thập, ngày mai ta tên thượng lão hàn bọn họ cho ngươi đón gió, ngày xưa Lam Khê Các ngũ Đại Cao Thủ cuối cùng cũng coi như có cái cơ hội hợp thể , ngươi có thể chiếm được tự phạt ba chén, nhiều năm như vậy vắng chỗ bao nhiêu lần."
"Đều tốt nói, là sai lầm của ta." Lam Hà nở nụ cười nói, "Có điều có thể chiếm được kiềm chế một chút, ta đi rồi những năm này tửu lượng vẫn là như vậy, các ngươi biết đến, uống nhiều rồi còn được các ngươi đem ta giang trở lại."
Hành lý bị dời vào cốp sau, Lương Dịch Xuân vô cùng hết chức trách đem Lam Hà đưa về nhà, dọc theo đường đi cho hắn nói mấy năm qua hắn không ở chiến đội bên trong chuyện lý thú, thuận tiện còn trêu chọc một hồi hắn "Người nước ngoài thịt bò quả nhiên dưỡng người, xem ra khỏe mạnh không ít a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.