[ diệp lam ] chủ nhân ngươi không cần ta nữa à "
Tác giả lof ID: YIMO
* Cổ Phong không tưởng chính kịch, (ngụy) nam sủng diệp X chủ nhân lam, HE
01—— nhìn thoáng qua thấy "Trích Tiên", thiên kim tan hết mua cố nhân
Cái gì giang hồ phân tranh, ân oán tình cừu, Lam Hà bản cũng không quá đồng ý dính líu, nhưng là người trong giang hồ con sông lớn này một bên du đãng, nào có không thấp hài đạo lý? Lam Hà cũng là nhận, không trêu chọc nổi, chẳng lẽ còn không trốn thoát?
Có thể này một mực là phúc không phải họa, là họa tránh không khỏi a! Dù cho Lam Hà đi tới Lam Khê Các phân tông rời xa phân tranh, trên giang hồ cùng hắn xưa nay không đúng lắm Nhiễu Ngạn Thùy Dương, vẫn có thể thay đổi biện pháp tìm hắn để gây sự!
Lam Hà ngồi ở tên là Hồng Mai các phong nguyệt nơi lầu hai nhã gian uống muộn trà, này phong thiệp mời thượng viết đúng là khiêm tốn hiếu khách! Viết cái gì "Thỉnh bạn thân Lam Kiều Xuân Tuyết đi nào đó nào đó nào đó nơi thưởng ngoạn, vọng bạn bè chớ ngộ" loại hình, Lam Hà hận không thể đem này ra vẻ đạo mạo thiệp mời cho xé nát!
Cái gì bạn bè! Cái gì thưởng ngoạn! Tận vô nghĩa! Bây giờ chiến thư cũng hạ đến như thế dáng vẻ kệch cỡm ? Không phản ứng hắn ba còn hung hăng quạt gió thổi lửa không để yên không còn rồi! Nơi vậy... Ở phong nguyệt nơi? Lòng tốt thỉnh mình xem cuộc vui sao? Chẳng lẽ còn muốn tỷ thí...
"Khụ khụ! Khục... Khụ khục..." Lam Hà uống trà trong nháy mắt sặc , khụ đến được kêu là một tan nát cõi lòng, bên cạnh tiểu tư bận bịu chịu đựng qua đến giúp Lam Hà đập bối.
Lam Hà nghĩ thầm gã sai vặt này lực tay có phải là cũng quá nhỏ căn bản không giúp được gì được không? Đây rõ ràng lại như nạo dương a? Lam Hà liếc một cái gã sai vặt này, được rồi, nhanh nhẹn một mặt bạch da nộn tiểu quan dạng a!
Lam Hà khụ đến càng lợi hại .
"Vị công tử này yêu, ngài kiềm chế một chút nhi, này nhất phẩm tuyệt diệu thức ăn ngon còn chưa lên đây, ngài liền căng thẳng thành như vậy , " tiểu quan nhấc tụ che miệng nở nụ cười tiếp tục nói, "Kim vóc a, nhưng là cao cấp nhất thịnh yến, ta xem ngài lần đầu tiên đến đây đi? Đợi lát nữa nha, này từng đạo từng đạo món ngon trình lên nha, ngài coi trọng cái nào đạo liền nói với ta, ta nha cho ngài cung cung kính kính bưng lên!"
Lam Hà đúng là nghe được trực đổ mồ hôi lạnh, thịnh yến? Nhiễu Ngạn Thùy Dương để ta lại đây dùng bữa? Vẫn như thế đại phô trương? Đây là ăn chính là cái gì sơn trân hải vị? Lam Hà không nhịn được nhìn một chút đối diện nhã gian Nhiễu Ngạn Thùy Dương, chỉ thấy hắn triều Lam Hà giơ nâng chén rượu lại uống một hơi cạn sạch, tựa như cười mà không phải cười.
Đến cùng bán cái gì cái nút, Lam Hà nhíu nhíu mày.
Đơn giản trò hay rất nhanh sẽ mở màn , này cả tràng trò hay, đúng là để Lam Hà mở rộng tầm mắt a! Trực mở cho hắn suýt chút nữa nôn ra máu!
Mới đầu vẫn là rất tầm thường, Lam Hà vẫn còn có thể tiếp thu, một đám lụa trắng mặc trên người vũ cơ toàn thân mà vào, vô cùng xinh đẹp mê hoặc, này không phải trọng điểm, trọng điểm là bọn họ đều là nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
عشوائيTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.