[all diệp ] diệp Miêu Miêu lịch hiểm ký 01
by y Yêu Linh
Tận thế bối cảnh, toàn viên tồn tại hướng về, ấm áp hướng về, kết cục HE
01 diệp Miêu Miêu
Diệp Tu đã biến thành một con mèo.
Không biết là cái gì giống miêu, nho nhỏ một con, một bàn tay liền có thể nâng lên được đến, thuần trắng như tuyết bộ lông, sờ lên mềm mại, thoải mái cực kỳ, trên người còn mang theo một luồng mùi sữa thơm, đại đại giống như Hắc Diệu Thạch mắt mèo, nhìn qua nước long lanh, hai con Miêu Nhĩ khẽ động, béo mập béo mập.
"Miêu?" Diệp Tu mê man .
Biến thành miêu còn đánh như thế nào Vinh Quang?
Đây là Diệp Tu phản ứng đầu tiên.
Diệp Tu dùng đáng yêu móng vuốt nhỏ lay mở che ở mình y phục trên người, không có đi quản lạc ở trên sàn nhà y vật, lười nhác bước chậm ra khách sạn nam WC.
"Miêu Miêu miêu?"
Nhật thực? Tại sao không có thu được báo trước?
Diệp Tu nhìn hành lang ngoài cửa sổ cảnh tượng, nghi hoặc không thôi.
Hắn bước chậm ở trên hành lang, bắt đầu suy nghĩ mình có phải là chính đang làm một hồi kỳ dị mộng.
Mãi đến tận hắn cảm thấy một trận rùng mình, theo bản năng nhạy bén về phía một bên né tránh.
Diệp Tu quay đầu lại nhìn về phía lệnh mình cảm thấy nguy hiểm khởi nguồn.
Một con Zombie? Tốt lắm như là trong truyền thuyết Zombie chứ?
Thanh làn da màu trắng, cả người thối rữa, quần áo cũng giống như bị ăn mòn giống như vậy, rách rách rưới rưới như là xuyên mấy tháng không đổi quá tự, nhãn cầu hướng ra phía ngoài nhô ra, che kín hồng ti, móng tay ước chừng 5 cm trưởng, vô cùng sắc nhọn, mang theo không biết tên bệnh độc, bị nạo một hồi không biết có thể hay không như trong phim ảnh như thế biến thành Zombie, nhưng khẳng định không kết quả tốt.
Cũng may nó như là trúng rồi lùi lại BUFF như vậy, hành động vô cùng chầm chậm, động tác một trận một trận, lấy hắn như bây giờ hình thể, muốn tách ra Zombie ngốc công kích cũng không khó khăn.
Đây là mộng? Diệp Tu nắm mềm mại tiểu lòng bàn tay vỗ xuống mình lông xù đầu, đương nhiên là không có cảm giác, lại đụng phải va bên hành lang vách tường, đụng phải choáng váng đầu hoa mắt.
Không phải là mộng!
Diệp Tu trong lòng cảm giác nặng nề, nhưng không có hoảng loạn, hắn không phải một không muốn tiếp thu hiện thực người, cấp tốc phán đoán xảy ra chuyện không đúng lắm, không có suy nghĩ nhiều một ít hiện tại hắn không nghĩ ra được vô dụng vấn đề, cũng không có ký hy vọng vào bảo an loại hình người, hắn lập tức đối này tình trạng làm ra chính xác phán đoán.
Đội tuyển Quốc Gia ở Vinh Quang lần thứ nhất thế yêu tái thượng đoạt quan, hôm qua tới đến nhà này khách sạn cử hành tiệc khánh công, sau tiệc đi không ít người, còn có một nhóm người lưu lại, hiện tại đều phân tán ở mỗi cái bên trong phòng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.