[ diệp lam ] xa xôi phong "
Tác giả lof ID: Raaaachel
* có bộ phận dụ hoàng
* ký một lần Ô Long ra mắt sự kiện gợi ra liên tiếp cố sự
00
Cố sự còn muốn từ Lam Hà hắn mẹ nói tới.
Lam Hà mụ mụ, hứa thái thái, là một vị thừa hành cường quyền chủ nghĩa bá quyền chính trị mẫu thân, ở nhi tử tốt nghiệp đại học cũng thuận lợi tìm tới công tác năm thứ hai, tìm cách đem Lam Hà đồng học đuổi ra khỏi nhà. Nguyên nhân có ba, một là Lam Hà có mẹ liền chẳng muốn làm việc nhà sống; hai là Lam Hà không chỉ có không thế nào làm việc, còn phản đối nàng xem tám giờ đương máu chó kịch truyền hình; ba là đứa con trai này cả ngày gây trở ngại nàng về hưu sinh hoạt không nói, còn cả ngày nhàn rỗi không có ý định tìm bạn trai.
Đúng, không tật xấu, nàng biết con trai của chính mình xu hướng tình dục, mấy năm trước một lần Lam Hà gia đình tụ hội uống rượu say về nhà tự mình nói lỡ miệng.
Làm nghiêm ngặt nhưng không mất văn minh gia trưởng, hứa thái thái tự nhiên là sẽ không bởi vì nhi tử đến cùng là giao bạn trai vẫn là bạn gái mà nổi giận, dù sao đứa nhỏ này khi còn bé cả ngày chơi máy vi tính, hội đối thế giới hiện thực người cảm thấy hứng thú nàng liền rất hài lòng , nhi tử chung quy vẫn là không trưởng oai.
Phải biết trung học thời kì Lam Hà là cái nhìn thấy người xa lạ biệt không ra ba câu nói người, mặc kệ cuối tuần ngũ mười một vẫn là nghỉ đông và nghỉ hè, to lớn nhất ham muốn chính là đem mình nhốt ở trong phòng chơi game, cứ thế mãi, hứa nữ sĩ thậm chí bắt đầu hoài nghi mình phương châm giáo dục có phải là quá quá nghiêm khắc cách, đem con dọa sợ không dám cùng người giao lưu . Sau tới một lần họp phụ huynh sau đó nàng tìm tới tiểu Lam Hà, hỏi hắn là các đại nhân quá nghiêm vẫn là ở trong trường học có người bắt nạt ngươi, Lam Hà một mặt mờ mịt nói, không có a, ta chính là yêu chơi game.
Tiểu Lam đồng học yêu chơi game, thành tích vẫn không nóng không lạnh, xếp hạng trung hạ du, thăng lên cao trung cũng vẫn là như vậy, một bộ không được dáng dấp gấp gáp. Ai biết cao trung năm nhất sau khi, cũng không biết làm sao, đột nhiên bắt đầu tức giận phấn đấu, du hí để một bên, chuyên tâm bị chiến thi đại học, xem lão sư cũng khoe hắn, nói Lam Hà đồng học bình thường thích chơi, vừa đến thời khắc mấu chốt nặng nhẹ vẫn là xách đến thanh.
Hứa thái thái cũng cảm thấy là chuyện tốt.
Thời gian liền như thế quá, đảo mắt đến lớp 12. Nhi tử trong thời gian này vẫn biểu hiện không tệ, chỉ có hai mô trước bị lão sư kêu một lần gia trưởng, nguyên nhân là tự học buổi tối trong lúc chơi điện thoại di động.
Hứa thái thái ngồi ở chủ nhiệm lớp trong phòng làm việc, đứng bên cạnh lung lôi kéo đầu Hứa Bác Viễn, đứa nhỏ này biết bị không lấy lại điện thoại di động là kiện rất mất mặt sự, vì lẽ đó toàn bộ hành trình không nói lời nào.
Nga, đã quên nói, Lam Hà đại danh Hứa Bác Viễn, Lam Hà là hắn trong game ID, hắn các bằng hữu bình thường yêu thích như thế gọi hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.