[ Nhạc Diệp |all diệp ] ai động trước tình ai liền thua Chương 1:
by truyện chi
Hắc đạo các đại lão yêu hận tình cừu
Giả thiết tập đâm nơi này
ooc cảnh cáo
Tử vong cảnh cáo
Hắc hóa cảnh cáo
——————————
"Nhị thiếu gia." Mấy cái môn vệ một mực cung kính.
Chấp hành nhiệm vụ khi trở về, Trương Giai Nhạc nhìn thấy Bách Hoa Môn khẩu mấy cái hắn không nhìn quen mắt tây trang đen. hắn nhớ tới đại ca nói với hắn ngày hôm nay Gia Thế người sẽ đến nói chuyện hợp tác, hiện tại khả năng đã cùng bọn họ ở phòng hội nghị đàm luận lên.
Nếu như là ở trước đây, Trương Giai Nhạc đối Gia Thế là hoàn toàn không lọt nổi mắt xanh.
Cái này cổ xưa hắc bang tự Ngô Tuyết Phong qua đời sau thế lực liền từ từ rùa rụt cổ trở về RY đại lục phía Đông Lâm Hải một góc, đã từng chịu đủ Gia Thế áp chế Phách Đồ, Lam Vũ, cùng với bọn họ Bách Hoa đi qua mấy đời người giấu tài bây giờ đều có thể ở RY chiếm cứ một vị trí, tự Diệp Thu kế nhiệm đương gia sau, Gia Thế đối Á Châu súng đạn thị trường càng là túng đến động đều không nhúc nhích một điểm, trái lại là đưa mắt nhìn sang bất động sản, giải trí thậm chí ăn uống trang phục đẳng lĩnh vực, tuy nói thu lợi không sai, ở trên đường nhưng nhưng vẫn là bị không lọt mắt.
Hắn cái này Bách Hoa Nhị đương gia rất sớm đã có chiếm đoạt Gia Thế ý nghĩ —— hoài có ý nghĩ này khẳng định không ngừng hắn một, hắn biết Lam Vũ con kia tâm tạng đã sớm rục rà rục rịch —— dù sao Gia Thế bản bộ vị trí chính là cái rất tốt mậu dịch trước cửa sổ.
Huống hồ Diệp Thu đúng là cái kinh doanh hảo thủ, theo Gia Thế ở thương mại lĩnh vực nhanh chóng phát triển, nó nắm giữ tài lực sớm muộn hội trở thành một mầm họa, còn không bằng sớm một chút trừng trị tốt.
Trước đây không lâu, Hoàng Thiếu Thiên nói cho hắn, Gia Thế khả năng phải quay về .
Ngày hôm nay Bách Hoa cùng Gia Thế đàm luận, chính là súng đạn.
Gia Thế này con sâu hiện tại chỉ có thể càng ngày càng mập, tự nhiên không thể để cho bọn họ thực hiện được.
Nhưng càng vướng víu, là ở gần đây mấy tháng, trên đường đột nhiên xuất hiện như vậy nhân vật có tiếng tăm, bởi vì bị hắn ám sát nhiều là cùng Gia Thế từng có lợi ích gút mắc hắc đạo đại ca, để đạo thượng người không thể không đưa nó cùng Gia Thế liên hệ tới.
Không biết từ đâu để lộ tin tức, có người nói là gọi là... Quân Mạc Tiếu.
Trương Giai Nhạc không có trực tiếp đi phòng nghị sự, mà là trước về chuyến phòng làm việc của mình.
"Mê người?" Trương Giai Nhạc nhìn quanh gian phòng, không có cái khác vật còn sống, trên đất này bàn sáng sớm mới vừa đổi miêu tự liêu bị ăn có một ít, hắn miêu nên đi ra ngoài không bao lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.