[all diệp ] nếu như Diệp Tu là Hùng Miêu chăn nuôi viên (1)
by quan ải không hải
Mà liên minh chúng là quần Hùng Miêu tể tể w
Hướng dẫn đọc:
* duyên càng * ta lưu ooc
1.
Vinh Quang Hùng Miêu chăn nuôi trong căn cứ Hùng Miêu tể tể môn đều rất hỉ thương bọn họ chăn nuôi viên —— Diệp Tu. Không chỉ là bởi vì nãi ba Diệp Tu chăn nuôi kinh nghiệm phong phú, tuốt "Hùng" thủ pháp thành thạo, càng là bởi vì nãi ba diệp là hết thảy chăn nuôi viên trung duy nhất có thể nghe hiểu được bọn họ nói chuyện tồn tại.
Đối này, Thiếu Thiên vẫn cho rằng đây là bởi nãi ba diệp là Hùng Miêu tinh duyên cớ, nhưng hắn hảo bồn hữu kiêm Hùng Miêu cố vấn F4 Văn Châu nhưng cũng không tán thành quan điểm của hắn.
Văn Châu: Thiếu Thiên, ngươi thật sự cả nghĩ quá rồi.
Thiếu Thiên, vung vẩy hắc trảo trảo, nói năng hùng hồn: Vậy tại sao chỉ có Lão Diệp có thể nghe hiểu chúng ta nói chuyện! Đúng không đúng không? Nếu không đây căn bản nói không thông a!
Văn Châu: ngươi cẩn thận ngẫm lại chúng ta Hùng Miêu tập tính, ngươi thật sự cho rằng Hùng Miêu có thể chịu khó đến như Diệp Tu như vậy mỗi ngày chăn nuôi chúng ta sao?
Thiếu Thiên, suy nghĩ một chút sau, đột nhiên chần chờ: Lời tuy nói như vậy...
Văn Châu, thở dài: ngươi hiện tại có phải là muốn ngủ ?
Thiếu Thiên, nữu nhăn nhó nắm: Cũng là một,, muốn ——
Văn Châu, cười cợt: ngươi xem, Hùng Miêu một ngày trung có ít nhất một nửa thời gian đều hoa đang ngủ thượng, làm sao có khả năng hội có như Diệp Tu như thế chịu khó hùng đây? Được rồi, Thiếu Thiên ngươi nếu đều buồn ngủ, vậy thì nhanh lên đi ngủ đi.
Thiếu Thiên, luôn cảm giác nơi nào không đúng lắm: Người đội trưởng kia ta trước tiên đi ngủ rồi! (một lần nữa phất lên Tiểu Hắc trảo, toại bắt đầu hết nhìn đông tới nhìn tây) Lão Diệp đâu Lão Diệp đây! Lão Diệp mau tới theo ta đồng thời ngủ giác! ! ! Lão Diệp Lão Diệp Lão Diệp! ngươi ở nơi nào đây!
Văn Châu, lắc lắc đầu, chậm rì rì triều trong rừng trúc bò.
Văn Châu còn không bò bao lâu, cái mông đột nhiên bị một luồng không tên lực mạnh mẽ đẩy lên, toàn bộ hùng bị ép tú cái chậm tốc trước nhào lộn, cuối cùng lấy chổng vó tư thế ngưng hẳn biểu diễn.
Thiếu Thiên, kẻ cầm đầu, ở phía sau thâu nhạc: Ta nói làm sao luôn cảm giác không đúng lắm, nguyên lai đội trưởng ngươi là muốn gạt ta trước tiên đi ngủ, mình chạy đi ăn một mình! Quá xấu rồi! Nếu ngươi bất nhân, chớ trách ta bất nghĩa ha ha ha ha ha! Có điều không nghĩ tới đội trưởng ngươi không chỉ có bình thường động tác chậm, liền ngay cả trước nhào lộn đều so với bình thường chậm hơn cái nửa nhịp ha ha ha ha ha ha! Cười chết ta rồi!
Thiếu Thiên chính cười, đột nhiên liền bị nhéo lên sau gáy, trong nháy mắt không trọng làm cho hắn theo bản năng bay nhảy lên tứ chi, trong lúc vô tình tựa hồ đánh tới món đồ gì, lập tức đầu liền bị bị vỗ nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.