(Chu Diệp) Tuy Thiên Vạn Nhân

233 2 0
                                    


[ Chu Diệp ] tuy mười triệu người

by Azure

# tư thiết nhiều, phi điển hình tính Chu Diệp

# tác giả có khanh, cẩn thận cẩn thận nữa

Tự phản mà không súc, tuy hạt rộng bác, ngô không chúy yên.

Tự phản mà súc, tuy mười triệu người ta tới rồi.

—— " Mạnh tử · Công Tôn xấu thượng "

01

Diệp Tu 15 tuổi rời nhà trốn đi, 21 tuổi Vinh Quang ba liền quan tới tay, 27 tuổi xuất ngũ. Ngoại trừ ở Vinh Quang đỉnh cao Độc Cô Cầu Bại ba năm, Nhất Diệp Chi Thu trực tiếp Phong Thần bên ngoài, từ Vinh Quang đệ tứ mùa giải bị Phách Đồ chung kết Gia Thế liền quan bá nghiệp tới nay, sau khi thế hệ hoàng kim môn quần hùng cùng nổi lên, chiến trường tranh giành, ròng rã 6 năm, hắn cũng không còn bắt được quá cúp quán quân.

Gia Thế xác thực là hào môn chiến đội. Diệp Thu lần lượt một cây Khước Tà suất lĩnh Gia Thế mọi người thăng cấp tứ cường, hắn sáng lên lấp loá liên tục ba giới Vinh Quang có giá trị nhất tuyển thủ treo ở lý lịch thượng trở thành Vinh Quang trong lịch sử đến nay không người ngang hàng kim sáng loè loè phong bi.

Thế nhưng rất rõ ràng, đối với Diệp Tu tới nói, không có bắt được quán quân chính là thất bại.

Thời đại hội nhớ kỹ chính là ba liền quan Gia Thế, là thành công ngăn cản Gia Thế tứ liền quan Phách Đồ, là đột nhiên xuất hiện Vi Thảo.

Hay là thời đại còn có thể phân một chút sự chú ý nhớ kỹ nhiều lần ly quán quân cách xa một bước Bách Hoa.

Nhưng cùng với nói là nhớ kỹ Bách Hoa, không bằng nói là nhớ kỹ Trương Giai Nhạc cùng Tôn Triết Bình tạo thành Bách Hoa song hạch.

Dù sao đệ nhị mùa giải Bách Hoa những tuyển thủ khác tên ai còn gọi đến đi ra đây?

Được làm vua thua làm giặc, xưa nay đã như vậy.

02

Mọi người đều biết, Diệp Thu tên độc quyền hết thảy giả ở để Diệp Tu về gia sự nghiệp thượng tùy ý mồ hôi cùng trả giá nỗ lực.

Diệp Tu rời nhà thì có điều là cái sơ trung còn không tốt nghiệp tiểu thí hài, bị Tô Mộc Thu huynh muội từ quán Internet kiếm về nhà thì trên người đã bị lừa người không có đồng nào. Bất luận là nhân sinh từng trải vẫn là sinh hoạt kinh nghiệm, đối với từ nhỏ cơm ngon áo đẹp trốn ở Ivory Tower Đại thiếu gia tới nói đều là một mảnh cực kỳ thẳng thắn trống không.

Ở hắn quá ăn bữa trước không có bữa sau sinh hoạt, tự lực cánh sinh ngồi xổm ở rách rách rưới rưới phòng rửa tay nắm ống nước trùng quần áo, trừng hai mắt nhìn chằm chằm nhận thức không cao máy vi tính, đệ vô số lần từ trên người niệp đi nửa đêm bò lên giường các loại trùng huynh đệ thì, hắn có hay không hối hận quá ở buổi tối ngày hôm ấy nội tâm hào khí ngất trời ảo não cầm Diệp Thu hành lý đạp ra khỏi nhà cửa viện cử động?

Diệp Tu chỉ là cái phổ thông hài tử, hắn từ nhỏ đã không phải thiên tài, cũng vẫn không có thể đạt đến thuần túy vì là tinh thần theo đuổi mà từ bỏ vật chất nhu cầu độ cao. Nói hắn chưa từng có sau khi nếm thử hối tư vị căn bản là không phù hợp chủ nghĩa Mác cơ bản nguyên lý cùng chủ nghĩa xã hội hạt nhân giá trị quan.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ