(Diệp Nhạc) Thái Tử Thế Tử

74 2 0
                                    

[ diệp nhạc ] Thái tử Thế tử _1. Đón dâu

* diệp nhạc.

Toàn quốc trên dưới một mảnh vui mừng khôn xiết, bởi vì Thái tử ngay hôm đó đón dâu.

Trương Giai Nhạc khả năng là khắp thiên hạ tối không cao hứng người, bởi vì, hắn chính là cái kia xui xẻo Thái Tử phi.

Lại không nói Thái tử tuyển phi tại sao đem con cháu thế gia bất luận nam nữ đều chiếu tiến vào Kinh Thành đến —— cái này trước khi tới Tôn Triết Bình hãy cùng hắn từng giải thích , bởi vì bọn họ những này Nam Man tử không bị trung ương triều đình tiếp đãi, nói là tuyển phi kỳ thực là chộp tới làm hạt nhân. Nói trắng ra chính là hãm hại hắn môn những này khác họ Phiên Vương cùng công huân võ tướng.

Hiện nay, hắn bị trói gô nhốt tại trong động phòng, làm sao cũng không nghĩ ra, hắn đáp cung bắn tên thì rõ ràng cố ý miểu lệch rồi, này cỗ tà phong đến cùng làm sao thổi, liền đem hắn tiễn cho thổi đến mức oai đánh chính ?

Thái tử tuyển phi chỉ một hạng trước điện vũ thí, ở ngoài trăm bước bắn trúng bình phong thượng Khổng Tước nhãn tình ứng cử viên vì là Thái Tử phi. Mà hắn, rõ ràng liếc Khổng Tước đuôi, không hiểu ra sao , tiễn bắn ra bị một cơn gió thổi đến mức đánh cái quải, liền đâm trúng rồi Khổng Tước nhãn tình. Lúc này liền bị tóm lên đến đưa động phòng .

Nên hắn xui xẻo. Tham tuyển con cháu bất luận nam nữ đều ở bắn tên thì cố ý nhường , không ai muốn làm cái này đồ bỏ Thái Tử phi, bởi vì ——

"Thái Tử phi, ngài cũng không cần quá khó chịu! Tuy rằng Thái tử bệnh , thế nhưng không cần ngài phụng dưỡng giường bệnh quá lâu. Bởi vì Thái tử rất nhanh sẽ không còn, đến thời điểm ngài liền cùng nơi tuẫn táng đi." Thái giám lão không khách khí nói.

Trương Giai Nhạc mặc kệ cái kia nhọn cổ họng cay nghiệt thái giám. hắn tính toán , đẳng Thái tử đi vào thế nào cũng phải đem hắn buông ra đi. Chờ hắn lại đây, một tay đao phách hôn mê, lại dịch dung cải trang chạy đi. Vân Nam tạm thời không thể trở về , không câu nệ đi chỗ nào, dù sao cũng hơn lưu lại cho bệnh này miêu Thái tử chôn cùng cường.

Vào đêm, bên ngoài tiếng chói tai tạp tạp cuối cùng cũng coi như yên tĩnh lại . Có người Khai Môn, ngoài cửa phong thổi tới một luồng mùi thuốc. Nghe bước đi thanh, bước chân phù phiếm, hình như có bệnh trạng, nói vậy chính là vị kia bệnh đến giai đoạn cuối Thái tử, Diệp Tu.

Khi còn bé hắn vào kinh thì cùng Diệp Tu từng thấy, khi đó Diệp Tu còn là một hoạt bát khỏe mạnh bé trai, công phu rất cao, làm cho ưỡn một cái chiến mâu, mười lăm tuổi liền ra chiến trường lập công huân, bởi vậy bị lập thành Thái tử, tương lai đem kế thừa đại thống. Sau đó hắn ăn một hồi đại bại trượng, chiết không ít huynh đệ, trở về không bao lâu liền một bệnh không nổi, mọi người nói hắn là bị trên chiến trường oan hồn quấn lấy . Đến kinh trước hắn nghe nói Thái tử đã bệnh đến giai đoạn cuối, cho nên mới muốn vội vàng đón dâu.

Trương Giai Nhạc không đáng thương hắn, hắn đáng thương mình còn đến không kịp, hắn hảo hảo một Vân Nam Vương Thế tử, ngoan ngoãn ngồi xổm ở chính mình trồng hoa dưỡng điểu, kết quả vẫn bị Hoàng Đế lão nhi ghi nhớ lên.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ