[ diệp lam ] Bạch Sa
Ray9982
Work Text:
Thử nghiệm phục kiện, tự mình điều chỉnh kết quả. " phóng xạ " thế giới quan, có tư thiết, tác giả trên thực tế không chơi đùa, chỉ xem qua video cùng bách khoa.
Diệp Tu còn nhớ lần thứ nhất nhìn thấy Lam Hà thời điểm, năm đó hắn có điều vừa mười tám tuổi.
Hắn lẻn vào số 61 chỗ tránh nạn, muốn dùng từ đại nghĩa địa thâu đến nước tinh khiết chíp đổi một điểm kim loại hiếm linh kiện hảo cải trang vũ khí. Số 61 chỗ tránh nạn nhân vật tư thiên ít, quản lý cơ chế cùng với những cái khác chỗ tránh nạn có chỗ bất đồng, mấy năm mở ra một lần, cùng ngoại giới trao đổi tài nguyên, tiếp tục sinh tồn được. Cùng lúc đó, chút ít tài nguyên thành cư dân cạnh tranh mục tiêu. Chỗ tránh nạn trung tràng giác đấu là cư dân thu được tài nguyên nhanh nhất địa phương, đồng thời mùi máu tanh trọng, quyết đấu trên đài màu đỏ sẽ không có cọ rửa đi một ngày.
Số 61 chỗ tránh nạn tới gần kim loại tài nguyên, kim loại đã nhiều đến nếu như có thể coi như ăn cơm, hết thảy cư dân đều sẽ ăn uống quá độ mà chết mức độ. Diệp Tu nhớ tới hắn dùng năm cái thông dụng tiền đổi đến mở ra ngày cùng kéo dài thời gian cộng thêm một tờ bản đồ, nhưng quên mất là ai cho hắn. Nếu như còn nhớ, hắn nhất định đem người này bắt tới đánh một trận, lại hảo hảo nói tiếng cám ơn.
Hắn hoàn toàn không nghĩ tới bán mở ra trong lúc số 61 chỗ tránh nạn đã sớm bởi vì mở ra kỳ có phóng xạ tiết vào mà đối với có hay không nên mở ra mà tranh cướp không ngớt nhiều năm —— đây là cái kia bán tình báo chưa nói cho hắn biết. Tùy theo mà đến chính là bạo loạn cùng trật tự đổ nát, đoàn người hỗn chiến, vì một giây sau tồn tại thiêu giết cướp đoạt. Trong chỗ tránh nạn đạn pháo bay ngang, thây chất đầy đồng, Diệp Tu gọn gàng nổ súng giết chết hai cái lắc tới cương thi, chép chép miệng, có chút hối hận lần này xuất hành.
Còn lại người đã sớm không nhiều. Tràng giác đấu bởi vì có tương đối hoàn thiện bảo vệ cơ chế, trái lại thành chỗ an toàn nhất. Diệp Tu đi rồi một vòng không thấy người sống, tung ra giấy bằng da dê địa đồ, nhìn qua thu hồi đến, chuyển thương triều tràng giác đấu phương hướng đi đến.
Tràng giác đấu rất lớn, hẹp đường bảy quải tám loan, hắn phế không ít thời gian mới vòng tới trung ương nhất, ngoại trừ mấy cái thoáng khó giải quyết người biến dị, cái gì đều không thấy. hắn ghìm súng đi qua chỗ ngoặt, gót giầy ép thượng một cái xám trắng xương vỡ, phát sinh lanh lảnh vang dội choảng một tiếng. Cùng lúc đó chỗ ngoặt bên kia chính đang triền đấu trong hai người thiếu niên quay đầu lại quét tới, đối thủ đột nhiên không kịp chuẩn bị một quyền đánh hắn mất cân bằng, họng súng đen ngòm chống đỡ hậu tâm thủ thế chờ đợi. Diệp Tu không chút do dự giơ tay lên, hầu như không làm sao nhắm vào liền nổ súng. Thiếu niên lảo đảo một cái sau bỗng nhiên nhìn thấy trong tầm mắt một viên viên đạn gặp thoáng qua, người sau lưng rên lên một tiếng, tiên hắn một thân huyết, mà trong tay hắn nắm thật chặt vũ khí duy nhất, nòng súng thẳng tắp quay về Diệp Tu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7
RandomTổng hợp một số đồng nhân đam mỹ Toàn chức cao thủ.