(Diệp Hoàng) Cảng Thành Đỉnh

114 1 1
                                    


[ diệp hoàng ] cảng thành đỉnh

by KasaLand

Cảng trung tâm thành phố Peninsula Hotel Tổng thống bên trong phòng, hai cỗ thân thể chính đang xa hoa trên giường lớn lăn lộn triền miên.

Nữ nhân xinh đẹp có không thể xoi mói khuôn mặt, trong ánh mắt cái đĩa nóng rực dục vọng cùng mê say. nàng hai tay phản thủ sẵn nam nhân vai, liều lĩnh mà đem hắn ép hướng về mình ngực.

Nam nhân trầm thấp muộn cười một tiếng, nói: "Ta thật sự không hiểu hắn vì sao lại đem ngài như vậy thiên sứ một người ở lại cái loại địa phương đó, nếu như ta, ta tuyệt đối sẽ không rời đi ngài bên người nửa bước. Tuy rằng ta nói những câu nói này có chút vượt qua, thế nhưng, này đi mẹ nhà hắn thế nhưng, ai có thể đối với ngài mặc kệ không hỏi đây, đúng không?"

Nữ nhân bỗng nhiên "Khanh khách" nở nụ cười, nói: "Ta xưa nay chưa từng thấy ngươi như thế khôi hài hài hước người, ngươi chính là dựa vào nói năng ngọt xớt đánh thắng quan tòa sao? A... Thân chỗ của ta, nhanh, không đủ..."

Hoàng Thiếu Thiên lén lút lườm một cái, tiếp tục ra sức ở trên người nàng hôn môi xoa xoa.

Dưới thân nữ nhân hô hấp bắt đầu biến điệu trở thành rên rỉ, nàng nỗ lực hơi đẩy ra nam nhân: "Không muốn lưu lại dấu vết, 'Hắn' một lúc muốn mang ta đi tiệc rượu, cái này váy..."

"Mở đến có chút thấp? Ta không ngại tâm can, ta không cho người khác nhìn thấy ngươi, thật muốn đem ngươi vây ở chỗ này..." Hoàng Thiếu Thiên hạ thấp giọng, ở nàng bên tai đầu độc đến.

"A... ngươi cái này tiểu luật sư, đến cùng cùng bao nhiêu nữ nhân trải qua giường? ngươi đồ vật đứng vững ta ..." Nữ nhân nhắm hai mắt lại, chuẩn bị đem mình dấn thân vào kích thích mà xa lạ tình ái. Thế nhưng nàng bạn tình căn bản không có nghe theo yêu cầu của nàng, vẫn tàn nhẫn mà duyện hôn lên nàng cổ.

Hoàng Thiếu Thiên từ sắc mặt tái nhợt, rõ ràng ngất đi trên người cô gái ngồi dậy, không nhịn được lau khóe miệng, sau đó lại xoay người lật qua lật lại nữ nhân mí mắt, tiếp theo chửi bới một tiếng, từ tơ lụa trên giường chân trần nhảy đến thảm thượng.

Hắn nhặt lên bị mình ném ở một bên âu phục, từ túi áo cân bên trong nhảy ra đến rồi một nạm Hắc Diệu Thạch, bạch kim tính chất nhĩ kẹp, không nhịn được đừng ở tả nhĩ thượng.

"Động ngũ, nhiệm vụ hoàn thành, máy vi tính đoạt tới tay ."Hắn bốn phía nhìn chung quanh, tiếp theo đem quần áo trong khoác lên người, hướng về nữ nhân hoá trang hòm đi đến, "Có thể hay không lần sau không cho ta phái loại nhiệm vụ này a? Có ác tâm hay không a? Ai trong lòng như thế âm u a? Chu Trạch Giai không thể đi sao? Mỗi ngày lãng Phí lão giờ tý gian..."

"Ta phái." Tai nghe đầu kia người nhẹ nhàng hanh cười một tiếng, nói: "Ta cũng không sợ ngươi cho ta vợ ngoại tình, còn chưa tới phiên ngươi đến đối với ta quơ tay múa chân."

"Ta dựa, Diệp Tu ta ném ngươi..."

"Quên đi vẫn là ta ném ngươi đem, lại nói ngươi động tác cũng thật là chậm."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ