(Diệp Dụ) Nhìn Thấu + Không Có Bỏ Qua

117 2 0
                                    


[ diệp dụ ] nhìn thấu (toàn + phiên ngoại Văn Châu sinh hạ) hạn

rindaisy1117

Chapter 1: [ toàn chức / diệp dụ ] nhìn thấu (toàn) hạn

Chapter Text

Đang đi tới sân bay xe buýt thượng, Zurich nhai cảnh từ ngoài cửa sổ mau mau chậm rãi biến mất, thay vào đó chính là trên xa lộ cao tốc hướng về hậu bay nhanh thanh úc sam lâm, Diệp Tu quay đầu thứ đáng xem tựa ở song thượng, mệt đến ngủ Dụ Văn Châu, dọc theo con đường này hắn đều là vẫn luôn ở, ai vừa quay đầu đều sẽ nhìn thấy như vậy, thật giống như mấy ngày này đi theo hắn trước mắt nhàn nhạt bóng tối, tuy rằng nơi này cái bóng không có nghĩa là hắn hẳn là ai cái bóng, bất kể là ai.

Hắn sẽ ở Sở Vân Tú ảo não tự trách mình sai lầm thời điểm, sải bước sân thượng, mình đốt điếu thuốc, lại thân sĩ đưa lên một cái nữ sĩ yên, cười tùy tiện nói một câu cái gì, Diệp Tu xuyên thấu qua cửa sổ sát đất liền xem mới vừa còn có chút hồn bay phách lạc cô nương đối Dụ Văn Châu cười nhạo gọi hắn cút nhanh lên.

Nói đến có về Tôn Tường tách rời trận đấu kia sau khi, kiểm điểm hội mở xong, Tôn Tường không đi, còn đang chỗ ngồi thượng bị hắn xách đi ra nói rồi một vòng Tôn Tường còn tại vị trí thượng, cúi đầu tay chân du nguôi giận, Diệp Tu còn muốn quá khứ nói điểm cái gì, liền xem Dụ Văn Châu mới vừa thu dọn hảo tư liệu, đi tới đưa tay theo đi Tôn Tường huỳnh mạc muốn hắn với hắn cùng đi bổ sung đội thượng đồ ăn vặt cùng đồ uống, "Dụ Đội ngươi thật quá mức rồi đi!" Tôn Tường nhượng một tiếng, Dụ Văn Châu cười nói cú: "Thi đấu sai lầm người chơi game thời gian bị ta không thu rồi, đội trưởng bắt lính, các ngươi Chu Đội khoai chiên không còn, ngươi đi gọi Đường Hạo đuổi tới." Tôn Tường một bên mắng một bên đứng dậy, hiện ra nhiên đã quên đi rồi mới vừa sự, Dụ Văn Châu trải qua thì còn đối đứng cạnh cửa hắn trừng mắt nhìn, một bộ ta giúp Diệp Thần việc này, nên sao vậy tạ vẻ mặt của ta.

Thì có loại để bị săn sóc hoặc bị khuyên người một điểm ý thức cũng không có, vì lẽ đó sẽ không biết Dụ Văn Châu khả năng vì biết Sở Vân Tú quán đánh nhãn hiệu tới hỏi quá Mộc Tranh, lại tiện đường hỏi hắn muốn căn yên như thế.

Hoặc là có lần hắn nhìn thấy Tiểu Chu ở phòng huấn luyện ở ngoài dành thời gian hạp đi trong tay cuối cùng một điểm khoai chiên, vừa vặn khi đó Dụ Văn Châu từ chỗ rẽ lại đây gặp phải liên minh mặt, cười chỉ chỉ Chu Trạch Giai túi trên tay trang túi nói, yêu thích cái này vị? Chu Trạch Giai sửng sốt hội mới dùng tay trảo loạn mình đầu kia liên minh cực kỳ coi trọng tóc chậm chập đáp một tiếng ân.

Hay là xuất ngoại đoạn này trong lúc hắn vĩnh viễn không cần mình đi mua yên,, Vương Kiệt Hi vĩnh viễn uống không hết có thể vui mừng, những kia tộc phồn không kịp bị tải đồ vật như là không khí hoặc là hô hấp, nếu như không có ý thức được, vậy thì thật sự không sẽ phát hiện.

Diệp Tu ý thức được thời điểm, là hắn mang theo Hưng Hân đánh khiêu chiến tái khi đó , đó là một liền dậy sớm chim nhỏ đều còn không tỉnh một buổi sáng sớm, hắn vì Tru Tiên sự tình gõ Dụ Văn Châu, được hầu như là tức khắc hồi phục, phải làm còn trong chăn Dụ Văn Châu ở tuyến thì thôi, dù sao Lam Vũ đội trưởng nhật lý vạn ky, để hắn kinh ngạc chính là Dụ Văn Châu đối với hắn suy đoán toàn diện phân tích, phải biết phần này thi đấu video với bọn hắn Lam Vũ hoàn toàn không liên quan, Diệp Tu kết thúc đối thoại liền không nhịn được để Dụ Văn Châu nếu như bị nhốt đón thêm đi ngủ.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ