(all Diệp) Xuyên Nhanh Chi Hệ Thống Đánh Mặt Tra Nam

1.2K 23 36
                                    


[All diệp ] nhanh xuyên chi tra nam làm mất mặt hệ thống (01)

by minh kính DK_ hoắc!

* sa điêu sung sướng hướng về nhanh xuyên văn

* đệ một thế giới là Dụ Văn Châu!

* mỗi cái thế giới 1v1

*ooc

————————————————

Chương 1:: Cầm tiền liền chạy thật hài lòng

"Lập tức đem hài tử xoá sạch."

Diệp Tu chỉ là ở Zurich về nước trên phi cơ tiểu mị một hồi, làm sao mở mắt ra liền nghe đến loại này để hắn không thể nào hiểu được lời nói. Hơn nữa giảng câu nói này âm thanh ôn nhu đến quen tai, quen tai đến lại như là Dụ Văn Châu...

"? ? ?"

Diệp Tu chớp chớp có chút mơ hồ con mắt, khi nhìn rõ người đối diện sau khi trầm mặc chốc lát, hắn cảm thấy hắn cần một quãng thời gian chậm rãi.

Dù sao người đối diện đúng là Dụ Văn Châu!

Hắn lắc đầu nhìn chung quanh, đặt ở hai chân chếch tay khẽ run, trên mặt vẻ mặt khó có thể dùng lời diễn tả được.

"Hoan nghênh đi tới nhanh xuyên tra nam trải nghiệm hệ thống!"

Ở Diệp Tu mặt không hề cảm xúc không làm rõ ràng được tình hình thời điểm, trong đầu đột nhiên vang lên một trận hoạt bát Shota âm.

"Chào ngài, số 1 kí chủ, ta là đánh số 007, bởi đo lường đến kí chủ đã hoàn thành 'Nhân sinh Doanh gia' tên gọi, vì lẽ đó ngài đem có thể 360 độ toàn phương vị trải nghiệm làm sao cùng tra nam quyết đấu đỉnh cao! Ngài nhưng là bản hệ thống cái thứ nhất trải nghiệm giả nga! Có vấn đề gì, hiện tại có thể hỏi 007 nga!"

Trong đầu thanh âm vang lên sau, Diệp Tu sửng sốt một chút, lập tức phản ứng lại này phỏng chừng chính là Mộc Tranh thường thường xem xuyên qua trong tiểu thuyết hệ thống. hắn không sợ hãi không hoảng hốt, sau khi trầm tư một chút ở trong đầu hỏi ra vấn đề thứ nhất.

"Vì lẽ đó ngươi gọi James • Bond?"

"A? Không phải, ta tên 007!"

"Bên cạnh ngươi luôn có bang nữ lang?"

"! ! ! Không có! 007 còn chưa trưởng thành!"

Hệ thống Shota âm ở Diệp Tu trong đầu tức đến nổ phổi, người này xảy ra chuyện gì, tổng hỏi những thứ đồ ngổn ngang này!

"Ồ."

Vì lẽ đó hệ thống còn có tuổi tác phân chia a, học được .

"Xin hỏi kí chủ còn có vấn đề gì không?"

"Ta là nam."

"Hả?"

007 chưa kịp phản ứng Diệp Tu nói cái gì nữa, nghi hoặc mà phát sinh đan âm.

"Ta là nam."

Thấy 007 chưa kịp phản ứng, Diệp Tu lại mặt không hề cảm xúc lặp lại một lần.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ