(all Diệp) Bá Đồ Tân Tú Diệp Tu Tu

3.3K 80 128
                                    

[all diệp ] Phách Đồ tân tú Diệp Tu tu

by tẫn năm

* vẫn là cảm giác như thế viết thuận lợi một điểm, hầu như sửa lại toàn thiên, kiến nghị trọng xem

* báo động trước xem nơi này

01.

Diệp Tu bị sảo lúc tỉnh đầu giường đồng hồ báo thức mới vừa đem kim đồng hồ chậm rãi lắc hướng về chữ số Ả rập "6", làm thời gian, đây là một rất làm người thống khổ con số, đặc biệt là đối với quanh năm làm tức không quy luật, quen thuộc với thức đêm suốt đêm Diệp Tu tới nói.

Nhưng mà xông vào phòng của hắn người kia không hề chú ý hắn kháng nghị, cho tới nay bị tán thưởng rất nhiều hài lòng tu dưỡng cùng tố chất đang đối mặt chính mình ca ca thời điểm toàn bộ bị ném đi đút cẩu. Diệp Thu nhanh chân một bước đi tới bên cửa sổ, tay phải run lên liền kéo dài nửa bên rèm cửa sổ, một bộ động tác nước chảy mây trôi, sáng sớm chói mắt tia sáng trong nháy mắt tràn vào gian phòng chiếm cứ mỗi một góc, không cho người trên giường một điểm thiểm cơ hội trốn.

"A... Lại, vô cùng... Liền mười phút..." Diệp Tu thống khổ giẫy giụa trở mình, cánh tay chặn ở trên mặt, mơ hồ không rõ phun ra vài chữ.

Chính mình ca ca hiếm thấy có yếu thế thời điểm, một bộ dáng vẻ đáng thương, dù là ai thấy đều muốn nhẹ dạ. Nhưng mà bị ức hiếp đã lâu Diệp Thu tâm như Thiết Thạch bất động như núi, tự mình tự từ tủ quần áo bên trong chọn một bộ quần áo ném tới Diệp Tu trên mặt, "Lại không đứng lên hất ngươi chăn a, chờ chút còn muốn cản máy bay đây!"

Diệp Tu bị hắn như thế một sảo đập một cái cái nào còn có thể ngủ tiếp , vươn mình lên căm tức sáng sớm quấy nhiễu hắn Thanh Mộng khách không mời mà đến, chỉ tiếc bị trợn lên này một vị không chỉ có không hề ăn năn tâm ý, thậm chí nhìn qua còn có chút dương dương tự đắc, muốn ăn đòn lưu lại một câu "Mau chạy ra đây ăn cơm", liền lại bay ra ngoài.

Diệp Tu ngồi ở trên giường có chút không bình tĩnh lắm nghĩ, cái này đệ đệ thật giống dùng rất lâu , có phải là nên đổi một ?

02.

Rốt cục thu thập xong tất cả xuất phát đã là nửa giờ sau , sáng sớm tàu điện ngầm hiếm thấy trống trải, bọn họ này tiết thùng xe thượng chỉ có ba người, hai huynh đệ ngồi tại chỗ câu được câu không trò chuyện.

Diệp Tu có chút không nói gì nhìn Diệp Thu giúp hắn thu thập một đại hòm hành lý, "Mang nhiều như vậy đồ vật làm gì? Ta liền đi mấy ngày có được hay không."

"Ngươi biết cái gì?" Diệp Thu liếc xéo hắn một cái, "Này đều là nhất định phải đồ dùng, không cho ngươi thu cẩn thận đến thời điểm không tìm được có ngươi khóc!"

"Hành hành hành." Diệp Tu không với hắn tranh, "Nhưng là ngươi tại sao cũng theo tới rồi?"

"Có ý gì ngươi!" Diệp Thu nộ, "Ngươi cái kia ghét bỏ vẻ mặt có ý gì? Ta còn không là lo lắng ngươi!"

Nói lại oán giận vài câu, "Làm gì cần phải đi Q thị a? Thành phố "B" lại không phải là không có chiến đội, không phải có cái tên gì Vi Thảo sao?"

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ