(Diệp Lam) Mỹ Nhân Kế

113 3 0
                                    

Diệp lam ] mỹ nhân kế "

Tác giả lof ID: None

* xuất phát từ nội dung vở kịch cần, hội sửa đổi một chút nguyên tác thời gian tuyến, nhưng sẽ không ảnh hưởng nội dung vở kịch toàn thể hướng đi, thỉnh chớ khảo chứng [ ô mặt

* cố sự với Quân Mạc Tiếu đảo loạn khu thứ mười phó bản ghi chép bắt đầu

Một,

Vinh Quang là lập tức một khoản thịnh hành toàn cầu game online, dựa vào phong phú chơi pháp, lượng lớn thao tác cùng các chức nghiệp gian xuất sắc cân bằng thiết trí, trò chơi này đã phát triển 10 năm, đến nay các người chơi đối với hắn nhiệt tình đều không giảm. Gần nhất thích gặp Vinh Quang quốc phục khu thứ mười Open Server, các chức nghiệp chiến đội hạ lệ thuộc công hội dồn dập phái ra từng người tinh anh nòng cốt đến tân khu chiêu binh mãi mã —— tục xưng khai hoang, vì là chiến đội cùng với công hội kiến thiết chuyển vận mới mẻ huyết dịch.

Nhưng là lần này khai hoang đối các đại công hội tới nói nhưng đối mặt trước nay chưa từng có khó khăn —— khu thứ mười không biết từ nơi nào đụng tới một siêu cấp Đại Cao Thủ gọi Quân Mạc Tiếu, hắn bằng sức một người ở các đại công hội thủ hạ cướp boss thủ giết cùng phó bản qua cửa ghi chép, liền Lam Khê Các, Vi Thảo Đường cùng Phách Khí Hùng Đồ này ba gia truyền thống đại công hội đều không thể may mắn thoát khỏi. Các đại công hội hội trưởng bị bức ép sứt đầu mẻ trán, phiền muộn không ngớt. Bắt đầu liền như thế không thuận, có thể tưởng tượng được sau này khai hoang công tác hội có cỡ nào bước đi liên tục khó khăn.

Bách với siêu cấp cao thủ dâm uy, lúc này bị phái đến khu thứ mười khai hoang Lam Khê Các thành viên nòng cốt chính tụ lại cùng nhau, thương lượng muốn làm sao đối phó Quân Mạc Tiếu.

"Lôi kéo loại cao thủ này, chỉ dựa vào chỗ tốt vô dụng, nhân gia này trình độ, lại đây giúp ngươi làm chút chuyện liền xứng đáng ngươi cho chỗ tốt rồi, vì lẽ đó hắn bắt người cũng không nương tay. Nhiều lắm bộ quan hệ, kéo cảm tình." Hệ Chu nói.

"Đúng vậy! Ta vốn là muốn như vậy, làm sao liền..." Lam Hà phiền muộn tổng kết mình là làm sao liền đem một đoạn vốn nên xây dựng lên cách mạng hữu nghị phó bản hoạt động đàm luận thành một lần giao dịch.

"Ai ai, nếu không dùng mỹ nhân kế đi, mau nhanh thông báo lão đại để hắn phái mấy mỹ nữ lại đây." Lôi Minh Điện Quang nói.

Lời này vừa nói ra, mọi người dồn dập đình chỉ trò chuyện, đồng loạt nhìn về phía Tri Nguyệt Khuynh Thành.

"Làm... Làm gì?" Thấy mọi người đều không hẹn mà cùng xem hướng về mình, Tri Nguyệt Khuynh Thành nhất thời cảm thấy áp lực lớn như núi.

"... Kỳ thực phương pháp kia cũng không phải không được." Hệ Chu hơi hơi suy tư một chút, trước tiên lên tiếng.

"Ừm... Phái một có kỹ thuật lại không dính người mỹ nữ quá khứ thấy sang bắt quàng làm họ, ta không tin này Quân Mạc Tiếu một chút ý nghĩ đều không có, trừ phi hắn không thích nữ." Vân Quy gật gù, một bộ ngôn từ chuẩn xác dáng dấp.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ